วิธีกำจัดกลิ่นปากได้ใน 5 นาที แถมยังช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นปากได้ด้วย!

อ่าน 1,400

วิธีกำจัดกลิ่นปากได้ใน 5 นาที แถมยังช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นปากได้ด้วย!

แน่นอนคุณไม่อยากมีเพื่อนที่ไม่ใส่ใจสุขอนามัยของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าที่สกปรก กลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์ และลมหายใจซึ่งมันเป็นเรื่องใหญ่มาก! กลิ่นปากเป็น ปัญหาที่พบบ่อยมากในปัจจุบัน มันเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่าแม้แต่การแปรงฟันก็ยังไม่สามารถกำจัดกลิ่นปากได้ เนื่องจากปัญหานี้อาจเกิดจากเชื้อแบคทีเรียและอาหาร บางอย่างที่เรารับประทานเข้าไป

ลมหายใจที่ไม่พึงประสงค์ยากที่จะกำจัดด้วยผลิตภัณฑ์ภายในช่องปากที่มีขายอยู่ทั่วไปตามท้องตลาด อีกทั้งผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังมีราคาแพงและส่วนผสมก็เต็มไป ด้วยสารเคมีที่รุนแรง ด้วยเหตุนี้เราจึงขอแนะนำให้คุณใช้วิธีธรรมชาติจัดการกับปัญหาเหล่านี้มันจะช่วยกำจัดกลิ่นปากของคุณได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

ส่วนผสม:

มะนาว 2 ลูกน้ำอุ่น 1 ถ้วยอบเชย ?ช้อนชาเบคกิ้งโซดา 1 ช้อนชาน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา

วิธีทำ:

-ใส่อบเชยและน้ำผึ้งลงไปในน้ำมะนาว คนให้เข้ากัน-เทลงในขวดแก้วที่มีน้ำอุ่นเขย่าผสมจนเข้ากันอีกที-ใช้สำหรับเป็นน้ำยาบ้วนปากประมาณ 1-2 ช้อนโต๊ะ อมไว้สัก 2 -3 นาทีแล้วคายออก

อบเชยช่วยทำลายเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นปาก น้ำผึ้งมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียที่แข็งแกร่งและเบคกิ้งโซดาทำให้ฟันขาว น้ำมะนาวมีกลิ่นหอม และยังช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียในช่องปากของคุณ



บทความแนะนำ


ช้อปออนไลน์ShopAt7.comออกกำลังกายฉลองวันเกิดดรีมเวิลด์สวนสนุกโลกแห่งความฝันหนุ่มฟัลค่อนความเพี้ยนX-Masทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก