วิธีทำผมลอนสวยๆ ยุ่งๆ แบบสาวเกาหลีใน 5 นาที

อ่าน 3,644

สาวๆ คนไหนที่กำลังอยากได้ทรงผมลอนสวยๆ แบบเป็นธรรมชาติและเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ ต้องเข้ามาดูเลยค่า เราจะพาสาวๆ ไปประหยัดเวลาทำผม และได้ทรงผมสวยๆ อย่างทรงผมลอนยุ่งๆ แบบสาวเกาหลี ที่ใช้เวลาทำประมาณ 5 นาทีเท่านั้นเองงง ใครอยากรู้วิธีทำแล้วว่าจะยากไหมน้า ลองตามมาดูวิธีทำผมลอนสวยๆ กันได้เลยค่า

How to ทำผมลอนยุ่งๆ แบบสาวเกาหลี

ขั้นตอนที่ 1. หลังจากที่สาวๆไดร์ผมจนหมาดแล้ว ห็ให้สาวๆ แบ่งผมออกแสกข้าง หนักไปทางด้านที่สาวๆ ถนัด แล้วหวีผมให้เรียบก่อน จะใช้สเปรย์จัดแต่งทรงผมฉีดให้ทั่วเส้นผมทั้งด้านและด้านนอกก่อนน้า

ขั้นตอนที่ 2. มาเริ่มกันที่ม้วนผมด้านหน้ากันก่อนเลยค่า โดยใช้ที่ม้วนผมไฟฟ้าแบบกลมจะช่วยให้ผมลอนเป็นธรรมชาติ และลอนไม่แน่นจนเกินไปด้วยค่า โดยจับช่อผมออกมาเล็กน้อย แล้วม้วนลอนออกจากตัวไปทางด้านหลัง พันช่อผมกับที่ม้วนผมไฟฟ้า ทิ้งไว้โดยนับในใจ 1 ? 10 แล้วปล่อยผมลงมา จะได้ช่อผมลอนหลวมๆ 1 ช่อ

ขั้นตอนที่ 3. มาจัดการกับลอนผมอีกด้านได้เลยค่า โดยคราวนี้ ม้วนผมลอน แบบม้วนเข้าหาตัวนะคะ แต่ตอนปล่อยผมค่อยๆ ปล่อยให้ผมทิ้งตัวช้าๆ โดยหันที่ม้วนผมออกนอกตัวค่า นับในใจ 1 ? 10 ก่อนปล่อยผมเช่นเดียวกันค่า

ขั้นตอนที่ 4. ค่อยๆ จับผมขึ้นมาม้วนกับที่ม้วนผมไฟฟ้าที่ละช่อนะคะ โดยม้วนเข้าหาตัว แต่พยายามปล่อยให้ผมทิ้งตัวออกนอกตัว และทิ้งระยะในใจ 1- 10 ทุกครั้งก่อนปล่อยผมด้วยน้า

ขั้นตอนที่ 5. หลังจากม้วนผมทั่วทั้งหัวแล้ว ก็ปล่อยผมลงมาค่อยๆ ใช้มือสางเส้นผมให้แตกตัวกันเบาๆ ตั้งแต่โคนผม จนถึงปลายผม สางให้ทั่วทั้งหัวก็เป็นอันเสร็จแล้วค่า

เสร็จแล้วค่าาา สาวผมยาวคนไหนอยากได้ผมลอนธรรมชาติต้องไม่พลาดเลยนะคะ เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่สามารถทำได้ทุกโอกาศและประหยัดเวลาด้วยน้า ฝึกมือบ่อยๆ ไม่นานก็ทำสวยกันแล้ว <3

Before & AfterThank you

5 MINUTE LOOSE & MESSY CURLS ? | MissElectraheart



บทความแนะนำ


การศึกษาshampoodryดรายแชมพูความพยายามแขกรับเชิญพิเศษภูมิต้านทานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก