รวมแบรนด์ยอดฮิตในดวงใจ 5 ที่เช็ดเครื่องสำอางยอดฮิต ยี่ห้อนี้แหละใช้ดี?!

อ่าน 2,282

หลังจากเมคอัพสวยๆ ออกจากบ้านทุกวันแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการทำความสะอาดผิวนี่ล่ะค่ะ เพราะถ้าไม่ทำความสะอาดให้ดี แน่นอนว่าสิวอุดตันจะต้องถามหา กลายเป็นหน้าพังมากกว่าจะสวยใสไปซะได้ ซึ่งสำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำ ก็ควรจะต้องมีที่เช็ดเครื่องสำอาง (Makeup Remover) สำหรับทำความสะอาดเครื่องสำอางก่อนล้างหน้าทุกครั้งเลยนะคะ ย้ำ! ส่วนที่เช็ดเครื่องสำอางยี่ห้อไหนดี เช็ดออกได้หมดจดไม่เป็นสิว เราไปรวบรวมแบรนด์ยอดฮิตในดวงใจสาวๆ มาแนะนำกันแล้วค่ะ

1. L?oreal Gentle Lip and Eye Make-up Remover

ที่เช็ดเครื่องสำอางลอรีอัลในตำนาน เป็นตัวยอดฮิตสำหรับคนงบน้อยเลยค่ะ เพราะใช้เช็ดได้สะอาดและราคาไม่แพงมาก หาซื้อมาใช้แก้ขัดได้ โดยเค้าผสมน้ำออยล์สีฟ้าที่แยกชั้นกันมา เวลาจะใช้ต้องเขย่าให้เข้ากัน แล้วก็เทใส่สำลีโปะจุดที่ต้องการเช็ดเอาไว้แป๊บนึง จากนั้นจึงค่อยเช็ดออก ซึ่งจริงๆ เค้าทำมาสำหรับเช็ดรอบดวงตากับริมฝีปากมากกว่า เพื่อให้สะอาดหมดจด แต่ใครรวยจะเช็ดทั้งหน้าก็ไม่ว่ากันนะคะ ราคาประมาณ 289 บาท

2. Maybelline Make up Remover Eye & Lip

ส่วนอันนี้จะเรียกว่าเป็นตัวตายตัวแทนของลอรีอัลเลยก็ได้ เพราะคุณสมบัติแบบเดียวกันเป๊ะ แต่มาในราคาเบากว่าเล็กน้อย แล้วก็มีให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ขวดใหญ่ ขวดกลาง ไปจนถึงขวดเล็กสุดที่มีขายใน 7-11 ด้วย ข้อดีคือหาซื้อง่ายเวลาฉุกเฉินนี่แหละค่ะ ราคาประมาณ 99, 169 และ 299 บาท

3. Bioderma

เป็นคลีนซิ่งแบบน้ำในตำนาน ที่เรียกว่าเป็นต้นตำรับความเทพได้เลยค่ะ เพราะเห็นในขวดจะเหมือนน้ำเปล่าใสๆ แต่เช็ดเครื่องสำอางออกได้หมดจดแบบเริ่ดมาก คนผิวแพ้ง่ายใช้แล้วไม่แพ้ แถมยังไม่ทำให้เป็นสิวด้วย เค้าจะมีให้เลือกทั้งสูตรสำหรับคนผิวมัน (สีเขียวฟ้า) สำหรับผิวแพ้ง่าย (สีชมพู) และสำหรับผิวแห้ง (สีฟ้า) ข้อเสียอย่างเดียวคือราคาสูง เพราะนำเข้าจากฝรั่งเศส แต่ถ้าใครงบถึง สิ่งนี้คือสิ่งที่ต้องลองเลยค่ะ มีให้เลือก 3 ขนาด ราคาประมาณ 390, 790 และ 1,190 บาท

4. Bifesta Cleansing Lotion

ส่วนอันนี้ก็เป็นฝาแฝดของไบโอเดอร์มาในราคาถูกกว่า และเมื่อก่อนหาซื้อได้ง่ายกว่าไบโอเดอร์มาก็เลยกลายเป็นฝาแฝดตัวแทนตั้งแต่นั้นมาเลยค่ะ สาวๆ ที่งบน้อยอยากได้ที่เช็ดเครื่องสำอางแบบน้ำ ไม่หนักหน้า ก็ต้องเคยลองตัวนี้กันทุกคน มีให้เลือกทั้งสูตรผิวมัน, สูตรสิว, สูตรหน้ากระจ่างใส, สูตรผิวนุ่ม และสูตรสำหรับผิวแห้ง ราคาประมาณ 390 บาท

5. Biore Cleansing

อีกหนึ่งที่เช็ดเครื่องสำอางยอดฮิต บีโอเรขวดม่วง ที่มีให้เลือกทั้งสูตรออยล์ และสูตรน้ำนม ซึ่งสูตรออยล์จะช่วยล้างเครื่องสำอางออกได้หมดจดมากค่ะ แต่สูตรน้ำนมจะเหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากใช้น้ำมัน เวลาใช้ก็ปั๊มออกมาแล้วเช็ดทำความสะอาดจากนั้นก็ล้างหน้าตามปกติ ที่ฮิตที่สุดคือสูตรน้ำนมค่ะ ราคาประมาณ 240-380 บาท

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก sweetandbitterblog, brown-skinnedgirl, sundaesins, rebelheartx



บทความแนะนำ


UshioToraMINNIONSที่กินร้านอาหารพัทยาร้านอาหารภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก