สาวไซส์มินิ ห้ามพลาด!! 5 วิธีเพิ่มความสูง ให้สาวร่างเล็ก เลือกทำกันตามความชอบได้เลย

อ่าน 3,348

คุณสาวๆ ไซส์มินิหลายคนคงมีความกังวลในเรื่องของส่วนสูง แน่นอนว่า สาวร่างเล็ก มักจะต้องเจอกับปัญหาเรื่องบุคลิกภาพ และการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง วันนี้จะพามารู้จักกับ 5 วิธีเพิ่มความสูง ให้คุณสาวๆ เลือกทำกันตามความชอบได้เลยวิธีที่ 1 โหนบาร์การโหนบาร์ เป็นการใช้มือทั้งสองข้างจับที่บาร์โหน จากนั้นปล่อยตัวตามสบายและพยายามยกขาทั้งสองข้าง พร้อมยกสะโพกให้เท้าใกล้กับบาร์ที่มีมือจับอยู่ให้มากที่สุด จากนั้นค่อยๆ ปล่อยตัวลงมา การโหนบาร์จะช่วยในส่วนของการยืดลำตัว แขน ขา และร่างกายทุกสัดส่วนจะถูกยืดหยุ่น

วิธีที่ 2 ยืนแตะปลายเท้าการยืนแตะปลายเท้านั้น ทำให้ร่างกายบริเวณต้นขา ต้นแขน และหลังได้ยืดหยุ่น เพียงแค่ยืนตรงและแยกเท้าทั้งสองข้างออกเล็กน้อย ก้มตัวลงมาโดยให้ปลายนิ้วมือสัมผัสกับช่องว่างระหว่างเท้าทั้งสองข้าง ค้างไว้ครั้งละ 2-3 วินาทีต่อครั้ง ทำซ้ำเรื่อยๆ วันละ 10-15 นาที

วิธีที่ 3 กระโดดเชือกการกระโดดเชือกจะเป็นการบังคับสรีระของร่างกายให้เหยียดตรง กล้ามเนื้อส่วนต้นขาจะถูกขยาย การกระโดดเชือกเริ่มจากใช้มือทั้งสองข้างจับปลายเชือกค่อยๆ แกว่งเชือกด้วยข้อมือมาด้านหน้า ขณะนั้นให้กระโดดขึ้นจากพื้น 1-2 นิ้ว ควรทำวันละ 30 นาที สัปดาห์ละ 3-6 ครั้ง การกระโดดเชือกสิ่งที่ต้องคำนึงถึงก็คือ น้ำหนักของเชือก ต้องไม่หนักและถ่วงจนเกินไป

วิธีที่ 4 โยคะท่าคันศรโยคะท่าคันศร เริ่มจากการนอนคว่ำราบไปกับพื้น โดยให้แขนแนบกับลำตัว ขาทั้งสองข้างชิดติดกัน จากนั้นงอขาขึ้นมาแล้วใช้มือทั้งสองข้างจับที่ข้อเท้าดึงเข้าหาศรีษะ พร้อมกับยกตัวให้แอ่นที่สุด ทำท่านี้ค้างไว้ประมาณ 20 วินาที สำหรับโยคะท่าคันศรจะช่วยให้ทุกสัดส่วนของร่างกายได้ยืดหยุ่น

วิธีที่ 5 ท่าม้วนตัวแบบพิลาทิสพิลาทิส เป็นกาารออกกำลังกายที่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับโครงสร้างร่างกาย เริ่มจากนอนหงายราบไปกับพื้น ใช้มือช่วยในการยกสะโพกขึ้นมา โน้มขาทั้งสองข้างไปทางศรีษะให้หัวเขาแตะกับหน้าผาก และปลายเท้าแตะพื้น ท่านี้จะช่วยให้การยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อและเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูก

ที่มาบทความจาก นิตยสารแม่บ้าน ฉบับเดือนตุลาคม 2559



บทความแนะนำ


เกมมอสน้องโสนการเรียนอ่านหนังสือเรียนนอนไม่เพียงพอโปรโมชั่นCITYน้องสวรรค์น้องโสนมอสเกมส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก