ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล เอาใจคนรักและชื่นชอบอาหารทะเล รับประกันความอร่อยที่ทั้งสดและใหม่

อ่าน 14,288

ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล เอาใจคนรักและชื่นชอบอาหารทะเล รับประกันความอร่อยที่ทั้งสดและใหม่ ไม่ต่างจากการไปนั่งทางอาหารทะเลสด ๆ ริมทะเลเลยทีเดียว

ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล หรือร้านซีฟู้ด ถือเป็นอีกหนึ่งประเภทร้านอาหารที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย เพราะไม่ต้องเดินทางไปถึงทะเล ก็มีอาหารทะเลสด ๆ มาให้เราทานอยู่ตรงหน้า และหลังจากที่เราเคยนำเสนอกระทู้ "11 ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล ยกทะเลมาให้อิ่มแบบฟิน ๆ" กันไปแล้ว วันนี้เราอยากที่จะแนะนำร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลอื่น ๆ ที่รับประกันความอร่อยและน่าหม่ำไปแพ้กัน เป็นอีกตัวเลือกให้เพื่อน ๆ ได้ตัดสินใจกัน แต่จะมีร้านไหนเข้าตาบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย

1. สิงโตทะเล Seafood BBQ Buffet Singtotalay

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สิงโตทะเล Seafood BBQ Buffet Singtotalay

ร้านตั้งอยู่ในบริเวณซอยลาดพร้าว 101 สังเกตง่ายมาก เพราะตัวร้านตั้งอยู่ริมถนนเลยทีเดียว ขนาดร้านไม่ใหญ่มาก แต่รับรองว่ารสชาติความอร่อยไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน จุดเด่นของร้านอยู่ที่ความหลากหลายของไลน์อาหารสด ที่มีให้เลือกเยอะมาก คล้ายกับว่าเหมือนยกของสดมาหมดตลาดเลยทีเดียว ทั้งกุ้งก้ามกราม หอยเชลล์ หอยหวาน หอยแครง หอยนางรม ปลาหมึก ปลา ที่มาพร้อมเครื่องเคียงเลือกได้ตามใจชอบ ส่วนน้ำจิ้มก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งหวาน เผ็ดกลาง และเผ็ดมาก อยากลองอันไหนก็ตักได้ตามใจชอบ รวมถึงไฮไลท์เด็ดอย่างชีส รสชาติเข้มข้น เข้ากับของทะเลบนเตาปิ้งเอามาก ๆ

ราคา : 399 บาท/คน ไม่จำกัดเวลา ทานได้ทุกอย่าง (**ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกฮอล์) เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 17.00-24.00 น. ที่อยู่ : 1264 ซอยลาดพร้าว 101 แยก 38 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เบอร์โทรศัพท์ : 081 908 9808 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก สิงโตทะเล Seafood BBQ Buffet Singtotalay

2. Pirates grill

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pirates grill บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล

ร้านตั้งอยู่บริเวณซอยรามอินทรา 23 โดยปกติวันธรรมดาคนที่ร้านจะไม่เยอะเท่าไร แต่ถ้าเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ แนะนำว่าให้โทรมาจองล่วงหน้าจะดีที่สุด ให้บริการอาหารทะเลบุฟเฟ่ต์หลากหลาย ได้แก่ กุ้ง ปูม้า ปูเนื้อ หอยแมลงภู่ หอยหวาน หอยหลอด หอยเชลล์ กั้งกระดาน ปลาหมึก เป็นต้น ซึ่งทางร้านบอกว่า อาหารทะเลสด ๆ เหล่านี้จะมีเป็นช่วงฤดู ถ้าใครไม่แน่ใจลองโทรเช็กของก่อนก็ได้ จะได้ไม่ผิดหวัง จุดเด่นของทางร้านอีกอย่างก็คือกุ้งที่มีความสดมาก ๆ เพราะทางร้านมีบ่อพักกุ้งเป็น ๆ ถ้าไม่อยากทานกุ้งจากที่ทางร้านน็อกไว้ ลูกค้าอยากน็อกเองสด ๆ ก็สามารถทำได้ รับรองว่าคุณจะได้ลิ้มลองเนื้อกุ้งที่ทั้งสดและใหม่อย่างแน่นอน

ราคา : 399 บาท/คน ไม่จำกัดเวลา รวมเครื่องดื่ม (**ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 17.00-23.00 น. ที่อยู่ : 58/2 ซอยรามอินทรา 23 ถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ เบอร์โทรศัพท์ : 097 043 0888 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Pirates grill บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล

3. Garden Grill

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Garden Grill Seafood Buffet อุดมสุข39

ร้านตั้งอยู่บริเวณซอยอุดมสุข 39 เป็นหนึ่งในร้านอาหารทะเลบุฟเฟ่ต์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความอร่อย อาหารทะเลก็สด น้ำจิ้มก็เด็ด ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ คนถึงแน่นเต็มร้าน ประกอบกับบรรยากาศของร้านออกแนวสบาย ๆ ชิล ๆ เหมือนนั่งทานอยู่ที่สวนหน้าบ้าน อัดแน่นไปด้วยอาหารทะเลสด ๆ ทั้งปู ปลาหมึก หอยแครง หอยเชลล์ หอยแมลงภู่ หรือจะเป็นของทานเล่นก็มี อย่างข้าวผัดหรือของทอดต่าง ๆ ลูกค้าทุกคนที่มาทานที่นี่ ต่างประทับใจทั้งในเรื่องรสชาติอาหารและการบริการอย่างไม่มีทีติ โดยรวมเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารทะเลบุฟเฟ่ต์ระดับ 5 ดาว ที่ทุกคนควรไปลิ้มลอง

ราคา : 399 บาท/คน เวลาทานหนึ่งชั่วโมงครึ่ง, 499 บาท/คน (ไม่จำกัดเวลา) ทั้งสองราคารวมเครื่องดื่ม (**ยกเว้นแอลกอฮอล์) เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 17.30-23.00 น. ที่อยู่ : ซอยอุดมสุข 39 เขตบางนา กรุงเทพฯ เบอร์โทรศัพท์ : 089 442 7297 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Garden Grill Seafood Buffet อุดมสุข39

4. สิมิลันบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สิมิลันบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา

อร่อยไม่อร่อยก็ดูได้จากจำนวนสาขาที่มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 6 สาขา คือ โชคชัย 4, สนามบินน้ำ, แจ้งวัฒนะ, เกษตร-นวมินทร์, ?สาขารัชโยธิน พหลโยธิน 30 และพุทธมณฑลสาย 2 เรียกได้ว่าใครใกล้สาขาไหนก็ไปอิ่มอร่อยกันที่สาขานั้นได้เลย จุดเด่นของอาหารบุฟเฟ่ต์ทะเลร้านนี้ อยู่ที่ความหลากหลายของอาหาร ซึ่งนอกเหนือจากอาหารทะเลแล้ว ยังมีอาหารทานเล่น อย่างพวกส้มตำ ไอศกรีมอีกด้วย เตาปิ้งอยู่ข้าง ๆ โต๊ะ ทำให้สะดวกเวลาทาน ไม่เกะกะ รวมถึงคุณภาพความสดและใหม่ของอาหารทะเลทั้งกุ้ง ปลาหมึก แซลมอน ที่ลองได้ทาน จะรู้เลยว่าอร่อยจนฟินเว่อร์

ราคา : 399 บาท/คน จำกัดเวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง, 429 บาท/คน ไม่จำกัดเวลา ทั้งสองราคารวมเครื่องดื่ม (***ไม่รวมแอลกอฮอล์ ไม่รวมเมนูพิเศษ) เวลาเปิด-ปิด : สามารถดูรายละเอียดแต่ละสาขาได้ที่ เฟซบุ๊ก สิมิลันบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา ที่อยู่ : มีทั้งหมด 6 สาขา สามารถดูรายละเอียดแต่ละสาขาได้ที่ เฟซบุ๊ก สิมิลันบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา เบอร์โทรศัพท์ : 092 553 2277, 081 642 3605, 086 384 4045 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก สิมิลันบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา

5. นั่งปิ้ง Seafood&Spicy

ภาพจาก เฟซบุ๊ก นั่งปิ้งซีฟู๊ดแอนด์สไปซี่

ร้านตั้งอยู่บริเวณถนนปัญญารามอินทรา ใกล้กับศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โดดเด่นด้วยบรรยากาศที่แลดูโล่ง โปร่ง เหมาะกับการนั่งทานแบบชิล ๆ ไลน์อาหารทะเลที่นี่ค่อนข้างหลากหลาย ทั้งปลาหมึก หอยชนิดต่าง ๆ ปู กู กั้ง นอกจากนี้ยังมีพวกเนื้อหมู ไก่เสียบไม้ และปลาหมึกหมักให้ลูกค้าได้ปิ้งทานกันอีกด้วย ซึ่งแต่ละอย่างรับประกันคุณภาพความสดและใหม่ นอกจากนี้ยังมีของทานเล่นจำพวกของหวาน เช่น ไอศกรีม ผลไม้ เป็นต้น เอาไว้ล้างปากเป็นการตบท้ายอาหารมื้ออร่อย ๆ สงสัยว่างานนี้เดินออกมาจากร้านทั้งพุงป่องๆ อย่างแน่นนอน

ราคา : 399 บาท/คน จำกัดเวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง, 439 บาท/คน ไม่จำกัดเวลา (ทั้งสองราคารวมน้ำดื่มและน้ำอัดลม) เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-23.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 16.30-23.00 น. ที่อยู่ : ถนนปัญญารามอินทรา แขวงคันนายาว กรุงเทพฯ เบอร์โทรศัพท์ : 085 665 7979 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก นั่งปิ้งซีฟู๊ดแอนด์สไปซี่

6. ชิมทะเลบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชิมทะเลบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา

พิกัดความอร่อยตั้งอยู่บริเวณแถวชายทะเลบางขุนเทียน แน่นอนว่าบรรยากาศของทางร้านดีเป็นทุนเดิม ภายในร้านโล่งโปร่งตา รองรับจำนวนลูกค้าได้ไม่อั้น แต่เรื่องความอร่อยของอาหาร เห็นจะเป็นเรื่องเด่นไม่แพ้บรรยากาศ เพราะเมนูอาหารที่นี่มีทั้งกุ้งตัวใหญ่กำลังดี ปู ปลาหมึก กั้ง หอยต่าง ๆ ที่ดาหน้าเรียงรายให้ลูกค้าเลือกแบบไม่อั้น แถมอาหารทะเลเหล่านี้ก็ทั้งสด มีคุณภาพ ยิ่งลองได้ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดด้วยแล้ว ก็ยิ่งเพิ่มความอร่อยแบบคูณสอง เข้าปากแต่ละคำ บอกเลยว่าฟินสุด ๆ ใครที่ชอบทานอาหารซีฟู้ดรับรองว่าไม่ผิดหวัง

ราคา : 399 บาท/คน จำกัดเวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง (**รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-23.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 15.00-23.00 น. ที่อยู่ : ถนนบางขุนเทียนชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ เบอร์โทรศัพท์ : 081 296 0119, 084 664 5580, 089 822 3980 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก ชิมทะเลบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา

7. บุกทะเล บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บุกทะเล บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด สายไหม61

ร้านตั้งอยู่บริเวณซอยสายไหม 61 และซอยสายไหม 61/1 มีบริการที่จอดรถกว้างขวาง ลูกค้าสามารถนำรถไปจอดได้สบาย ๆ โดดเด่นด้วยไลน์อาหารคุณภาพเยี่ยม อย่างอาหารทะเลทั้งปูและกุ้ง ที่คัดเอาตัวใหญ่ ๆ รวมถึงหอยชนิดต่าง ๆ ปลาหมึก ไส้กรอก บาร์บีคิวเสียบไม้ แต่ทีเด็ดอีกอย่างเห็นจะเป็นน้ำจิ้ม ที่มีให้เลือก 3 แบบด้วยกัน มีทั้งน้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มวาซาบิ หรือจะเป็นน้ำจิ้มที่มีรสเปรี้ยวนำ เหล่านี้ยิ่งช่วยเพิ่มเติมรสชาติอาหารให้อร่อยมากยิ่งขึ้น ยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ลูกค้าทางร้านจะเยอะมากเป็นพิเศษ ยังไงถ้าใครจะเดินทางมาทาน ก็โทรมาจองที่นั่งก่อนก็ดีไม่น้อย

ราคา : 389 บาท/คน จำกัดเวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง (**รวมเครื่องดื่มทุกชนิด) เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 17.00-23.00 น. ที่อยู่ : ซอยสายไหม 61 แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพฯ เบอร์โทรศัพท์ : 098 990 6063 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก บุกทะเล บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด สายไหม61

8. Venice Seafood Buffet

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Venice Seafood Buffet

ร้านตั้งอยู่ในโครงการ Venice shopping plaza ย่านวัชรพล โดดเด่นด้วยบรรยากาศร้านนั่งสบาย ๆ มีพื้นที่ในการตักอาหารกำลังพอเหมาะพอดี ความอร่อยของที่ร้านอยู่ที่ของทะเลที่ทั้งสดและใหม่ มีกุ้งก้ามกรามตัวเป็น ๆ ในถังน้ำ และกุ้งที่แช่น้ำแข็ง เพื่อคงความสด ลองได้ทานแล้วจะรู้เลยว่าสดมาก ๆ ส่วนปูของที่ร้านก็อร่อยไม่แพ้กัน มีทั้งปูม้า ปูหิน ปูลายเสือ ปูญี่ปุ่น แต่ละชนิดของปูเนื้อเด้งหวานและอร่อยกำลังดี หรือจะเป็นหอย ก็มีทั้งหอยหวาน หอยนางรม หอยตลับ หอยแครง หอยแมลงภู่ หอยเชลล์ แต่ละชนิดก็สดเช่นกัน หรือใครที่อิ่มซีฟู้ดจนพุงกาง ที่นี่ก็มีของทานเล่น เอาไว้เป็นมื้ออาหารตบท้าย รับรองว่าทั้งอิ่มกันทั่วหน้า

ราคา : 399 บาท/คน จำกัดเวลาสามชั่วโมง (**รวมเครื่องดื่ม) เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 17.00-23.00 น. ที่อยู่ : โครงการ Venice shopping plaza ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ เบอร์โทรศัพท์ : 092 316 8818 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Venice Seafood Buffet

9. โอเชี่ยนซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์

ร้านอยู่บริเวณเส้นถนนเฉลิมพระเกียรติ ร. 9 บรรยากาศโดยรวมของร้านสบาย ๆ เป็นกันเอง พนักงานบริการดีไม่มีพร่อง รวมถึงคุณภาพอาหารทะเลที่ทางร้านต่างคัดสรรวัตถุดิบแต่คุณภาพดีที่ทั้งสดและใหม่ และมีให้เหลือกมากมายนับไม่ถ้วน ทั้งปูม้า, กุ้งแม่น้ำ, กุ้งทะเลเสียบไม้, ปลาหมึกกล้วย, ปลาหมึกกระดอง, กั้งแก้ว, กั้งกระดาน, เห็ดหอม, เนื้อหมูหมัก, เนื้อไก่เสียบไม้, เนื้อไก่หมัก, เบคอน, หอยตลับ, หอยเชลล์, หอยเชลล์เนยกระเทียม เป็นต้น ส่วนน้ำจิ้มก็รสจัดจ้าน พร้อมซอสและเครื่องปรุงต่าง ๆ ให้เราได้ปรับสูตรได้ตามต้องการ

ราคา : 399 บาท/คน ไม่จำกัดเวลา รวมเครื่องดื่ม (**ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 16.00-24.00 น. ที่อยู่ : ซอย 28 แยก 2 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร. 9 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพ เบอร์โทรศัพท์ : 095 248 7256 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก โอเชี่ยนซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์

เป็นยังไงบ้างค่ะ ? งานนี้เรียกได้ว่ายกพลทะเลขึ้นบกกันเลยทีเดียว รับรองว่าอิ่มอร่อยอย่าบอกใคร ใครที่ถูกใจหรือชอบใจร้านไหน ลองมอง ๆ ดูพิกัดร้านเหล่านี้ดู แล้วอย่าลืมไปท้าพิสูจน์ความอร่อยกัน อร่อยมากน้อยแค่ไหน อย่าลืมบอกให้เพื่อน ๆ คนอื่นได้รู้กันด้วยนะคะ ^ ^

หมายเหตุ : ข้อมูลและราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง ข้อมูล ณ วันที่ 17 ตุลาคม 2559

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก สิงโตทะเล Seafood BBQ Buffet Singtotalay, เฟซบุ๊ก Pirates grill บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล, เฟซบุ๊ก Garden Grill Seafood Buffet อุดมสุข39, เฟซบุ๊ก สิมิลันบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา, เฟซบุ๊ก นั่งปิ้งซีฟู๊ดแอนด์สไปซี่, เฟซบุ๊ก ชิมทะเลบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา, เฟซบุ๊ก บุกทะเล บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด สายไหม61, เฟซบุ๊ก Venice Seafood Buffet, เฟซบุ๊ก โอเชี่ยนซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดโปรโมชั่นรับจ้างทำนาชีวิตรันทดความงามสเวนเซ่นส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก