เลิกกับสามีมา 2 ปีแล้วค่ะ อยู่ได้ ชีวิตดี มีคนเข้ามาคุย ไม่มีแฟน อยากเปิดใจ แต่ก็ยังรักสนุก

อ่าน 11,958

ถามค่ะใครเป็นหม้าย หรือเป็น Single Mom คะ, เราเลิกกับสามีมาได้ 2 ปี, จบกันด้วยดี โชคดีที่ไม่มีลูกกันค่ะ ตอนนี้ก็ยังคุยกันแบบเพื่อนตอนอายุนี้ 32 แล้ว แต่ชอบออกกำลังกาย และดูแลตัวเอง และยังชอบเที่ยวบ้าง ดื่มบ้าง ที่สำคัญ 2 ปีที่ผ่านมา ใช้ชีวิตแบบ PlayGirl เลยก็ว่าได้เหมือนประชดแต่ไม่ใช่ ไม่ง่าย ไม่มั่ว แต่ก็มี ผช เข้ามาตลอดเราก็รู้ว่าเขาต้องการอะไร, ถ้าเราชอบเราก็ไม่ปฏิเสธนะ เรามองว่า Win Winเพราะเราป้องกัน และดูแลตัวเองเป็นอย่างดีปีที่ผ่านมาเราหันมาเรียกหมอนวดชาย มานวดนอกสถานที่, บางครั้งก็เจอหมอดี, บางทีก็เจอหมอแบบพยายามจะล่วงเกิน(คือจะบอกว่า ถ้านวดดี ดูแลดี ไม่ต้องพยายามก็ได้, แต่นี่บางรายโปรไฟล์ดีแต่มาแบบหื่นๆ ก็มี) จนตอนนี้มีหมอดี มีฝีมือประจำกายแล้วเจอกันเดือนละ 3-4 ครั้ง แบบนี้ผิดไหม

ผิดไหมที่หาคนดี คนที่เอาใจเรา ไม่ขอเงินเรา นวดเราได้ด้วย ให้ความสุขกายเราก็ได้ เลยทำให้เราสุขใจไปด้วยหมอนวดชายดีๆ ยังมีอยู่ค่ะ คนนี้ไม่ใช่แฟน ไม่ใช่เด็กที่เราเลี้ยงดู เป็นหมอนวดสตรีจริงๆ เรามีความสุขมากกว่าแฟน หรือสามีที่ผ่านๆมาอีกผิดไหมที่คิดแบบนี้ค่ะ



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดSpiesBridgeวันจันทร์วันพุธวันอาทิตย์วันอังคารวันพฤหัสบดีวันเสาร์วันศุกร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก