10 ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ในกรุงเทพ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น!

อ่าน 5,554

หลังจากที่เราเคยจัดอันดับร้านบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด สุดยอดทะเลเผาทั่วกรุงเทพกันไปแล้ว ถึงตา 10 ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง อิ่มอร่อยกันแบบไม่อั้น ตั้งแต่เนื้อวัว เนื้อหมู ซีฟู้ด ของสดสุดพรีเมี่ยม ของทานเล่น ไปจนถึงซาชิมิ ซูชิ ให้เลือกลิ้มลอง สายบุฟเฟ่ต์ไม่ควรพลาด!

1.Grill 101 - Premium Yakiniku & Sushi Bar

Grill 101 ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ที่สรรหาอาหารปิ้งย่างคุณภาพและรสชาติดีในบรรยากาศสวยงาม แต่สบายๆ ในราคาที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัว หมู ไก่ และอาหารซีฟู้ดต่างๆ นอกจากอาหารปิ้งย่างแล้วยังมีซูชิระดับพรีเมี่ยมที่ทางร้านบรรจงปั้นสดคำต่อคำ และยังมีอาหารทานเล่นหลากหลายให้บริการรวมในบุฟเฟต์ด้วย นอกจากนี้ยังมีของหวานเป็นไอศครีมพรีเมียมจากนิวซีแลนด์อีกด้วย!

ราคา : 399฿ 579฿ และ 799฿

พิกัด : โครงการนวมินทร์ซิตี้อเวนิว บน ถ.เกษตร-นวมินทร์ (ประเสริฐมนูกิจ)

เว็บไซต์ : www.facebook.com/Grill101/

2.Tajima Bangkok

Tajima Bankok บุฟเฟต์อร่อยมีคุณภาพ คัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยม เมนูหลากหลาย ทั้งเนื้อริบอาย เนื้อสันคอ เนื้อสันนอกออสเตรเลีย สันคอหมูคุโรบูตะ แซลมอน ซาบะ ข้าวหน้าต่างๆ ซุปสาหร่าย และอีกมากมาย รวมทั้งซูชิและซาชิมิสดใหม่

ราคา : 490฿ และ 890฿

พิกัด : The Helix Quartier ชั้น 8, เอ็มควอเทียร์ ตึก A

เว็บไซต์ : www.facebook.com/TajimaBkk/

3.Grill House Yakiniku & Seafood

Grill House Yakiniku & Seafood ปิ้งย่างยากินิคุและซีฟู้ดสุดฟิน! เมนูบุฟเฟ่ต์กว่า 65 รายการ โดยเมนูเด็ดของเนื้อย่างยากินิคุคือ หมูหมักซอสน้ำผึ้ง เนื้อเป็ดหมักซอสฮ่องกง ซี่โครงหมูหมักโกจูจัง โฮมเมคเบคอนที่รมควันเอง และซีฟู้ดที่จัดเต็มทั้งปลา หอย หมึก นอกจากนี้ยังมีของว่างเด็ดๆ อีกหลายรายการ

ราคา : 560฿

พิกัด : เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ฝั่งพระราม 9 ใกล้ๆ ทาวน์อินทาวน์

เว็บไซต์ : www.facebook.com/GrillsHouse/

4.WaQ Yakiniku

WaQ Yakiniku บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเตาร้อนๆ จะหมูหรือเนื้อก็อร่อยไม่อั้น พร้อมรายการอีกหลากหลาย ทั้งซีฟู้ด ผักต่างๆ นอกจากนี้ยังมีท็อปเซอร์ลอยน์ เนื้อสันนอกคัดพิเศษ อร่อยนุ่มชุ่มรสเนื้อ เหมาะกับคนรักสุขภาพเพราะมีมันแทรกน้อย

ราคา : 339฿ 449฿ และ 669฿

พิกัด : พารากอน ชั้น 4 โซน Food Passage และแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น B ติดกับ Top Supermarket

เว็บไซต์ : www.facebook.com/WaQ-Yakiniku-1591399861141639/

5.MEAT UP

Meat Up Grill Place ร้านอาหารสไตล์ปิ้งย่าง ด้วยความใส่ใจทั้งด้านการคัดสรรวัตถุดิบและการปรุงอาหาร คัดเลือกเมนูมาให้ลิ้มลอง ความอร่อย สด และคุ้มค่า

ราคา : 480฿ และ 530฿

พิกัด : สาขาเจริญนคร ถ.เจริญนคร ตั้งอยู่ติด ซ.เจริญนคร 14 และสาขาเดอะ ครัสตัล

เว็บไซต์ : www.facebook.com/meatupgrill/

6.NitenGyu Yakiniku & Sushu Buffet

นิเท็นกิว ยากินิคุ คัดสรรเนื้อคุณภาพทั้งจากในและนอกประเทศ ให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติดั้งเดิมของเนื้ออย่างเต็มที่ โดยที่ไม่ต้องหมักซอสเพื่อกลบรสชาติของเนื้อ ทั้งเนื้อไทยเฟรนช์ เกรด 5 ดาว และเนื้อพื้นท้องชั้นดีจากอเมริกา เนื้อวากิว หมูคุโรบูตะ เนื้อแกะสุดนุ่มจากออสเตรเลีย หอยเชลล์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ซูชิ-ซาชิมิ แซลมอนสดๆสั่งตรงจากนอร์เวย์ หอยโฮตาเตะจากฮอกไกโด และปลาไหลเต็มๆ คำ

ราคา : 499฿ และ 699฿

พิกัด : เสนาเซ็นเตอร์ ติดซอยลาดปลาเค้า 16

เว็บไซต์ : www.facebook.com/nitengyu/

7.I GYU Yakiniku

อิ่มเนื้อนุ่มแบบพรีเมี่ยม ที่ I GYU Yakiniku เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมง กับแซลมอนย่าง แซลมอนซาชิมิ ซี่โครงหมู BBQ เนื้อสันคอไอกิว เนื้อหมักนุ่ม เนื้อเชอร์ลอยน์ กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หมึก หอยหวาน และอีกมากมาย พร้อมน้ำจิ้ม 3 แบบให้เลือก คือน้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มไอกิว

ราคา : 339฿ และ 449฿

พิกัด : วีมาร์เก็ตลาดกระบัง

เว็บไซต์ : www.facebook.com/IGYUYAKINIKU/

8.Taichi Yakiniku Buffet

Taichi Yakiniku Buffet บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างไม่อั้น เนื้อวัว โคขุน เนื้อออสเตรเลีย เนื้อหมู เนื้อไก่ ซีฟู้ดมากมาย ทั้งกุ้ง กั้ง หมึก แซลมอน หอยแมลงภู่ หอยเชลล์ หอยหวาน ผักต่างๆ ของทานเล่น ปิดท้ายด้วยไอศกรีม ของหวาน อิ่มพุงกางแน่นอน

ราคา : 399฿ และ 499฿

พิกัด : โครงการบางกอกสแควร์ (จตุจักรพระราม 3)

เว็บไซต์ : www.facebook.com/taichiyakinikubuffet/

9.Best Beef Sukhumvit

บุฟเฟต์เนื้อโคขุนและซีฟู้ด เสิร์ฟไม่อั้นในเวลา 2 ชั่วโมง ในราคาเบาๆ แต่ได้อิ่มทั้งสุดยอดเมนูเนื้อโคขุน หมูสไลด์ เบคอน ไก่หมักซอส กุ้ง ปลาหมึก ปลาดอร์รี่ และอาหารอีกหลากหลายเมนู คัดสรรเนื้อคุณภาพดี พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดรสจัดจ้าน 3 แบบ ด้วยรูปแบบความอร่อย 2 สไตล์ กระทะร้อน และจิ้มจุ่มหม้อไฟ

ราคา : 239฿ 290฿ และ 399฿

พิกัด : ร้านอยู่เลขที่ 1490/2 ถนนสุขุวิท บนถนนสุขุมวิท ตรงข้ามทางเข้าซอยอ่อนนุช หากมา BTS ร้านจะอยู่ระหว่างสถานี BTS พระโขนงและอ่อนนุช ให้ลง BTS สถานีอ่อนนุชสะดวกที่สุด

เว็บไซต์ : www.facebook.com/BestBeefsukhumvit/

10.Wanayaki

Wanayaki บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างอิ่มไม่อั้นในราคาเบาๆ 2 ชั่วโมงเต็ม กับกุ้งตัวโต หมึกยักษ์จิ๋วหมักซอสเผ็ด สามชั้น สันคอหมูหมักโชยุ ยำสาหร่าย ยำแมงกะพรุน หอมใหญ่ทอดกรอบ ซาชิมิ เป็นต้น ราคารวมเครื่องดื่มและของหวานเรียบร้อย

ราคา : 498฿ และ 598฿

พิกัด : เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 6

เว็บไซต์ : www.facebook.com/wanayaki/



บทความแนะนำ


ญี่ปุ่นเขาแหลมหญ้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเสม็ดประยุทธ์จันทร์โอชาเที่ยวต่างประเทศที่เที่ยวคนไร้บ้านทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก