น้ำหอม 11 ขวดที่ใช้แล้วหนุ่มเข้ามาขอไลน์ชัวร์!!

อ่าน 3,720

เค้าว่ากันว่าน้ำหอมก็คือเครื่องประดับอีกชิ้นที่สำคัญสำหรับผู้หญิงทุกคน ดีไม่ดีอาจจะกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวเลยก็ได้ ประมาณว่าแค่ดมหนึ่งฟึดก็รู้เลยว่าเธอคนนี้กำลังเดินมา หรืออาจจะทำให้ใครจำคุณไปได้ทั้งชีวิต (เว่อร์มะ) เพราะฉะนั้นเลือกน้ำหอมดีมีชัยไปกว่าครึ่ง 10 ขวดนี้แหละที่เราใช้กี่ทีๆ หนุ่มๆ ต้องเดินเข้ามาทักที่ข้างหูว่า "น้ำหอมของอะไร หอมจังครับ" !!

1. Stella McCartney

ขวดนี้ใช้แล้วให้ความรู้สึกเป็นเฟมินีนสุดๆ พี่เอ๋บ.ก.คนงามของเราบอกว่ามีผู้ชายเดินเข้ามาทักถึง 3 คน! นำด้วยกลิ่นหอมหวานของกุหลาบอังกฤษ เปรี้ยวนิดๆ ของแมนดาริน และปิดด้วยความนุ่มของดอกพีโอนี ฉีดปั๊บ กลายเป็นสาว sophisticated ทันที แต่ประเด็นคือหาซื้อยากมากกกก ไปเจออีกทีคือที่ Sephora ในอเมริกา #วอนใครก็ได้เอาเข้ามาขายทีเถอะ

2. Viktor & Rolf BONBON

ฉีดกลิ่นนี้แล้วแฟนถึงกับบอกว่า "ตัวหอมมาก" !! ใช้เองแล้วก็รู้สึกนะว่ากลิ่นเหมือนลูกกวาดสุดๆ แล้วไม่ใช่หวานแบบแหลมทิ่มโพรงจมูกนะ เป็นหวานคาราเมลแบบนุ่มนวล ดมแล้วอยากกิน เคล็ดลับคือฉีดให้โดนเส้นผม เวลาหันตัวกลับมาพลิ้วๆ ให้ผมสยายนะ กลิ่นลอยไปโดนใจใครหลายคนได้เลยแหละ

3. The Body Shop White Musk Perfume Oil

กลิ่นนี้คือกลิ่นคลาสสิกสุดๆ ประจำ The Body Shop ให้ความรู้สึกแบบเคลิบเคลิ้ม ชวนฝัน แต่ไม่ใช่สาวใสนะ แต่เป็นผู้หญิงลึกลับ น่าค้นหา มีส่วนผสมของไวท์ มัสก์, ลิลลี่, ไอริส และวนิลลา วันไหนใส่เดรสดำออกไปจิบไวน์กับเพื่อนๆ เราขอแนะนำให้ลองแต้มเพอร์ฟูมออยล์กลิ่นนี้ไว้ที่ต้นคอดูนะ รับรองได้เลยว่าต้องมีหนุ่มเดินเข้ามาเซย์ไฮ!

4. Ralph Ralph Lauren

เหมาะกับวันที่อยากจะรู้สึกสดชื่น ฉีดทีนึง มโนได้เลยว่าตัวเองนอนผึ่งแดดอยู่ริมทะเล จิบค็อกเทลสวยๆ หนุ่มๆ ฝากมาบอกว่าผู้หญิงที่ฉีดกลิ่นนี้ ให้ความรู้สึกเป็นสาวมีไลฟ์สไตล์สบายๆ ชิลๆ แต่ในเวลาเดียวกันก็มีความเซ็กซี่แบบใส่เสื้อยืด กางเกงยีนก็น่าสนใจแล้ว ส่วนผสมก็มีทั้งใบแอปเปิ้ล, ฟรีเซีย, อิตาเลียนแมนดาริน, บลู มัสก์ และพิงค์ แมกโนเลีย

5. Escada Taj Sunset

เป็นอีกกลิ่นที่ให้ความรู้สึกของวันหยุดที่ริมหาดกลางแสงแดด มาจากปี 2011 แล้วตอนนี้ก็หาซื้อยากมากกกกก ฉีดแล้วกลายเป็นผู้หญิงที่ร่าเริง สดใส ปล่อยผมสยายแบบเป็นธรรมชาติ เธอไม่เป๊ะนะ แต่มีชีวิตชีวาสุดๆ มีส่วนผสมของมะม่วง, ราสฟ์เบอร์รี่, พริมโรส, โคโคนัท ครีม, แซนเดิลวู้ด และบลัด ออเรนจ์ หนุ่มๆ บอกว่าชอบความหอมแบบฟรุตตี้ในขวดนี้มากๆ

6. Chanel Chance Eau Tendre

ถามจากเพื่อนๆ หลายคน พวกนางบอกว่าผู้ชายในสังกัดทั้งหลายติดใจ Chanel Chance เนี่ยแหละ ให้ฟีลลิ่งแบบผู้ยิ๊งงงงงงผู้หญิง เป็นหญิงสาวแรกแย้ม เฟมินีนสุด ซอฟท์สุด ด้วยส่วนผสมของแจสมิน, เกรปฟรุ๊ต และไวท์ มัสก์

7. Giorgio Armani Si

ขวดนี้หอมแบบฟรุ๊ตตี้ฟลอรัลเบาๆ ฟุ้งๆ ของแบล็คเบอร์รี่, เนคตาร์, ซีดาร์ วู้ด และแคสซิส ให้อิมเมจเป็นผู้หญิง sophisticated วางตัวดี มีคลาสแต่ก็ดูเซ็กซี่และอ่อนหวาน สาวๆ หลายคนชอบมากถึงขั้นที่ว่าติดใจไม่ยอมเปลี่ยนไปใช่ยี่ห้ออื่นเลยเชียว!

8. Britney Spears Fantasy

กลิ่นนี้บรรดาแฟนๆ ของหลายๆ คน รวมถึงเพื่อนชายชอบมากเป็นพิเศษ ทุกครั้งที่ใช้จะต้องทักว่า "นี่มัน Britney Spears" (ชอบมากถึงขั้นจำชื่อขึ้นใจ) กลิ่นวนิลลาคาราเมล ดมแล้วเหมือนขนม มีความคล้ายกลิ่น Bonbon แต่ขวดนี้จะมีความหอมหวานแบบแหลมกว่า ฉีดแค่ 2 ปิ๊ดก็อยู่นานไปทั้งวันเลย

9. Gucci Guilty

ผู้ฝรั่งชอบกลิ่นนี้มากๆ แบบคอนเฟิร์มเลย ฉีดแล้วกลายเป็นผู้หญิงทรงพลัง ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ ประมาณว่าผู้ชายทุกคนคือทาสของชั้น (เว่อร์ไปนิดส์) กลิ่นก็เป็นแบบซิตรัสผสมฟลอรัล ออกเปรี้ยวๆ ครีเอทลุตให้เป็นสาวเฉี่ยวและเซ็กซี่ คือเลอค่าอ่ะ!

10. Lanvin Me

มีรุ่นพี่คนหนึ่งบอกว่า "ฉีดกลิ่นนี้ทีไร เพื่อนผู้ชายชอบหาว่ายั่ว" อรั๊ยยยย ทั้งอิตาเลียนแมนดาริน, พิงค์ เปปเปอร์, แมกโนเลีย, พีโอนี ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงที่ชอบปรายตา หว่านเสน่ห์แบบน่ารักๆ ขี้เฟลิร์ตนิดๆ ขี้เล่นหน่อยๆ ใครๆ ก็รักก็ก็หลง เอ๊ะ นี่น้ำหอม หรือน้ำมันพราย!

11. Bvlgari Rose Essentielle

เพื่อนสาวอีกนางได้บอกว่าตอนฉีดกลิ่นนี้แล้วเดินบนถนน ผู้ชายที่เดินสวนมาถึงกับเข้ามาสะกิดไหล่ถามว่า "ใช้น้ำหอม BVLGARI Rose ใช่มั้ยครับ" หอมหวานเหมือนเดินถือช่อดอกไม้ติดตัวไปตลอดเวลาด้วยส่วนผสมของจัสมิน, วีโอเลต, กุหลาบตุรกี และ แซนเดิลวู้ด ฉีดก่อนออกจากบ้าน แล้วรู้สึกมั่นใจว่า "ฉันสวย" สุดๆ!!



บทความแนะนำ


ไหลรั่วซึมผ้าอ้อมอึดอัดรีทัชรูปเจนี่เทียนโพธิ์สุวรรณเจนี่ข่าวบันเทิงการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก