10 บิวตี้ไอเท็ม ใน Daiso ทั้งถูกและดี แค่ 60 บาท ก็สวยแพงได้!

อ่าน 3,904

เชื่อว่า ทุกวันนี้เดินผ่านร้าน ไดโซะ ทีไร หลายคนคงอดใจไม่ไหวขอเลี้ยวเข้าไปดูของสักหน่อยซะทุกที เพราะร้านนี้เค้าไม่เพียงขึ้นชื่อเรื่องความถูก แต่ยังมีของใช้หลากหลายให้เราได้ลองซื้อลองใช้กันมากมายอีกด้วย และถ้าพูดถึงร้านนี้ ไม่พูดถึงบิวตี้ไอเท็ม หรือของใช้เพื่อความสวยของเราไม่ได้เลยค่ะ เห็นเป็นของถูกแบบนี้ แต่เค้ามีเครื่องสำอาง ครีมบำรุง หรืออุปกรณ์เสริมความงามทั้งหลายที่คุณภาพดีเกินราคาน่าสนใจเพียบ! และนี่ก็คือ 10 ชิ้น ที่เราคัดมาแล้วว่า ดีและเด็ด อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กัน!

1. DAISO Eyebrow Pencil

พูดถึงเครื่องสำอางในร้านไดโซะ แน่นอนว่า ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะเค้าครองใจสาวๆ และบิวตี้บล็อกเกอร์ทั้งหลายมาแล้วค่ะ ด้วยตัวเนื้อดินสอที่มีลักษณะเป็นหัวตัด จึงทำให้เขียนง่ายๆ แบบสุดๆ แถมยังเขียนลื่น สีติดทน เทียบเท่าได้กับของ Etude และแบรนด์ดังอีกหลายแบรนด์เลยนะเออ!

2. DAISO Eyebrow Coat

มีดินสอเขียนคิ้วแล้ว แต่ถ้าอยากให้คิ้วติดทนแน่นหนึบขึ้นไปอีก แนะนำให้หยิบ DAISO Eyebrow Coat ลงตะกร้าด่วนๆ เลยค่ะ เพราะของเค้าดีจริงงง หลังเขียนคิ้วใช้ตัวนี้ทาทับลงไป รับรอง คิ้วไม่มีหลุด ได้คิ้วสวยๆ ไม่โล้นไม่หาย ในราคาแค่ 60 บาท คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม!

3. DAISO Volume Up Mascara

เห็นเป็นมาสคาร่าธรรมดา แพ็คเกจเรียบๆ แต่คุณภาพเค้าไม่ธรรมดานะคะคุณ เพราะเป็นอีกหนึ่งมาสคาร่า ที่ขึ้นชื่อว่า ปัดแล้วดี ปัดแล้วเด้ง ขนตางอน เรียงเป็นแพสวยงาม อ่ะ ถือว่าสมกับราคา 60 บาท!

4. DAISO Matte Top Coat

งานเล็บสวยแพงต้องมา! ถ้าอยากได้เล็บแมตต์ ไม่ต้องเข้าร้านทำเล็บเลยค่ะ ไปสอยเจ้าขวดนี้ในราคา 60 บาท มาทาทับสีทาเล็บปกติได้เลย! แปปเดียวก็ได้เล็บเนื้อแมตต์สวยชิคง่ายๆ แบบที่ไม่ต้องซื้อน้ำยาทาเล็บเนื้อแมตต์มาทาให้เปลืองเงินเลยล่ะค่า

5. DAISO TOFU Whitening Sleeping Pack

ใครที่มองหา Sleeping Mask เพื่อตเมความชุ่มชื้นให้ใบหน้าระหว่างนอน แนะนำให้ลองมาส์กเต้าหู้ตัวเด็ดของไดโซะตัวนี้เลยค่ะ เป็นมาส์กที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ มาส์กทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นมาหน้าเนียนนุ่มแน่นอน! แต่สำหรับตัวนี้เค้าไม่ได้ช่วยให้หน้าขาวขึ้น กระจ่างใสขึ้นนะคะ ใครที่อยากหน้าขาวใสอาจจะต้องลองหาตัวอื่นดูนะ!

6. DAISO Brilliant Creamy Blush

เรื่องแก้ม ไดโซะเค้าก็มีของดีค่ะ กับบลัชออนเนื้อครีม Brilliant Creamy Blush ตัวนี้เลย อันดับแรกต้องบอกว่าเป็นครีมบลัชที่สีสวยน่ารักสุดๆ ค่ะ แถมแพ็คเกจก็ยังน่ารักกุ๊งกิ๊ง ส่วนเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน โอเคในระดับนึงเลยล่ะ!

7. DAISO Natural Charcoal Pack

ของขึ้นชื่ออีกหนึ่งชิ้นที่อยากให้ลองค่ะ กับมาส์กหน้ากระชากสิวเสี้ยน DAISO Natural Charcoal Pack ที่มาส์กหน้าสีดำ ซึ่งมีส่วนผสมของถ่าน ใครอยากกำจัดสิวเสี้ยนมาลองตัวนี้กันค่ะ ลอกออกมาได้สะอาดเกลี้ยงง

8. DAISO Detergent for Puff and Sponge

เรียกได้ว่า ขาดตลาดไปหลายรอบค่ะ สำหรับ DAISO Makeup Brush Cleaner หรือสบู่ล้างแปรงแต่งหน้าและพัฟ ที่สามารถทำลายล้างเมคอัพที่ติดแปรงหรือพัฟได้สะอาดหมดจด รวดเร็ว ถูนิดหน่อยก็ได้แปรงและพัฟอันเก่าในสภาพใหม่แล้วล่ะค่า

9. DAISO Black Eyelash Fixer

DAISO Black Eyelash Fixer สุดยอดกาวติดขนตา ที่ติดได้แน่นหนึบสุดๆ ทนน้ำ ทนเหงื่อ แบบว่าต้องยอมให้เค้าจริงๆ สำหรับกาวติดขนตาตัวนี้จะเป็นสีดำค่ะ แนะนำให้ทาพอประมาณ อย่าเยิ้มมาก ไม่เช่นนั้นจะเปื้อนเปลือกตาเอาได้ค่า

10. DAISO Cleansing Water

ถ้าจะมองหา น้ำยาเช็ดเครื่องสำอางในราคาไม่เกิน 100 บาท แนะนำให้เดินเข้าไดโซะ แล้วไปหยิบเจ้าตัวนี้เลยค่ะ เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้ง ถ้าเทียบกับราคา 60 บาทแล้ว บอกเลยว่า คุ้ม!



บทความแนะนำ


อาหารเพื่อสุขภาพนอนดึกอาหารสำหรับคนนอนดึกรีสแอนนาชีวิตรักความรักชีวิตคู่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก