มีเงินแค่ 200 บาท ก็หาลิปสติกสีสุภาพได้แล้วจร้า กับ 5 ลิปสติกสีสุภาพราคาสบายกระเป๋า

อ่าน 12,705

เรียกว่าเป็นลิปสติก Must Have ของผู้หญิงทุกคนเลยนะคะ สำหรับลิปสติกโทนสีสุภาพที่ทาแล้วดูเรียบหรูคลาสสิก ใช้ได้หลายโอกาส ซึ่งช่วงนี้ใครกำลังตามหาลิปสติกสีสุภาพในราคาถูกและดีอยู่ เราก็มีมาแนะนำกันด้วยนะคะ มีเงินแค่ 200 บาท ก็หาลิปสติกสีสุภาพได้แล้วน้าาา บางยี่ห้อยังเหลือเงินทอนด้วยนะเออ

1. Wet n Wild ? Bare it All (902C) ราคา 139 บาท

เป็นสีนู้ดยอดฮิตที่หยิบมาใช้ได้บ่อยมากๆ เลยล่ะค่ะ ออกโทนนู้ดน้ำตาล แต่ทาแล้วไม่ป่วย ถ้าใครอยากให้ดูมีสีสันขึ้นอีกนิด ก็อาจจะทาทิ้นท์หรือลิปสีเข้มขึ้นตรงช่วงกลางปากอีกหน่อยก็ได้

2. Revlon ? Nude Attitude ราคา 189 บาท

ยังคงต่อเนื่องกันด้วยโทนสีนู้ดในตำนานโทนสีนู้ดในตำนาน ที่สายนู้ดจะต้องมีไว้ในครอบครองเลยค่ะ เนื้อจะออกนู้ดน้ำตาลอมส้มนิดๆ ใครกลัวจะป่วยก็แนะนำให้แตะลิปสติกสีที่ชัดขึ้นตรงกลางปากแค่นั้นก็ดูไม่ป่วยแล้วค่ะ

3. 4u2 Lipaholic ? เบอร์ 01 ราคา 154 บาท

ลิปสติกสีนู้ดสวยๆ แบรนด์นี้มีสีนู้ดให้เลือกเยอะเลยค่ะ ที่แนะนำคือเบอร์ 01 เป็นโทนนู้ดน้ำตาลอมชมพู เนื้อจะออกครีมมี่ปากชุ่มชื้นสุขภาพดี เกลี่ยง่ายไม่ค่อยตกร่องค่ะ

4. essence Long Lasting Lipstick ? เบอร์ 11 Nude Love ราคา 135 บาท

อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีลิปสติกสีสวยๆ ให้เลือกเยอะมาก หนึ่งในโทนสีสุภาพก็คือเบอร์ 11 สี Nude Love ที่จะออกนู้ดชมพูอมน้ำตาล เนื้อครีมๆ เกลี่ยง่ายค่ะ หรือถ้าอยากให้มีสีสันขึ้นมาหน่อยก็แนะนำเป็นเบอร์ 07 Natural Beauty จะออกนู้ดชมพูธรรมชาติ

5. Golden Rose Matte Lipstick Crayon ? เบอร์ 14 ราคา 199 บาท

อันนี้จะมีสีโทนนู้ดๆ น้ำตาลให้เลือกค่อนข้างเยอะเลยค่ะ ถ้าใครอยากได้สีนู้ดๆ แนะนำเป็นเบอร์ 15 จะออกนู้ดอมน้ำตาล แต่ถ้าอยากได้สีสุภาพแต่เข้มขึ้นมาอีกหน่อย ลองเลือกเบอร์ 18 ก็ได้ค่า

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก hudabeauty, xovain, thebeautymilk, 4u2thailand, imgrum, ninafashionlife



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดเที่ยวต่างประเทศขับรถชนคนคลิปรถชนคนทำร้ายหนุ่มกฟผ.ญี่ปุ่นที่เที่ยวศูนย์วิจัยผลการวิจัยการเข้าเรียนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก