พาลูกเที่ยว 5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ในพัทยา ต้อนรับปิดเทอม!

อ่าน 3,839

ช่วงปิดเทอมนี้เป็นเวลาที่เด็กๆ จะได้พักผ่อนจากการเรียน หากยังไม่รู้จะพาลูกๆ ออกไปเที่ยวที่ไหนดี Travel.mthai.com มี 5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ในพัทยา ต้อนรับปิดเทอม! มาฝากกันคะ ซึ่งแต่ละที่นั้นนอกจากเด็กๆ จะได้สนุกสนานกับของเล่นต่างๆ แล้ว ยังได้ความรู้และประสบการณ์ดีๆ กลับไปด้วย อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ รับรองว่าปิดเทอมนี้แฮปปี้ได้ทั้งครอบครัว ^^

พาลูกเที่ยว 5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ในพัทยาต้อนรับปิดเทอม!เมืองพัทยา ชลบุรี นั้นถือเป็นอีกเมืองที่มีแหล่งท่องเที่ยวดังๆ และที่เที่ยวเกิดขึ้นมาใหม่อยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นทริปเบาๆ ใกล้กรุง แต่เที่ยวได้ครบ! และช่วงนี้ก็มีที่เที่ยวเปิดใหม่อีกหลายแห่ง โดยเฉพาะแหล่งการเรียนรู้ต่างๆ ที่ได้ทั้งความสนุกและความรู้ สนุกสนานกันได้ทั้งครอบครัว

1. Love art parkสวนศิลปะแห่งรักแห่งเดียวในประเทศไทย

ชมสวนศิลปะ และรับประทาน อาหารเกาหลี ไก่ตุ๋นโสมที่ดังๆ จากแดนกิมจิ ที่หากินในประเทศไทยได้ที่เดียว ซึ่งทางสวนตั้งใจจะสื่อถึงความรักในรูปแบบของรูปปั้น เป็นความรักและชีวิตในรูปแบบต่างๆ มีทั้งซีเรียสและขบขัน ลักษณะการจัดสวนถ้ามองจากมุมบนจะเห็นเป็นผีเสื้อ ทางสวนจะเเบ่งออกเป็นโซนๆ มีรูปปั้นในลักษณะต่างๆ มากมายให้เราได้เข้าไปถ่ายรูปและจินตนาการถึงความหมายของรูปปั้นอย่างสนุกสนาน และทางเลิฟอาร์ตปาร์ค ก็มี ชุดฮันบก ให้ผู้เข้าชมได้ใส่ถ่ายรูปกันเก๋ๆ อีกด้วย

การเดินทาง : มาทางเส้นสุขุมวิท เข้าแยกบ้านอำเภอ ทาง โลมาโชว์ ขับเรื่อย ๆ ผ่าน 7-11 และ bigc เล็กๆๆ ขับมาประมาณ 700 เมตร จะเห็นป้าย ตรงซ้ายมือเขียนว่า เลิฟอาร์ตปาร์ค (Love art park)

เฟสบุ๊ค : Love Art Park Pattaya

โทรศัพท์ : 038-237-710

?????????????????????????????????????

2. Rubber Landศูนย์การเรียนรู้เรื่องยางพารา แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเซีย!

RubberLand" (รับเบอร์แลนด์) ศูนย์การเรียนรู้เกี่ยวกับยางพาราเสมือนจริง ซึ่งเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเซีย! บนพื้นที่กว่า 4,400 ตร.ม. พร้อมเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติ

ภายใน RubberLand (รับเบอร์แลนด์) มีแหล่งสาระความรู้เรื่องของยางพารา ตั้งแต่การกำเนิดต้นยาง เป็นน้ำนางดิบ จนถึงการนำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงสะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตวัฒนธรรม และภูมิปัญญาของคนไทย แบางออกเป็นโซน เช่น โซนป่ายาง, โซนแปรรูปยาง, โซนยางกับชีวิตประจำวัน, โซนมหัศจรรย์ยางพารา

อีกทั้งยังให้ความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยมีการโต้ตอบผ่านเทคนิคมัลติมีเดีย และภาพสามมิติเสมือนจริง 3D Project Mapping นอกจากนี้ยังมีสินค้ายางพาราและของที่ระลึกให้เลือกซื้อกันอีกด้วย

ค่าเข้าชม : คนไทยราคา 100 บาท / เด็กความสูงตั้งแต่ 90-135 ซม. ราคา 60 บาท / ผู้ใหญ่อายุ 60 ปีขึ้นไปและเด็กสูงต่ำกว่า 90 ซม. ไม่เสียค่าใช้จ่าย

ที่อยู่ : พัทยากลาง อำเภอ บางละมุง ชลบุรี

โทรศัพท์ : 038 413 490

?????????????????????????????????????

3. FROST Magical Ice Of Siamเมืองน้ำแข็งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

FROST Magical Ice Of Siam มีประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลัก บนพื้นที่ 30,000 ตารางเมตร ซึ่งบอกเล่าถึงเรื่องราวความเป็นไทย ศิลปะและวัฒนธรรมของประเทศไทย และของต่างประเทศ สร้างงานจากฝีมือช่างไทย ผู้ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันการแกะสลักน้ำแข็งในระดับโลก ภายในอุณหภูมิติดลบถึง -10 องศาเลยทีเดียว

เปิดให้บริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09:00-18:00 น.

สอบถามเพิ่มเติม : โทร. 063-669-4559

?????????????????????????????????????

4. Siam Serpentariumสยาม เซอร์เพนทาเรียม สัมผัสมุมมองใหม่ผ่านชีวิต ?งู?

ที่นี่ไม่ได้เป็นสวนงูธรรมดาแบบทั่วๆ ไป เพราะคอนเซ็ปต์ของที่นี่คือการรู้จักงู รู้จักโลกของงู ผ่านการใช้ชีวิตแบบงู เราจะได้มองเห็นมุมมองของงูและได้เรียนรู้การใช้ชีวิตของงูว่าในความเป็นจริงแล้วเขาใช้ชีวิตแบบไหน ที่น่าสนใจไปกว่านี้คือสยาม เซอร์เพนทาเรียมมีงูกว่า 50 สายพันธุ์จากทั่วทุกมุมโลก มาให้คุณได้เห็น และเรียนรู้อย่างใกล้ชิด

ภายในเป็นป่าจำลองในรูปแบบเสมือนจริง ให้เราสามารถสัมผัสและจินตนาการได้ว่าเมื่องูมองเห็นคน สัตว์ ต้นไม้ ป่า อาณาจักรของงู มีด้วยกัน 3 โซน คือ โซนพิพิธภัณฑ์งู ประสบการณ์เสมือนจริง เด็กๆจะได้เห็นวงจรชีวิตของงู ตั้งแต่เกิด วิธีการล่า การเอาตัวรอด ตลอดจนการสืบพันธุ์ เป็นต้น, โซนสวนงู Snake Planet โซนนี้ทุกคนจะได้พบกับงูกว่า 50 สายพันธุ์จากทั่วโลก และ โซน นาคา เธียเตอร์ หนึ่งในไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดกับอสรพิษโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ อีกทั้งยังมี สนามเด็กเล่นเขาวงกตงู ที่ให้เด็กๆได้วิ่งเล่นปล่อยพลังกันอย่างสนุกสนาน

การเดินทาง : มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี ทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้ทางออกอ่อนนุช-ลาดกระบัง เข้าสู่ถนนหลวงแพ่ง- ใช้เส้นถนนลาดกระบัง วิ่งเข้าถนนหลวงแพ่ง

อัตราค่าเข้าชม : คนไทยราคา 350 บาท, เด็กความสูงตั้งแต่ 90-135 ซม. ราคา 150 บาท, ผู้ใหญ่อายุ 60 ปีขึ้นไปและเด็กสูงต่ำกว่า 90 ซม. ไม่เสียค่าใช้จ่าย, นักเรียน/นักศึกษา ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ? ปริญญาตรี แสดงบัตรนักเรียน/นักศึกษาที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วเพื่อรับส่วนลดพิเศษพิเศษ!!! **คนไทยทุกคนสามารถเข้าชมฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 09.00 -18.30 น. ที่อยู่: 969 ถนนหลวงแพ่ง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520, ประเทศไทย

โทรศัพท์ : 02 326 5800

เว็บไซต์ : www.siamserpentarium.com และ เฟซบุ๊ก Siam Serpentariumwww.facebook.com/siamserpentarium

?????????????????????????????????????

5. สวนน้ำรามายณะ พัทยาสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

พัทยาได้เปิดตัว สวนน้ำรามายณะ พัทยา (Ramayana Waterpark Pattaya) แห่งใหม่ล่าสุดเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เป็นโครงการสวนน้ำที่สร้างขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พื้นที่กว่า 106 ไร่ มีขนาดใหญ๋ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก และเป็นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อีกด้วย!

สวนน้ำรามายณะ ได้ถูกออกแบบและตกแต่งภายใน เน้นการบอกเล่าเรื่องราวของรามเกียรติ์ โดยแบ่งเป็น 14 โซน ภายในมีเครื่องเล่น และสไลด์เดอร์สำหรับผู้ใหญ่และเด็ก รวมถึงเด็กเล็กด้วย มากถึง 21 ชนิด ในบริเวณสวนน้ำมีที่สำหรับพักพ่อน โดยมีอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รวมถึงความบันเทิงต่างๆ ไว้คอยให้บริการ ตอนนี้ได้ดำเนินการสร้างไปกว่า 95% แล้ว และคาดว่าจะเสร็จสิ้นทั้งโครงการในไม่ช้า สามารถรองรับผู้เข้าใช้บริการได้กว่า 7,500 คนต่อวัน

การเดินทาง: สวนน้ำรามายณะตั้งอยู่ห่างจากพัทยาใต้เพียง 20 นาที อยู่ท่ามกลางหุบเขาและทิวทัศน์ที่สวยงามของเขาชีจรรย์ และอยู่ติดกับไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ไม่มีรถบริการสาธารณะมาถึงสวนน้ำ แต่มีให้บริการรถรับส่งซึ่งจะรับจากที่พักมายังสวนน้ำโดยรถมินิแวนในราคา 120 บาทต่อท่านต่อเที่ยว

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.

ราคาค่าเข้าสวนน้ำ

ผู้ใหญ่ ราคา 1,190 บาท ราคาโปรโมชั่นราคา 990 บาท จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2559เด็ก (ส่วนสูง 90-121 ซม.) ราคา 890 ราคาโปรโมชั่นราคา 790 บาท จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2559เด็ก (ส่วนสูงต่ำกว่า 90 ซม.) เข้าฟรีโทรสอบถาม : 033 005 929



บทความแนะนำ


Chokerข่าวบันเทิงวันนี้โชกเกอร์เคล็ดลับดูแลผิวสร้อยคอโชกเกอร์จิรันธนินกัสจังเครื่องประดับทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก