ได้คุยกับคนที่แอบชอบ..มันมีความสุขมากเลยนะ

อ่าน 5,472

สวัสดีจ้าาเราคือ " ยายแก่ " มีคน ๆ นึงเรียกเราแบบนี้ ^^  วันนี้เราขอมาแชร์ความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ในสิ่งที่จะเรียกว่าฟ้าลิขิต หรือความบังเอิญกันแน่ หรือเราทำให้เป็นเรื่องบังเอิญ 5555+ จะเรียกว่าอะไรก็ได้นะ แต่มันคือความสุขของ "ใจ"

ไปฟังเราระบายกันเต๊อะ อิอิ

เราเจอกับคน ๆ นึง ครั้งแรกตอนไปเที่ยวงานประจำปีของ รร.แห่งหนึ่ง เราสั่งอาหาร และเขาก็มาเสิร์ฟ แล้วเราก็หันไปมองหน้าเขา คือแบบ เหยยยยย ! นี่มันรักแรกพบใช่มั้ย ? พูดแล้วก็เขิน อิอิ เราได้เจอเขาแค่เพียงเท่านั้น เราไม่รู้จักเขาแม้แต่ชื่อ พอกลับบ้านมา ก็เลยลองนั่งหาเฟสของเขา โดยที่เราไม่รู้จักชื่อของเขาเลยนะ ผลสรุปคือ " หาเจอ " เป็นอะไรที่ดีใจมากกกกก พอเราเจอเฟสของเขา เรายังไม่กล้าแอดไป เราได้แค่ส่อง ๆ แล้วก็ไลค์โพสของเขา จนวันนึง เขาก็แอดเฟสเรามา #นี่เราอ่อยเขาหรอ 555555+เราก็รับแอดเขา ก็เป็นเพื่อนกันในเฟส แต่ไม่ได้คุยนะ เราคอยติดตามเขาอยู่ห่าง ๆ หลายเดือนเลยแหละ แล้ววันนึงเราไปคอมเม้นโพสเขา และเขาก็มาต่อคอมเม้นเรา คือคุยกันถูกคอ เขาก็ทักแชทเรามา เหยแกร !!!!!! คือ ณ วินาทีนั้นกรี๊ดดดหนักมากกกกเราก็คุย ๆ กันไป เขามาปรึกษาปัญหาหัวใจ ตอนนั้นเขามีแฟนอยู่แล้ว เราก็นอยด์นิดหน่อย แต่ก็ไม่เป็นไรเป็นที่ปรึกษาให้เขาก็ได้ แล้ววันนึงเขาก็เลิกกับแฟนเขา แล้วตอนนั้นเราก็มีคนคุย คือจังหวะมันไม่ได้อ่ะ เสียจาย แต่เราก็คุยกันเหมือนเพื่อน คอยถามไถ่กันตลอด เขามา ๆ หาย ๆ ตามประสา สรุปเลยนะ ตอนนี้เราก็ได้คุยกันต่อ และเขาก็เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็ยังไม่มากจนเรารู้สึกได้ แต่ก็ยังดีแค่ไหนที่เราได้มาพบกัน และได้คุยกันจนถึงวันนี้ ถึงแม้วันเวลาที่ผ่านมาจะทำให้เราสับสนและพบเจอกับความรู้สึกต่าง ๆ มากมาย แต่เราเองที่เป็นคนเลือกที่จะเจออุปสรรตตรงนั้น ก็ดีใจที่ได้พบกัน #เคยแอบรักใครสักคนแล้วแกรได้คุยได้คบกะคนๆนั้นปะ#มันมีความสุขมากๆๆๆเลยนะเว้ยยยย#น้อยคนที่จะสมหวังกับรักข้างเดียว#ต้องคอยปนะคองกันไป#รอดูตอนจบว่าจะไปไกลได้ถึงไหน#แต่มาได้ไกลขนาดนี้ก็พอใจแล้วถึงแม้จุดจบจะเป็นอย่างไร

*** ใครมีประสบการณ์ อารมณ์ประมาณเราบ้าง มาแชร์ความรู้สึกให้ฟังกันได้น๊าาา



บทความแนะนำ


แก๊งมิจฉาชีพเตือนภัยEscapeหนังใหม่โอเว่นวิลสันรถไฟฟ้าบีทีเอสแต่งงานดาราศาสตร์สามีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก