ที่พักบางแสน บรรยากาศดี เหมาะสำหรับคนมาเที่ยวบางแสนได้ดื่มด่ำการพักผ่อนแบบไม่มีข้อจำกัด

อ่าน 1,041

ที่พักบางแสน บรรยากาศดี เหมาะสำหรับคนมาเที่ยวบางแสนได้ดื่มด่ำการพักผ่อนแบบไม่มีข้อจำกัด มีที่พักบางแสนที่ไหนน่าสนใจ มาดูกัน

บางแสน หนึ่งในสถานที่พักผ่อนและที่เที่ยวทะเลในดวงใจของใครหลายคน นอกจากจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศทะเลแล้ว ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมายครบครัน ทั้งร้านค้า ร้านอาหารบางแส รวมถึงที่พักบางแสนก็มีให้เลือกมากมายไม่จำกัด วันนี้เราเลยว่าจะขอแนะนำที่พักบางแสนให้เพื่อน ๆ ได้ลองดูกัน แต่ละที่ล้วนได้รับการออกแบบที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบกัน ลองมาดูสิว่าจะมีที่พักบางแสนที่ไหนเข้าตาจนอยากที่จะเดินทางไปพักผ่อนที่นั่นกันบ้าง?

1. Phuplaces Bangsaen

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Phuplaces Bangsaen ภูเพลสส์บางแสน

ที่พักบางแสนที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การออกแบบเฉพาะที่แสนจะทันสมัย ท่ามกลางบรรยากาศแบบสวนป่า (Tropical Rain Forrest) แถมยังอยู่ใกล้ทะเลและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของบางแสน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมที่นี่ถึงเป็นตัวเลือกที่พักอันดับต้น ๆ สำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนที่บางแสน บวกกับการบริการและความสะดวกสบายด้วยแล้ว มาพักผ่อนที่นี่มีแต่คุ้มกับคุ้ม ให้บริการห้องพักจำนวนทั้งหมด 15 ห้อง แต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราและทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น มินิบาร์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย เครื่องเป่าผม ฟรีกาแฟในห้อง เป็นต้น เชื่อแน่ว่าการพักผ่อนในบางแสนของคุณจะเป็นการพักผ่อนที่มีระดับมากกว่าที่เคย ที่อยู่ : 9 ถนนบางแสนสายสอง (ซอย 16) ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทรศัพท์ : 038 387 900-1, 091 704 7602 เว็บไซต์ : phuplaces.com และ เฟซบุ๊ก Phuplaces Bangsaen ภูเพลสส์บางแสน

2. Coasta Bangsaen

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Coasta Bangsaen

ที่พักบางแสนที่มีทำเลใกล้ชายฝั่งทะเลบางแสน บริเวณถนนเลียบหาดวอนนภา ภายในที่พักมีความเก๋ตรงที่ดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัย เน้นสีสันที่แลดูสดใสสบายตา ช่วยทำให้การพักผ่อนของคุณมีแต่ความสุขและความสนุกสนานกว่าเดิมเป็นสองเท่า พร้อมด้วยการบริการห้องพักที่ได้มาตรฐาน รวมทั้งหมด 36 ห้อง แบ่งเป็น Standard Room, Superior Room, Deluxe Room และ One Bedroom วิวทะเลทุกห้อง พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย สระว่ายน้ำ และอาหารเช้า ทั้งหมดนี้เป็นความอบอุ่นที่มาพร้อมด้วยการบริการที่ดีเยี่ยม ซึ่งคุณเองสามารถสัมผัสได้ระหว่างที่เข้าพัก Coasta Bangsaen

ที่อยู่ : 15/3 ซอย 4 ถนนบางแสนล่าง ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทรศัพท์ : 038 384 000, 096 891 3819 เว็บไซต์ : coasta-bangsaen.com และ เฟซบุ๊ก Coasta Bangsaen

3. Bangsaen Heritage Hotel

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bangsaen Heritage Hotel

ที่พักแห่งนี้ถือเป็นที่พักแห่งแรกที่อยู่คู่กับชายหาดบางแสนมากกว่า 30 ปี จากเดิมชื่อ Bangsaen Beach Resort ได้รับการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงรูปแบบที่ทันสมัยมาสู่ Bangsaen Heritage Hotel ที่ยังคงรักษาไว้ซึ่งกลิ่นอายการตกแต่งใหม่ในสไตล์ไทยโมเดิร์น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านไทยโบราณ เฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นได้รับการจัดวางอย่างสวยงามและลงตัวแบบไม่มีที่ติ ในส่วนของห้องพักเพียบพร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย นอกจากนี้ยังมีสวนสวย ๆ รวมถึงระเบียงเอาไว้ให้คุณเพลิดเพลินกับบรรยากาศรอบ ๆ ที่พัก เชื่อแน่ว่าคุณจะรู้สึกได้ถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ที่อยู่ : 50, 54 ถนนบางแสนสาย 1 ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทรศัพท์ : 038 399 899, 095 247 3167 เว็บไซต์ : bs-heritagehotel.com และ เฟซบุ๊ก Bangsaen Heritage Hotel

4. Hy Resort

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Hy ? Resort

ที่พักบางแสนขนาดกะทัดรัด แต่ถึงแม้ว่าจะเล็กแต่ก็อัดเน้นไปด้วยคุณภาพ โดดเด่นด้วยการดีไซน์และตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยตัวอาคารที่พักก่อด้วยอิฐสีส้ม และประดับตกแต่งด้วยต้นไม้น้อยใหม่ ที่คอยให้ร่มเงาอยู่ไม่ขาด ที่พักแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนทั้งแบบครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนรัก ที่นี่ให้บริการห้องพักหลากหลายสไตล์ ได้แก่ ซีเคร็ทคอร์เนอร์ (SECRET CORNER), สวีท (SWEET), เจ้าหญิงในปราสาทแดง (PRINCESS IN THE RED CASTLE), รักแรกพบ (LOVE AT FIRST SIGHT), ให้สบาย วิลล่า 2 ชั้น hy-SABAI เป็นต้น พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย รับรองความสะดวกและความสบายอย่างไม่มีที่ติ

ที่อยู่ : 2/13 ซอยสุขุมวิท 3 (ศรีโพธิ์) ถนนสุขุมวิท ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี เบอร์โทรศัพท์ : 038 394 039, 081 101 5251 เว็บไซต์ : hy-resort.com และ เฟซบุ๊ก Hy ? Resort

5. The Sez Hotel

ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Sez Hotel

ที่พักบางแสนที่โดดเด่นด้วยการออกแบบอาคารที่ทันสมัย อยู่บริเวณถนนเลียบหาดบางแสน และเป็นสถานที่ที่คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ของหาดบางแสนได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังสามารถชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกยามเย็น แถมใกล้ถนนคนเดินบางแสนอีกด้วย ที่นี่ให้บริการห้องพักหลากหลายขนาด ได้แก่ Superior, Superior Seaview, Deluxe, Suite Room เป็นต้น แต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัยในทุกตารางพื้นที่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน เช่น ไดร์เป่าผม สบู่ แชมพู แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ผ้าขนหนู โทรทัศน์ ตู้เย็น อินเทอร์เน็ตแบบ Lan รองเท้าแตะ เป็นต้น นับเป็นอีกหนึ่งที่พักผ่อนสำหรับการมาเที่ยวบางแสน ที่คุณเองไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

ที่อยู่ : 98 ถนนบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทรศัพท์ : 088 344 4415 เว็บไซต์ : thesezhotel.com และ เฟซบุ๊ก The Sez Hotel

6. Marina Sea View Bangsaen

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Marina Sea View Bangsaen

ที่พักบางแสน มีลักษณะเป็นตึกคูหาเดียว 6 ชั้น มีจำนวนห้องพักประมาณ 8-9 ห้อง โดยแบ่งเป็นห้องวิวทะเลและห้องวิวเมือง 4 ห้อง แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าที่พักที่นี่ไม่มีลิฟต์นะ ใครที่อยู่ชั้นสูงหน่อยอาจจำเป็นต้องอาศัยกำลังขาพาตัวเองขึ้นไปยังห้องพักของตัวเอง แต่เพียงแค่คุณแหวกม่านออก คุณจะได้นั่งดูวิวทะเลสวย ๆ ผ่านกระจกใส ๆ ในห้องพักได้แบบชิล ๆ ภายในห้องพักก็พร้อมพรั่งไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ไมโครเวฟ โทรทัศน์ กาต้มน้ำร้อน เครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น หลายคนเมื่อมานอนพักที่นี่ แทบจะไม่อยากลุกไปไหน เพราะบรรยากาศในห้องมันช่างดีแสนดี นอนดูวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตกดินภายในห้อง ๆ เดียวแบบนี้...จะหาได้จากที่ไหนอีก

ที่อยู่ : 108/19 บางแสนล่างซอย 12 ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทรศัพท์ : 038 386 688 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Marina Sea View Bangsaen

7. Laplaya Boutique Resort

ที่พักบริเวณชายหาดบางแสน ที่รับประกันทั้งในเรื่องความสวย ดี และคุณภาพ ซึ่งทำให้คุณรู้สึกได้ถึงการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ และค่อนข้างเป็นส่วนตัว ความโดดเด่นของที่พักอยู่ที่บรรยากาศโดยรอบที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ รวมถึงเส้นทางการเดินทางที่ง่ายและสะดวก ห้องพักแต่ละห้องกว้างขวาง เอาไว้เปิดรับลมทะเลและแสงอาทิตย์ยามเช้าที่เข้ามาทักทาย มองเห็นท้องฟ้าไกลแบบสุดลูกหูลูกตา เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ได้รับการจัดวางอย่างมีสไตล์ และมีระเบียงส่วนตัวไว้ให้คุณได้ดื่มด่ำบรรยากาศโดยรอบแบบไม่มีเม้ม

ที่อยู่ : ซอย 6 ถนนบางแสนล่าง ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทรศัพท์ : 089 404 0222, 038 745 817-8 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Laplaya Boutique Resort, Bangsaen

8. The Sixnature resort Bangsaen

ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Sixnature resort Bangsaen

ที่พักบางแสนตั้งอยู่บริเวณบางแสนสาย 2 โดดเด่นด้วยห้องพักที่ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์และมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปแต่ละห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เข้าคอนเซ็ปต์สวย อยู่สบาย และราคาไม่แพง เช่น ห้องพัก Morocco style ห้องที่เต็มไปด้วยสีสันสดใส, ห้อง Modern Chinese ห้องที่แฝงไว้ด้วยความทันสมัยสไตล์ตะวันออก, ห้อง Sweet Vintage style ห้องที่แฝงไว้ด้วยความหวานในสไตล์ย้อนยุค หรือจะเป็น Luxurious Thai style ห้องพักที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีต แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกเข้าพักสไตล์ไหน รับประกันเลยว่าคุณจะได้รับความสุขกลับบ้านไปแบบเต็มกระเป๋า

ที่อยู่ : 13/1 ถนนบางแสนสาย 2 ซอย 15 บางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทรศัพท์ : 086 621 2070 เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก The Sixnature resort Bangsaen

9. Coco Beach Resort

ภาพจาก เฟซบุ๊ก โรงแรมบางแสน Coco Beach Resort

ที่พักบางแสนที่มีพิกัดติดทะเลบางแสนบริเวณหาดวอนนภา ที่นี่จะเป็นพื้นที่ให้คุณได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าอย่างเต็มที่ พร้อมด้วยการบริการห้องพักในสไตล์โมเดิร์น ทั้งแบบ Deluxe Room ธรรมดา และ Deluxe Room แบบเห็นวิวทะเล พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น ตู้เซฟ เสื้อคลุมอาบน้ำ เป็นต้น นอกจากนี้ห้องพักยังมีระเบียงเอาไว้ให้คุณสัมผัสธรรมชาติโดยรอบ มองเห็นวิวทะเลสวย ๆ และชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น รวมไปถึงกิจกรรมทางทะเลอีกมากมาย ให้คุณได้เพลิดเพลินกับท้องทะเลบางแสนแบบไม่รู้เบื่อ

ที่อยู่ : 20/9 ถนนบางแสนล่าง ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เบอร์โทรศัพท์ : 092 201 9444, 038 383 994-5 เว็บไซต์ : cocobeachbangsaen.com และ เฟซบุ๊ก โรงแรมบางแสน Coco Beach Resort

เป็นยังไงบ้างคะ ? มีที่พักบางแสนที่ไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างหรือเปล่า จะว่าไปบางแสนก็ยังเป็นทะเลที่ไว้สำหรับพักผ่อนที่สุดแสนจะคลาสสิกอีกที่หนึ่ง แถมยังเที่ยวได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย เหมาะกับวันพักผ่อนช่วงเวลาสั้น ๆ เดินทางไป-กลับก็สะดวก เอาเป็นว่าอย่าลืมหาเวลาพักผ่อนที่บางแสนกันบ้างนะคะ ^ ^

หมายเหตุ : ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง ข้อมูล ณ วันที่ 18 ตุลาคม 2559

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Phuplaces Bangsaen ภูเพลสส์บางแสน, phuplaces.com, เฟซบุ๊ก Coasta Bangsaen, coasta-bangsaen.com, Bangsaen Heritage Hotel, bs-heritagehotel.com, hy-resort.com, เฟซบุ๊ก Hy ? Resort, เฟซบุ๊ก The Sez Hotel, thesezhotel.com, เฟซบุ๊ก Marina Sea View Bangsaen, เฟซบุ๊ก Laplaya Boutique Resort, Bangsaen, เฟซบุ๊ก The Sixnature resort Bangsaen, เฟซบุ๊ก โรงแรมบางแสน Coco Beach Resort, cocobeachbangsaen.com



บทความแนะนำ


สอนแต่งหน้าแต่งหน้าเทคโนโลยีiTunesแฮนด์ครีมครีมบำรุงผิวcreamhandทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก