15 ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบู ยอดฮิต กินแล้วติดใจ ไม่ไปคือพลาด!

อ่าน 14,933

พาไปกินให้พุงกาง อิ่มไม่อั้น กับ 15 ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบู ยอดฮิต ทั่วกรุงเทพ กินแล้วอร่อยติดใจ ไม่ไปคือพลาด!

????????????????????????????????????????????????

1.Akiyoshi

บุฟเฟ่ต์ชาบูชาบูและสุกี้ยากี้สูตรต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น คัดเนื้อคุณภาพดีลายสวยมาให้ลิ้มลอง สำหรับน้ำซุปมีให้เลือกเป็นชาบูชาบู ซุปใส น้ำจิ้มเป็นซอสงาและพอนซึ และสุกี้ยากี้น้ำดำ

ราคา : 1 ซุป 494฿ net / 2 ซุป 553฿ net

พิกัด :

-สาขาสยามสแควร์วัน ชั้น 5 เปิด จ-อา เวลา 11.00-22.00 น.

-สาขาพระโขนง ตึกไทยซิน ชั้น 1,2

-สาขาสุขุมวิท 53

-สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต บางใหญ่ ชั้น 3

-สาขา Zpell ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 2

-สาขาปิ่นเกล้า The Sense Pinklao ชั้น 2

-สาขาเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ โกดัง 10

-สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

เว็บไซต์ : www.facebook.com/AkiyoshiRestaurant/

2.Kagonoya สุดยอด พรีเมี่ยมชาบู

Kagonoya ร้านอาหารญี่ปุ่นแท้ต้นตำรับ Shubu Kaiseki ที่แรกของประเทศไทย ลิ้มรส The Best Shabu Suki ระดับพรีเมี่ยมจากโอซาก้า ซึ่งใช้สุดยอดเนื้อวัวสายพันธุ์พิเศษ คุณภาพสูง จุ่มในน้ำซุปร้อนๆ สูตรต้นตำรับ เนื้อนุ่มกลมกล่อมไม่เหมือนใคร

ราคา : บุฟเฟ่ต์มีให้เลือก 3 ราคาดังนี้

1.Pork Shabu Course ราคา 429+บาท สามารถทาน เนื้อหมู เบคอน ชุดผักรวม เห็ดรวม หมูและไก่ไม้ไผ่ ข้าว อุด้ง ราเมน ราเมนกึ่งสำเร็จรูป วุ้นเส้นและเครื่องดื่ม

2.Beef&Pork Shabu Course ราคา 469+บาท สามารถทาน เนื้อออสเตรเลีย เนื้อหมู เบคอน ชุดผักรวม เห็ดรวม หมูและไก่ไม้ไผ่ ข้าว อุด้ง ราเมน ราเมนกึ่งสำเร็จรูป วุ้นเส้น และเครื่องดื่ม

3.Kagonoya Beef&Pork Shabu Course ราคา 1199+บาท สามารถทาน เนื้อคาโกะโนยะ เนื้อออสเตรเลีย เนื้อหมู เบคอน ชุดผักรวม เห็ดรวม หมูและไก่ไม้ไผ่ ข้าว อุด้ง ราเมน ราเมนกึ่งสำเร็จรูป วุ้นเส้นและเครื่องดื่ม

สามารถเลือกน้ำซุปได้ 6 น้ำซุป คือ น้ำซุปส่าหร่าย, น้ำซุปโซบะ-โชยุ, น้ำซุปสุกี้ยากี้, น้ำซุปสูตรพิเศษ, น้ำซุปต้มยำ และน้ำซุปกระดูกหมู

ส่วน Premium Course Plus เพิ่ม 200 บาท จะได้ทาน กุ้งแม่น้ำตัวโตๆ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ แซลมอน ซึ่งมาพร้อมของทานเล่นมากมาย ทั้งปีกไก่ทอด เทมปุระรวม สลัดปูอัด ซูชิหน้าต่างๆ และของทอด Kushiage อีกมากมาย คาโกะโนยะ ยังมีความพิเศษระดับพรีเมี่ยม ด้วยแซลมอนและปูอัดซาซิมิ พร้อมทั้งไอศกรีม H?agen-Dazs เสิร์ฟท่านละ 1 ที่ เมื่อสั่งคอร์สนี้ทันที

พิกัด :

-สาขา The Paseo Town

-สาขา The Walk ราชพฤกษ์

-สาขา Tops Market Place Thonglor

-สาขา The Walk เกษตร-นวมินทร์

-สาขาเมกาบางนา

-สาขา K Village

-สาขา Mercury Ville

-สาขา Sena Fest

เว็บไซต์ : www.facebook.com/kagonoya/

3.You & I Premium Suki Buffet

บุฟเฟ่ต์ชาบูสุดพรีเมี่ยม ใครชอบเนื้อวากิว แองกัส ต้องไม่พลาด อิ่มได้ไม่อั้นพร้อมกุ้งแม่น้ำ มันกุ้ง หมูคุโรบูตะ และเมนูอื่นๆ กว่า 70 รายการ

ราคา : 498฿ และ 698฿

พิกัด :

-สาขาเมกา บางนา ชั้น 2 โซนด้านนอกโรงหนังเมกา ซีนิเพล็กซ์

-สาขาเดอะคริสตัล ราชพฤกษ์ ชั้น 3 โซนข้างโรงหนัง

- สาขาเดอะวอล์ค เกษตรนวมินทร์ ชั้น 1

- สาขาเซ็นทรัลบางใหญ่ ชั้น 3

- สาขาเดอะไนน์ พระราม 9 ชั้น 2

- สาขาเดอะมอลล์ บางแค โซนน้ำพุ ชั้น 3

เว็บไซต์ : www.facebook.com/youandisuki/

4.ชาบู นางใน

ร้านชาบูชื่อดังที่การันตีความอร่อยราคาคุ้มค่า คัดสรรแต่ของคุณภาพ สดใหม่ พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดไม่เหมือนใคร บรรยากาศสบายๆ เหมือนรับประทานที่บ้าน

ราคา : 349฿

พิกัด : โชคชัย 4 ซอย 72

เว็บไซต์ : www.facebook.com/ShabuShabuNangNai/

5.บ้านเราชาบู

บ้านเราชาบู บุฟเฟ่ต์ไม่จำกัดเวลาเพียง 350 ได้ครบทั้งหมูนุ่ม เนื้อสไลด์ กุ้ง หมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวใหญ่ ลูกชิ้นไส้ทะลักต่างๆ มาม่าเกาหลี ผักสดนานาชนิด ใครอยากเพิ่มชีสยืดๆ ไม่อั้นเพิ่มเพียง 99 บาท

ราคา : 350฿

พิกัด : ลาดพร้าว 130

เว็บไซต์ : www.facebook.com/baanraoshabu/

6.ชาบูหน้าหม้อ

ชาบูหน้าหม้อ บุฟเฟ่ต์ชาบูราคาเบาๆ แต่ของเยอะมาก ตั้งแต่เนื้อสไลด์ส่วนต่างๆ เบคอน ปูอัด กุ้งสด หมึกสด หอยแมลง หอยแมลงภู่ ผักสด และอีกมากมาย จุ่มในน้ำซุปสูตรพิเศษ แล้วจิ้มกับน้ำจิ้มพอนสึหรือน้ำจิ้มสุกี้ อร่อยจนหยุดไม่อยู่

ราคา : 199฿ 259฿ และ 359฿

พิกัด : ซ.ลาดพร้าว 101 ระหว่างแยก37-39

เว็บไซต์ : www.facebook.com/Shabunamor/

7.TENTEN

บุฟเฟต่ชาบู พร้อมด้วยชาบูบาร์มากกว่า 50 รายการ ราคารวมน้ำเพื่อสุขภาพ อย่างน้ำเก็กฮวย น้ำกระเจี๊ยบ น้ำสมุนไพรแท้ ต้มเอง ไม่ใช้ผง มีความหอมหวาน เติมได้ไม่อั้น

ราคา : 299฿ และ 399฿

พิกัด : พหลโยธิน 30

เว็บไซต์ : www.facebook.com/TEN10SHABU/

8.Penguin Eat Shabu Buffet

บุฟเฟ่ต์ชาบูและซูชิ ที่จัดเต็มความอร่อย เสิร์ฟไม่อั้น มีให้เลือกหลายราคา ตั้งแต่ 359 บาท 459 บาท และ 659 บาท ราคาที่สูงขึ้นก็จะได้ของกินอร่อยๆ มาให้ลิ้มลองเพิ่มเติม อย่างโปร 659 บาท ได้ซูชิวากิว เนื้อแองกัส เนื้อUS เพิ่มด้วย แต่ราคาอื่นๆ ก็มีของเพียบเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว

ราคา : 359฿ 459฿ และ 659฿

พิกัด :

-สาขาสะพานควาย

-สาขาราชพฤกษ์

-สาขาTerminal21

เว็บไซต์ : www.facebook.com/Penguin-Eat-Shabu-Buffet

9.Shiroku Shabu

ชาบู-สุกี้ยากี้ สุดพรีเมี่ยม พร้อมซูชิและรายการอาหารมากกว่า 60 ชนิด เช่น เนื้อวากิว เนื้อออสเตรเลีย ปลาแซลมอนนอร์เวย์ ปลาหิมะ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หมูคุโรบุตะ และอื่นๆ อีกมากมาย ในรูปแบบของชาบูชาบูที่ให้คุณเลือกได้ 2น้ำซุปในหม้อเดียวในราคาสุดคุ้มค่า

ราคา : 389฿ net

พิกัด : 25 อาคารรุ่งโรจน์พัฒนา ถนนนาคนิวาส ลาดพร้าว

เว็บไซต์ : www.facebook.com/shiroku.shabu/

10.อิ่มอุ่น ชาบู เอกมัย

อิ่มอุ่น ชาบู เอกมัย ที่สุดเนื้อชาบูบุฟเฟต์ อร่อยคุ้มเต็มถาดยักษ์ กับวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม ในราคาสบายกระเป๋าเพียง 499 บาท (สุทธิต่อคน) ทานได้ไม่อั้นทั้ง เนื้อวัวออสเตรเลีย กุ้งแม่น้ำ ปลาแซลมอนซาซิมิ หอยแมลงภู่ออสเตรเลีย หอยเชลล์ เนื้อหมู ของทอด ของหวาน และเครื่องดื่มมากมายกว่า 60 รายการ

ราคา : 499฿

พิกัด : ร้านอยู่ในซอยเอกมัย ระหว่างเอกมัยซอย 13 - 15 (ตรงข้ามร้านเนื้อตุ๋นวัฒนาพานิช) เลี้ยวเข้ามาใน Acmen Complex มีที่จอดรถสะดวกสบาย

เว็บไซต์ : www.facebook.com/imoonshabu/

11.ชาบูล้อมโต๊ะ

ร้านล้อมโต๊ะ (อร่อยที่โต๊ะ สุขที่ต้ม) ชาบูแนวใหม่ สไตล์โฮมเมด ใต้นกำเนิดชาบูสายพันธุ์ใหม่ ชาบูแกงส้ม ซุปแกงส้มเปรี้ยวกลมกล่อมแบบไทย ซุปน้ำดำสาหร่ายหอมหวานกลมกล่อมแบบญี่ปุ่น และชาบูชีส! พร้อมด้วยรายการอาหารอีกมากมาย

ราคา : 299฿ 399฿ และ 499฿

พิกัด : แยกโลตัสวังหิน-ลาดพร้าว และสาขาอุดมสุขบางนา

เว็บไซต์ : www.facebook.com/lormtoh/

12.ชาบูคามุย

ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น จัดเต็มทั้ง เนื้อสไลด์ หมูสไลด์ เนื้อหมัก หมูหมัก(สูตรเฉพาะที่ชาบูคามุย) เบคอน ตับ ลูกชิ้นกุ้งเจ้าอร่อยจากเยาวราช ปลาม้วนไข่เค็ม ปลาหมึก ปลาดอลลี่ ปูอัด สลัดญี่ปุ่น สลัดปูอัด เห็ดและผักต่างๆ รวมเมนูกว่า 30รายการ หากเพิ่มเป็นบุฟเฟท์พรีเมี่ยม 398 บาท จะได้เพิ่มทั้งเนื้อนอกออสเตรเลีย หมูคุโรบูตะ กุ้ง แซลม่อน หอยเชลล์ (สาวกเนื้อต้องลอง) นอกจากนี้ทางร้านมีมอซซาเรร่าชีส เพียงถ้วยละ 39 บาท ใครชอบชีสเยิ้มๆ ต้องลอง

ราคา : 328฿ และ 398฿

พิกัด : ถ.เจริญกรุง

เว็บไซต์ : www.facebook.com/Shabu.Kamui/

13.ชาบูม๊า

ชาบูสูตรคุณแม่ที่อร่อยและอบอุ่นเหมือนทานที่บ้าน คัดสรรมาให้ลิ้มลองหลากหลาย ทั้งเนื้อริบอาย เนื้อสันนอก สันคอหมู หมูบะช่อ กุ้งสด เกี๊ยวกุ้ง ลูกชิ้นต่างๆ ผักสด และอีกมากมาย สำหรับน้ำซุปมีให้เลือก 3 แบบ คือ สุกี้ยากี้ ชาบู และรากบัว เคล็ดลับความอร่อยยังอยู่ที่น้ำจิ้มพริกเผาสูตรเฉพาะ อร่อยเด็ดไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ใครไปกินที่ร้านไม่ได้ ยังมีบริการส่งถึงบ้าน ออเดอร์เพียงชุดละ 300 บาท

ราคา : 299฿ และ 369฿

พิกัด : ลาดพร้าว 94

เว็บไซต์ : www.facebook.com/shabu.mama

14.Ocha Shabu -โอชา ชาบู

พบกับน้ำซุปน้ำจิ้มที่ปรุงอย่างดีด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยม รสชาติและคุณภาพที่ดีที่สุด กับเมนูบุฟเฟ่ต์เยอะมาก ให้คุณเลือกอร่อยไม่อั้นด้วยคุณภาพคุ้มเกินราคา ทั้งเนื้อระดับ Certified Angus Beef จากอเมริกา หอยแมลงภู่จากนิวซีแลนด์ ปูม้าและกุ้งแม่น้ำ บุฟเฟ่ต์ชีสเพิ่มท่านละ 99 บาทได้ทั้ง 2 ราคา และบุฟเฟ่ต์ชีสและแซลมอน เพิ่มท่านละ 119 บาทจากราคา 379 บาท

ราคา : 299฿ และ 379฿ /ท่าน (ไม่มีบวก10%และ7%)

พิกัด : ซอยมโนรม ข้างโลตัสพระราม 4 ตรงข้ามตึกช่อง 3

เว็บไซต์ : www.facebook.com/ochashabubuffet/

15.Shibuya Shabu

บุฟเฟ่ต์ชาบู มีทั้งน้ำซุปชาบูชาบู ทั้งแบบน้ำใส ซุปหางวัว และซุปสุกี้ญีปุ่น พร้อมด้วยบุฟเฟ่ต์บาร์ ผักสดนานาชนิด ท็อปปิ้งหลากหลาย ของหวาน นอกจากนี้ยังอร่อยกับซูชิและซูชิโรลสารพัดหน้าที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ พร้อมปั้นใหม่เสิร์ฟใหม่ตามสั่งทุกๆ คำ อิ่มไม่อั้นกันเลย 2 ชม. เต็ม

ราคา : 690฿

พิกัด :

-สาขาเอกมัย (ในโครงการไทปิง ตรงข้ามปั๊มบางจาก)

-สาขาเจริญนคร (โครงการ Vue by The River ซอยเจริญนคร 13)

-สาขาพระรามเก้า (อาคารวรสมบัติ ติดทางเข้า RCA ฝั่งถนนพระรามเก้า)

เว็บไซต์ : www.facebook.com/ShibuyaShabu/



บทความแนะนำ


JurassicWorldแต่งงานกับตุ๊กตายางข่าวล่าสุดเจนนีอเมริกันภาพยนตร์ทำลายธนาคารพังธนาคารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก