เคล็ดลับกำจัดโรคเบาหวาน ที่แม้แต่แพทย์ของคุณก็ไม่เคยบอกให้รู้

อ่าน 10,652

โรคเบาหวานสามารถรักษาให้หายขาดได้โดยไม่ต้องพึ่งยาและอินซูลินทุกวัน ด้วยวิธีที่ง่ายดายมากๆ

อาหารสามารถเป็นทั้งต้นเหตุและตัวรักษาโรคเบาหวาน

เราจะบอกคุณถึงเรื่องจริงเกี่ยวกับชาวอเมริกันที่กินและยังคงกินอาหารอเมริกันทั่วไป ผู้ชายคนนี้ไม่ให้ความสนใจดูแลในเรื่องการรับประทานอาหาร แม้เขาจะได้รับความเดือดร้อนจากโรคเบาหวานก็ตาม อย่างไรก็ตาม เมื่อผ่านไปได้ช่วงเวลาหนึ่ง เขาเริ่มตระหนักได้ว่าตนเองไม่ควรทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพอีกต่อไป

จากนั้นเขาก็เริ่มกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพเพื่อรักษาโรคเบาหวาน เขาเริ่มลดการบริโภคน้ำตาล และแทนที่การดื่มน้ำผลไม้และโค้กที่ซื้อมาจากซูเปอร์มาร์เก็ตด้วยน้ำเปล่า หรือดื่มไลท์เบียร์เป็นครั้งคราว เขาเลิกกินของหวานและอาหารแปรรูป และอาหารเช้ากลายมาเป็นมื้อที่จำเป็นสำหรับเขา

เขาเชื่อมั่นว่าการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพสามารถปรับปรุงสภาพสุขภาพของเขา มันเป็นเรื่องยากที่จะเปลี่ยนแปลงอาหารที่เขาอยากจะทาน โดยเฉพาะน้ำตาล ปริมาณของยาเคมีบำบัดที่ต้องทานทุกวัน เป็นเหตุผลที่ดีมากเพียงพอจะทำให้เขาคิดเกี่ยวกับการเปลี่ยนอาหาร

หลังจากนั้นเพียง 3 เดือน ผลทดสอบเลือดของผู้ชายคนนี้ก็มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

อะไรคือสิ่งที่แพทย์จะไม่บอกคุณ

แพทย์ได้รับการสอนให้รักษาโรคชนิดใดก็ตามโดยการใช้ยา ในแง่ของยาทั่วไป และบางครั้งก็ได้รับน้ำใจจากอุตสาหกรรมยา แต่ทำไมแพทย์ไม่พูดถึงอาหารที่เป็นตัวเลือกในการรักษาอยู่แล้ว? บางคนจะฟังสัญชาตญาณของพวกเขา แต่บางคนเลือกจะทำตามเกณฑ์ที่กำหนดโดยแพทย์ที่พวกเขาไว้วางใจ

การเลือกทานอาหารเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

สิ่งแรกที่ต้องทำคือการเปลี่ยนอาหารของคุณ และการปรับปรุงจะเกิดขึ้นอย่างช้าๆ พวกเราส่วนใหญ่รู้ถึงความสำคัญของการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ แต่อย่างไรก็ตาม สุขภาพของเรามีความเสี่ยง เมื่อเราได้รู้ว่าอุตสาหกรรมอาหารผลิตอาหารเทียม และเพิ่มปริมาณน้ำตาลจำนวนมากลงไปในแต่ละผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในร้านอาหารและซูเปอร์มาร์เก็ต ตัวเราเองควรเป็นผู้เริ่มต้นการเปลี่ยนแปลง แต่โชคร้าย เรามักจะตระหนักได้ก็ต่อเมื่อมีความเสี่ยงเกิดขึ้นกับสุขภาพของเราแล้ว

ชายที่เรากล่าวถึงก่อนหน้านี้ ได้จัดการรักษาตัวเอง และเขามีความสุขมากที่เชื่อฟังเสียง "เตือน" เรื่องสุขภาพที่มาจากภายในตัวเขา

ในกระบวนการบำบัด สมองจะโล่ง และคุณจะเริ่มรู้สึกดีขึ้นทันทีเมื่อมันเห็นผล หนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุด คือการเปลี่ยนแปลงอาหารที่เราเคยกินมาทั้งชีวิต

โรคเบาหวานสามารถกำจัดได้

สิบปีให้หลัง น้ำตาลในเลือดของผู้ชายคนนี้ยังคงมีความสมดุล เขายังคงดื่มเบียร์สัปดาห์ละครั้งและยังคงสนุกกับการทานขนมหวานในมื้อเย็น ชายชาวอเมริกันเรียนรู้ที่จะดูแลตัวเองด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่ดี และเดินให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในแต่ละวัน



บทความแนะนำ


MonkeyTropicalร้านร้านอาหารที่กินเที่ยวเกาหลีถนนคนเดินเกาหลีท่องเที่ยวต่างประเทศเที่ยวต่างประเทศเกาหลีใต้สถาานที่ท่องเที่ยวเกาหลีผู้หญิงเที่ยวทั่วโลกเที่ยวเกาหลีใต้ความรักผู้ชายตลาดเกาหลีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก