คลิปวิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์ฮีโร่ในสไตล์ไทย ๆ "TEEN ยักษ์" ตัวละครฮีโร่ที่ได้แรงบันดาลใจจากยักษ์วัดแจ้งปะทะยักษ์วัดโพธิ์

อ่าน 5,453

โลกออนไลน์แห่แชร์ คลิปวิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์ฮีโร่ในสไตล์ไทย ๆ "TEEN ยักษ์" ตัวละครฮีโร่ที่ได้แรงบันดาลใจจากยักษ์วัดแจ้งปะทะยักษ์วัดโพธิ์ เอาใจคนรุ่นใหม่เข้าถึงได้ไม่ยาก

จากช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมากับกระแสที่ไม่มีใครไม่พูดถึงกับ MV เที่ยวไทยมีเฮ หลังมีการนำเอาตัวละครอย่าง "ทศกัณฐ์" มาเป็นตัวแสดงหลักในการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวไทย จนมีการร้องเรียนถึงความเหมาะสม จนเกิดเป็นกระแสร้อนในโลกโซเชียลที่แตกออกเป็น 2 ฝ่าย ทั้งเห็นด้วยว่าไม่เหมาะ แต่อีกมุมกลับมองว่าก็เป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย เพื่อให้สังคมรุ่นนี้สามารถเข้าถึงได้ง่าย จนล่าสุดทางผู้จัดทำเอ็มวีต้องยอมตัดเอาภาพบางส่วนที่ผู้ร้องเรียนมองว่าไม่เหมาะสมออกไป จนเรื่องราวจบลงด้วยดีนั้น

ล่าสุด วันที่ 29 กันยายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลกลับมาฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเฟซบุ๊ก TEEN ยักษ์ มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอโปรเจคท์ตัวอย่างภาพยนตร์ฮีโร่ของคนไทย "TEEN ยักษ์" ที่นำเอาตัวละครยักษ์เป็นตัวแสดงหลักของเรื่อง ซึ่งระบุว่า โปรเจคท์หนังเรื่องนี้ใช้เวลาคิดและพัฒนากว่า 3 ปี ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังเรื่อง "ยักษ์วัดแจ้งปะทะยักษ์วัดโพธิ์" และ "ยักษ์วัดแจ้ง พบ จัมโบ้เอ" แต่เรื่องราวจะถูกนำมาดัดแปลงให้เข้ากับยุคสมัย เพื่อที่คนรุ่นใหม่สามารถรับชมและเข้าใจได้ไม่ยาก และด้วยภาพที่สวยงามสมจริงและเนื้อเรื่องน่าสนใจ จนตอนนี้มีผู้เข้าชมคลิปแล้วกว่า 5 แสนวิว พร้อมคอมเมนต์กระจาย และยอดแชร์อีกกว่า 7 พันครั้ง

งานนี้อย่ารอช้า ถ้าหากอยากจะรู้ว่าเรื่องราวจะน่าติดตามและหน้าตาของฮีโร่พันธุ์ไทยจะเป็นอย่างไร ถึงได้เกิดกระแสยอดวิวเยอะขนาดนี้ วันนี้เรานำมาเสิร์ฟให้ชมถึงที่ ไปชมกันได้เลยจ้า ...

ภาพจาก เฟซบุ๊ก TEEN ยักษ์



บทความแนะนำ


ผู้หญิงปัญหาความรักการศึกษาคำบุพบทผู้ชายข่าวบันเทิงสุจิราลูกสาวนุ้ยปอนด์ชยพลความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก