คนที่มีปัญหาผิวหนัง บอกเลย! หลีกเลี่ยงสิ่งที่เราจะนำเสนอดังต่อไปนี้

อ่าน 4,233

แม้คุณจะคิดว่าสิ่งเหล่านี้เหมาะกับผิวของคุณ คุณคงไม่รู้เลยว่าคุณคิดผิดมากแค่ไหน

น้ำมันมะพร้าวเรารู้กันว่าน้ำมันมะพร้าวดีต่อสุขภาพ ผู้หญิงหลายคนนำมันมาใช้เป็นเครื่องสำอางสำหรับผิวและเส้นผม แต่ผลิตภัณฑ์นี้ไม่เป็นที่แนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหนัง เพราะมันจะอุดตันรูขุมขน จะเป็นการดีกว่าหากคนเหล่านั้นนำผลิตภัณฑ์นี้มาใช้ทานเป็นอาหาร วิธีนี้น้ำมันมะพร้าวจะช่วยให้พวกเขาสุขภาพดีและมีบุคลิกภาพที่ดีได้มากขึ้น

แอลกอฮอล์ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหนังซึ่งประกอบไปด้วยแอลกอฮอล์ ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าผู้ที่มีปัญหาผิวควรหลีกเลี่ยงแอลกอฮอล์ มันทำให้ผิวแห้ง และเป็นสาเหตุทำให้เกิดการหลั่งของซีรั่มที่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน ถ้าคุณมีผิวแพ้ง่ายคุณควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่อ่อนโยน ซึ่งไม่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม

สาหร่ายผลิตภัณฑ์สาหร่ายเป็นสมุนไพรและอ่อนโยนต่อผิว แต่พวกมันไม่เป็นที่แนะนำสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย มีสิวและรูขุมขนอุดตัน หากคุณใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว สถานการณ์ผิวของคุณจะยิ่งแย่ลง อ่านส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ก่อนที่จะเลือกซื้อ และหลีกเลี่ยงป้ายที่มีคำเช่น " สารสกัดจากสาหร่ายทะเล (Ascophyllum) " และ "สาหร่ายผักกาดทะเล (Ulva lactuca) "



บทความแนะนำ


รถไฟเหาะจากไม้MountainGoatเที่ยวต่างประเทศหนังสือความรักจิปาถะบะเตงที่เที่ยวประเทศจีนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก