หาพืชเหล่านี้มาปลูกในบ้านอย่างน้อย 1 ชนิด จะช่วยปกป้องคุณจากรังสี สารเคมี และควันบุหรี่!

อ่าน 9,719

หาพืชเหล่านี้มาปลูกในบ้านอย่างน้อย 1 ชนิด จะช่วยปกป้องคุณจากรังสี สารเคมี และควันบุหรี่!

คุณควรจะมีพืชเหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งชนิดอยู่ภายในบ้านหรืออพาร์ทเม้นของคุณ เพราะมันเป็นพืชที่น่าทึ่งมันจะช่วยดูดซับรังสีจากโทรทัศน์ที่เป็นอันตราย อีกทั้งยัง กำจัดกลิ่นจากสีหรือสารทำความสะอาดที่เป็นอันตราย ด้วยเหตุนี้คุณจึงควรรมีพืชเหล่านี้อยู่ทุกๆ 75 ตารางฟุตของพื้นที่ในบ้านของคุณ

เฟิร์น ต้นมะเดื่อ และต้นเลือดมังกร พืชเหล่านี้เป็นพืชที่สามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ รังสีและสารเคมีที่เป็นอันตรายจากอากาศที่อยู่ภายในบ้านของคุณ

เลือดมังกร (Dragon Tree)ต้นเลือดมังกร เป็นไม้ประดับที่สวยงามและดูแลรักษาง่าย อีกทั้งยังทนต่อทุกสภาพอากาศแต่ต้องระวังอย่าให้โดนแดดโดยตรงและควรรดน้ำทุกวัน พืชชนิดนี้จะช่วย ลดความเข้มข้นของสารฟอร์มาลดีไฮด์ซึ่งเป็นส่วนประกอบจากสารทำความสะอาด, สี, สเปรย์ระงับกลิ่นกายที่คุณใช้อยู่เป็นประจำ และนี่คือเหตุผลที่คุณควรมีต้น เลือดมังกรเพื่อเป็นเครื่องฟอกอากาศภายในบ้านของคุณ

มะเดื่อ (Fig)คุณรู้ไหมว่าพืชชนิดนี้สามารถกำจัดควันบุหรี่ได้เป็นอย่างดี ต้นมะเดื่อจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับบ้านที่มีคนสูบบุหรี่นอกเหนือจากความสามารถในการจัดการกับ ควันบุหรี่แล้ว มันยังช่วยลดความเข้มข้นของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ และสารเคมีที่เป็นอันตรายอื่น ๆ ที่พบในสีและสารเคลือบ และไม่ควร ให้ต้นมะเดื่อสัมผัสกับแสงแดดโดยตรง

เฟิร์นเฟิร์นจะช่วยลดความเข้มข้นของสารฟอร์มาลดีไฮด์ซึ่งมักจะระเหยออกจากเฟอร์นิเจอร์, กาว, สี, ผงซักฟอก พืชชนิดนี้ต้องการความชื้นมากๆ และไม่ควรสัมผัสกับแสง แดดโดยตรง

เมื่อคุณเห็นถึงประโยชน์จากพืชเหล่านี้ที่ช่วยในการกำจัดสารเคมีอันตรายจากอากาศที่อยู่ภายในบ้านของคุณแล้ว คุณควรเลือกพืชชนิดใดชนิดหนึ่งมาไว้ในบ้านของ คุณ เราหวังว่าคุณจะชอบบทความนี้และไม่ลืมที่จะแบ่งปันให้กับเพื่อนและคนในครอบครัวของคุณ ขอขอบคุณ.



บทความแนะนำ


เซลล์การศึกษาเซลล์สินค้าโปรโมชั่นร้านอาหารหัวหินอาหารไทยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก