ตามรอยพ่อ เที่ยวชม "สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง" จ.เชียงใหม่

อ่าน 6,239

อากาศทางภาคเหนือเริ่มเย็นโดยเฉพาะบนดอยอ่างขาง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่่ หลังจากกรมอุตุนิยมวิทยาแจ้งเตือนว่าตั้งแต่เดือน พย.เข้าสู่ช่วงฤดูหนาวแล้วล่าสุดได้มาแจ้งว่าช่วงวันที่ 3-4 พย.อุณหภูมิจะลดลง 1-4 c ปรากฎว่าบนดอยอ่างขาง อุณหภูมิลดลงอยู่ที่ต่ำสุด 11.1องศาสูงสุด 21.1องศา

นักท่องเที่ยวได้เริ่มขึ้นไปซึมซับอากาศที่เย็นในช่วงวันหยุดบ้างเป็นบางส่วน ที่จุดชมวิวม่อนสนนักท่องเที่ยวไปกางเต๊นท์พักแรมเพื่อรอชมแสงแรกของวันใหม่และทะเลหมอก ส่วนในบริเวณสถานีเกษตรหลวงอ่างขางที่บริเวณลานดอกไม้สวน80

ช่วงนี้ซึ่งเป็นต้นฤดูกำลังเริ่มปลูกดอกไม้เมืองหนาวแต่นักท่องเที่ยวก็ไม่ผิดหวังเพราะปรากฎว่า บริเวณลานต้นซากุระญี่ปุ่นผลิดอกสีชมพูบานเต็ม 2-3ต้นอวดสายตานักท่องเที่ยวถือว่าค่อนข้างแปลกมากๆที่ธรรมดา ซากุระญี่ปุ่นจะออกดอกช่วงกลางเดือน ธค-เดือน กพ. ของทุกปี

แหล่งที่นักท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนิยมเข้าไปเก็บภาพคือที่แปลงชา ที่ในสวน 2000 และแปลงสตรอเบอรี่ ที่มีมุมมองที่สวยงาม สำหรับสตรอว์เบอรี่ จะเริ่มให้ผลผลิตช่วงกลางเดือน ธค.-เดือน กพ.และยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากบน สถานีเกษตรหลวง อ่างขาง ครับ

บรรจบฝา 0954527146



บทความแนะนำ


JurassicWorldภาพการศึกษาJurassicWorldตัวอย่างJurassicWorldเทรนด์เสื้อผ้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก