"ไมอามี่ บาซาร์ บางปู" ที่เที่ยวใหม่ ใหญ่สุดในย่านบางปู จ.สมุทรปราการ

อ่าน 1,749

สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ริมทะเลบางปู "ไมอามี่ บาซาร์ บางปู" จ. สมุทรปราการ เป็นจุดนัดพบ นัดเที่ยวที่มีครบ ทั้ง ของกิน ของช้อป เสื้อผ้า ของใช้ เรียกว่าถูกใจทุกคนทุกครอบครัวเป็นแน่ แถมยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพด้วย

"ไมอามี่ บาซาร์ บางปู" เป็นอาณาจักรความสุข ไลฟ์สไตล์มอลล์ ความสนุกครบวงจรแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในย่านบางปู บนเนื้อที่กว่า 35 ไร่ ตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตทั้งร้านอาหาร ร้านนั่งเล่นชื่อดัง ให้คุณสังสรรค์กับครอบครัวหรือเพื่อนแบบสบายๆ พร้อมทั้งร้านค้าแฟชั่นสุดทันสมัย และซูเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมง ให้คุณช้อปปิ้งได้อย่างเพลิดเพลินตลอดวัน

ในวันธรรมดา เปิด จันทร์ ? พฤหัส ไม่มีตลาดแต่ มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ และร้านอื่นอีกหลายร้านส่วนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์นั้น จัดเต็ม มีลานเบียร์ นั่งเล่น รับลม ชิลๆได้เลย เรียกได้ว่า กิน ช้อป เที่ยว ที่เดียวครบ

นั่งชมชิงช้าสวรรค์ไปเพลินดี

ชิงช้าสวรรค์ หรือ Miami Eye เปิดให้ขึ้นได้ชมวิวแบบ 360 องศาเปิดให้ขึ้นทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป

ในส่วนของตลาดนัด จะมี ทุกวันอังคาร พฤหัส อาทิตย์ เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งจะอยู่แถวลานน้ำพุโพไชดอน มีของขายหลากหลายชนิด ทั้งมือหนึ่ง มือสอง ของชิคๆ คูลๆ เพียบ

โซนร้านค้า ร้านขายของต่างๆในไมอามี่ บางปู

ตาแข็งคาเฟ่ ร้านกาแฟ ที่ตั้งอยู่ในไมอามี่ บาซาร์ บางปู โซน C บรรยากาศสุดชิค ตกแต่งร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์แนวๆและลวดลายผนังอาร์ตๆ มีมุมสวยๆให้เลือกนั่งและถ่ายรุปมากมาย แบบชิลล์ พร้อมทานกาแฟถ้วยโปรดที่ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี

ร้านกาแฟ ตาแข็งคาเฟ่ โซน Cร้านกาแฟ ตาแข็งคาเฟ่ โซน C

ร้าน U-Cupcoffe ที่ถูกขนานนามว่า "ฮิปสเตอร์ต้องมา! ร้านกาแฟสุดเท่ในไมอามี่ บาซาร์ บางปู อยู่ที่โซน B อยู่ตรงข้ามกับเทควันโด

ร้าน U-Cupcoffe โซน Bร้าน U-Cupcoffe โซน Bน่าทานมากๆ" ร้าน Chic Case & Phone" จำหน่าย เคสโทรศัพท์ และ แท๊บเลตฟรุ้งฟริ๊ง

เดินทางสะดวกสบาย ด้วยรถยนต์ส่วนตัว จากถนนศรีนครินทร์ มุ่งหน้าไปทางสมุทรปราการ สุดทางเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุขุมวิทสายเก่า จนถึงกิโลเมตรที่ 37 ก่อนสถานตากอากาศบางปูเพียง 7 กิโลเมตรมีที่จอดรถเบอร์โทร: 090 559 6667

ขอบคุณ miami bazaar bangpu



บทความแนะนำ


ดูดวงความเชื่อดูดวงความรักทายนิสัยจากนิ้วมือเทพเจ้าแห่งความรักดวงคู่รักพระตรีมูรติทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก