เวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยน!! มาดูหุ่นเริ่ดในฝันของสาวๆแต่ละยุค!!

อ่าน 12,901

ในตอนนี้คุณพี่เชื่อว่ามีสาวๆหลายคนฝันอยากมีหุ่นแบบสาวๆวิคตอเรียซีเคร็ต บ้างก็อยากมีหุ่นแบบเกิร์ลกรุ๊ป Girls? Generation อยากน่ะไม่ใช่เรื่องแปลกหรอก ว่าสาวๆไม่ว่ายุคไหนๆก็มีหุ่นในฝันของตัวเองแตกต่างกันไปทั้งนั้น แต่ละแบบจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันโลด

เมื่อพูดถึงยุค 1970 นั้น สิ่งแรกที่นึกออกก็คงเป็น Disco! ชุดจัมพ์สูท! กางเกงขากระดิ่ง! ดังนั้นสาวๆยุคนี้จะถูกกดดันให้มีสะโพกเล็กเรียว หน้าท้องแบน เพื่อให้ใส่แฟชั่นสุดฮิตได้สวยเป๊ะ!

ส่วนยุค 1980 นั้น เรียกว่ายุคของซูเปอร์โมเดล สาวตัวแทนแห่งยุคก็คือสาวขายาวอย่างนาโอมิ แคมเบลล์ ดังนั้นยุคนี้ ยิ่งขายาวยิ่งหุ่นดีนะจะบอกให้

ยุคต่อมาอย่าง 1990 ก็ไม่ได้ต่างกันนัก เมื่อเคทมอสมาเป็นไอดอลคนใหม่ของสาวๆ แต่จะเน้นไปที่ความตัวเล็กผอมบาง แต่งตัวสไตล์ดิบๆ

Giselle Bundchen ได้นำความเซ็กซี่เข้ามาสู่ยุค 2000 สาวมีกล้ามหน้าท้อง ผิวแทนสไตล์วิคตอเรียซีเคร็ตนี่แหละ ความฝันอันสูงสุดเลยล่ะ

ยุค 2010 หรือปัจจุบันนี้ สะโพกมาแรงที่สุด ทุกคนมักจะพูดอยู่เสมอว่า จะผอมยังไงก็ได้ แต่อย่าให้ก้นแฟบ ไม่เชื่อลองดูสิ คิมคาดาเชียนก็ประเด็นฮ็อตขนาดไหน

จะว่าไปแล้ว หุ่นก็เหมือนแฟชั่น พรุ่งนี้เทรนด์ก็อาจจะเปลี่ยนได้ ดังนั้นมีหุ่นสุขภาพดีนี่แหละ รับรองว่าทำยังไงก็ไม่ตกยุค



บทความแนะนำ


เรียนพิเศษความจำห้องเรียนเฉลิมพระชนมพรรษานายกรัฐมนตรีสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก