อาหารอร่อยราคาประหยัด!! กับอาหารไทยจานด่วนที่ "คุ้มกะตังค์?"

อ่าน 14,674

อยากมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้เหลือเกินว่าช่างเป็นร้านที่ ?อาหารอร่อยราคาประหยัดมาก? แม้จะเป็นอาหารไทยจานด่วน ฟังแล้วอาจดูธรรมดา แต่เค้ามีคอนเซ็ปต์เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร และที่พิเศษไปกว่านั้นคือทุกเมนูเป็นสูตรของอ.มัลลิการ์ หลีระพันธ์ เชียวนะ รับรองว่าอร่อยถึงใจ!

สำหรับใครที่มาที่นี่จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะบรรยากาศของร้านสบายๆ ดูเป็นกันเองมาก ถ้าใครกินเก่งหน่อยต้องจัดข้าวแมวขโมยมาลิ้มลองก่อนเป็นอันดับแรก เพราะเป็นเมนูแสนอร่อยและอิ่มมาก จนอาจทำให้พุงกางได้ อีกเมนูแนะนำอย่างเมนูข้าวไข่วุ้นหมูสับ อร่อยนุ่มละมุนลิ้นสุดๆ

ส่วนใครที่ชอบกินเส้นต้องสั่งก๋วยเตี๋ยวนํ้าตกและก๋วยเตี๋ยวต้มยำ หรือจะสั่งขนมถ้วยที่เสิร์ฟมาในถาดสังกะสีที่รสชาตินั้นหอมหวานอร่อยแบบไทยแท้ ถ้าจะปิดท้ายความอร่อยให้สมบูรณ์แบบ ก็ต้องปิดท้ายด้วยของหวานอย่างปาท่องโก๋และปังปิ้งสังขยาหรือนมข้น

เพราะวัตถุดิบดีๆ ผ่านการปรุงสดใหม่ซึ่งโชว์ให้เห็นกันตรงหน้า จัดเสิร์ฟใส่ภาชนะพื้นบ้านแบบไทยๆ นับเป็นกิมมิกชั้นยอดที่ชวนให้หยิบกล้องมาถ่ายรูปแล้วแชร์ต่อให้เพื่อนเห็นวันละ 3 มื้อ ก็แหม! อาหารอร่อยราคาประหยัดขนาดนี้อยากมาสั่งกินให้ครบซะทุกมื้อไปเลย

**ร้านคุ้มกะตังค์ ตั้งอยู่ที่สถานีบริการนํ้ามันปิโตรเลียมอเวนิว ถนนแจ้งวัฒนะ (ตรงข้ามไปรษณีย์แจ้งวัฒนะ)

เครดิตจาก นิตยสาร @Kitchen ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2016

อ่านเพิ่มเติม ได้ที่ www.mbookstore.com



บทความแนะนำ


เบ็นวราวุฒิดูดวงความรักไอด้าเบ็นชายคนรักขอแต่งงานบุคลิกหญิงไอด้าไอรดาดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก