ใช้ดีบอกต่อ! 10 เจลว่านหางจระเข้ ปังๆ ทาแล้วชุ่มฉ่ำ สดชื่นผิวมาก!

อ่าน 13,312

เจ้า เจลว่านหางจระเข้ หรือ Aloe Vera Gel ที่เราเรียกกันจนคุ้นปาก สรรพคุณของมันนั้นดีเกินราคา ทั้งช่วยลดอาการอักเสบต่างๆ บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นขั้นสุด ทาได้ตัวตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า จะผิวหน้าหรือจะผิวกายก็ได้หมด แถมราคายังไม่แพง ทำให้เจ้าผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ฮอตฮิตและบรรดาสาวๆพากันติดกันเป็นแถวๆ ณ ปัจจุบันได้มีหลากหลายรูปแบบให้สาวๆได้ทดลองใช้กันแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเจลธรรมดารูปแบบกระปุก สเปรย์ หรือมาส์ก ฯลฯ งานนี้สาวๆได้ควักเงินออกจากกระเป๋ากันอีกแล้วล่ะค่ะ

1.Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing gel

ราคา 199 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน Nature Republic

กระปุกนี้ประกอบไปด้วยเจลว่านหางจระเข้ 92% ค่ะ ส่วนอีก 8% นั้นจะเป็น น้ำ แอลกอฮอล์ และสารให้ความชุ่มชื้นลดการอักเสบรวมถึง Antioxidant ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระนั่นเองค่ะ เนื้อของเจลแบรนด์นี้กำลังดีค่ะ ไม่เหนียวเหนอะจนรำคาญ เมื่อทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้นผิว ยิ่งแช่เย็นด้วยล่ะก็ ยิ่งฟิน! ส่วนเรื่องกลิ่น มีกลิ่นหอมเพราะมีแอลกอฮอล์ผสมอยู่แต่ก็ไม่แรงจนเกินไปค่ะ สำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย อาจลองเทสต์ที่ส่วนอื่นดูก่อนก็ได้ค่ะ

2.The Saem Jeju Fresh Aloe Soothing Gel 99%

ราคา 200 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน The Saem

อีกหนึ่งแบรนด์เกาหลีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับตัวผลิตภัณฑ์นี้เป็นกระปุกเช่นเดียวกับตัวแรกเลยค่ะ สำหรับเนื้อเจล ให้ความรู้สึกไม่แตกต่างจากตัวอื่นๆมากนัก ให้ความชุ่มชื้นได้ดีและมีกลิ่นหอมที่กำลังโอเคค่ะ

3.Innisfree Aloe Revital Soothing Gel 93%

ราคา 280 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน Innisfree

คราวนี้มาในรูปแบบหลอด ลักษณะคล้ายกับโฟมล้างหน้า แต่ข้างในก็ยังคงเป็นเนื้อเจลใสไม่ต่างจากสองกระปุกบนค่ะ เนื้อเจลตัวนี้แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะ และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมอีกด้วย สาวๆคนไหนเป็นสาวกแบรนด์นี้ก็น่าหามาลองใช้ดูนะคะ

4.Vitara Aloe Vera Gel 99.5%

ราคา 175 บาท หาซื้อได้ตามร้านขายยาใหญ่ๆทั่วไป

สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีเนื้อเจลที่ค่อนข้างเหนียวสักเล็กน้อยแต่ให้ความชุ่มชื้นได้ไม่แพ้ตัวอื่น อาจจะไม่เหมาะกับสาวๆที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะ นอกจากนี้เจ้าตัวนี้ยังมีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบ สาวๆคนไหนสุ่มเสี่ยงที่จะมีอาการแพ้ แนะนำให้ลองทาที่ส่วนอื่นดูก่อนก็ได้หรือจะทาแค่เฉพาะผิวกายก็โอเคค่ะ

5.Banana Boat Aloe Vera Gel

ราคา 350 บาท หาซื้อได้ตาม Watsons

ขึ้นชื่อเรื่องกันแดด แต่อาฟเตอร์ซันเจล เจลว่านหางจระเข้ก็ไม่น้อยหน้านะคะ แต่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ยังมีสีผสมอยู่นิดหน่อย สาวๆคนไหนผิวแพ้ง่าย ควรใส่ใจกับข้อนี้ซักนิดนึงนะคะ แต่ถ้าเรื่องทาหลังออกแดดเสร็จ บอกเลยว่าให้ความชุ่มชื้นสุดยอด!

6.Naturals by Watsons Aloe Vera Soothing Gel

ราคา 250 บาท หาซื้อได้ตาม Watsons

จุดเด่นของเจ้าเจลว่านหางจระเข้หลอดนี้คือ นอกจากจะประกอบไปด้วยว่านหางจระเข้แล้ว ยังมีส่วนผสมของชาเขียว กลิ่นแตงกวา และน้ำมันอะโวคาโด ให้กลิ่นหอมอ่อนๆกำลังดี ไม่เหนียวเหนอะจนรู้สึกรำคาญอีกด้วยค่ะ น่าสนสุดๆ

7.Smooto Aloe-E Snail Bright Gel 99.5%

ราคา 49 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11

ถูกและดียังมีอยู่จริงค่ะ นอกจากนั้นยังหาซื้อง่ายมากเพราะมีขายอยู่ใน 7-11 ค่ะ แต่ที่น่าสนใจกว่าชิ้นไหนก็คือไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ เหมาะสุดๆสำหรับสาวๆคนไหนที่กังวล กลัวว่าจะแพ้หรือเปล่า เจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ประกอบไปด้วย ว่านหางจระเข้ถึง 99.5% ส่วนที่เหลือคือ วิตามิน E เมือกหอยทาก และ ไฮยาลูรอน ค่ะ ว่าแล้วก็แวะเซเว่นก่อนกลับบ้านวันนี้เลยค่ะ!

8.Pharmacok?f Burnova Gel Plus 99.5%

ราคา 40-60 บาท หาซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วไป

ตัวนี้บอกเลยค่ะว่าเป็นตัวที่เหล่าบิวตี้บล๊อกเกอร์หลายคนต่างแนะนำ ด้วยส่วนผสมที่ดูเป็นธรรมชาติซึ่งประกอบไปด้วยว่านหางจระเข้ 99.5% ส่วนอีก 0.5% เป็นสารสกัดจากแตงกวาและสารสกัดจากใบบัวบกซึ่งมีส่วนช่วยทั้งเพิ่มความชุ่มชื่นและลดรอยดำ ดังนั้นจึงไม่แปลกค่ะที่มีแต่คนรีวิวเจ้าตัวนี้และถูกใจกันทั้งนั้น เนื้อเจลไม่แตกต่างกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นมากนัก เชื่อว่าหากสาวๆได้ลองใช้ ต้องถูกใจเป็นอย่างแน่นอนค่ะ

9.Watsons Hydrating after sun body gel

ราคา 160-180 บาท หาซื้อได้ตาม Watsons

เจ้าเจลว่านหางตัวนี้สำหรับทาผิวกายหลังออกแดดโดยเฉพาะค่ะ ส่วนผสมหลักๆประกอบไปด้วย ว่านหางจระเข้ 80% ส่วนอีก 20% คือสารให้ความชุ่มชื่น น้ำ แอลกอฮอล์และน้ำหอม สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในความหอม บอกเลยว่าเจ้าตัวนี้ให้กลิ่นหอมกำลังดีทีเดียวเชียวล่ะค่ะ เนื้อเจลโอเค ไม่เหนียวเหนอะเกินไป รู้สึกดีเวลาทาหลังออกแดดมาแบบสุดๆ

10.Esfolio moisture soothing gel mist ALOE VERA 100%

150-200 บาท หาซื้อได้จากร้านพรีออเดอร์เครื่องสำอางทั่วไป

ว่านหางจระเข้ 100% ในรูปแบบสเปรย์ ต้องบอกก่อนค่ะว่าแบรนด์นี้มีทั้งเป็นตัวกระปุกเจลปกติและสเปรย์ค่ะ สำหรับตัวสเปรย์ นอกจากจะเหมาะกับสาวๆที่ไม่ชอบความเหนอะหรือความข้นแบบเนื้อเจลแล้ว ยังใช้ง่าย พกพาสะดวกสบายแบบสุดๆไปเลยล่ะค่ะ ด้วยรูปแบบน้ำของเจ้าสเปรย์ ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ฉีดแล้วไม่รู้สึกรำคาญหรือระคายเคือง แต่ข้อเสียคือแบรนด์นี้มีขายแต่ที่เกาหลีเท่านั้นนั่นเองค่ะ



บทความแนะนำ


นางเอกชานมเย็นชาเขียวชามะนาวกฎเกณฑ์ความทุกข์ความตึงเครียดไม่น้อยใจนักแสดงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก