ที่พักสไตล์แคมปิ้ง บรรยากาศสุดชิล ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ อากาศหนาวเย็นจับใจ

อ่าน 6,974

ที่พักสไตล์แคมปิ้ง บรรยากาศสุดชิล ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ อากาศหนาวเย็นจับใจ เงียบสงบ เป็นสถานที่พักผ่อนในหน้าหนาวที่ไม่อยากให้พลาด

เวลาวันหยุดว่าง ๆ ก็อยากเปลี่ยนที่นอนกันบ้างใช่ไหมคะ ยิ่งถ้าได้ตื่นขึ้นมาท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามและอากาศที่หนาวเย็น ก็จะยิ่งรู้สึกฟิน วันนี้เราจึงจะพาไปทำความรู้จักกับที่พักสไตล์ชิค ๆ กับที่พักสไตล์แคมปิ้ง ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล จะเท่ เก๋ แนว และโดนใจวันฮิปสเตอร์แค่ไหนไปดูกันเลยค่ะ :)?1. Camp Chiang Mai

ที่พักแบบเต็นท์ผ้าใบสีครีม-ขาว ท่ามกลางนาข้าวสีเขียวขจีในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ตกแต่งโดยรอบที่พักในสไตล์รัสติก มีดวงไฟเล็ก ๆ ส่องสว่างห้อยระยิบระยับ ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น น่าพักผ่อน อีกทั้งภายในเต็นท์ยังมีที่นอนสุดนุ่มนิ่ม ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย นอนหลับสบายท่ามกลางอากาศหนาวเย็น มีการจัดแบ่งพื้นที่ไว้อย่างลงตัว จึงทำให้ไม่ดูอึดอัด อีกทั้งยังมีบริการเตาไฟฟ้า พัดลมจิ๋ว และอินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องน้ำจะเป็นห้องน้ำรวม มีน้ำอุ่น มีทั้งหมด 18 ห้อง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ลานกลางแจ้ง ของเล่นจากไม้ ส่วนสันทนาการ มุมนั่งเล่น ชิงช้า เปลนอน และสวนผัก CAMP Chiang Mai ให้ได้เพลิดเพลินกันอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,550 บาทที่อยู่ : บ้านแม่ใน ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่โทรศัพท์ : 09 3996 9992เฟซบุ๊ก : CAMP Chiang Mai

2. Rustic Camping

ที่พักสไตล์แคมปิ้งน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดให้เข้าพักมาได้ไม่นาน ตั้งอยู่ภายในศักดิ์สุภารีสอร์ท ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตของจังหวัดปราจีนบุรี ตัวที่พักแบบแคมปิ้งจะตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสีเขียวขจี มีทั้งหมด 15 หลัง ภายในกระโจมจะมีชุดเครื่องนอนให้แบบครบชุด พร้อมกับเก้าอี้นั่งพักผ่อนหน้าเต็นท์ ยิ่งถ้าเป็นช่วงที่มีการจัดงาน ก็จะมีแพ็กเกจที่พัก พร้อมกับอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นบรรยากาศที่สบาย ๆ น่าไปนอนเล่นพักผ่อนในวันหยุดสุด ๆ นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทศักดิ์สุภายังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกอีกเพียบ รวมทั้งทุ่งดอกหงอนนาคที่จะเบ่งบานไปจนถึงช่วงเดือนมกราคมเลยทีเดียว

ราคา : บ้านพักแบบเต็นท์หลังละ 600 บาท พักได้ 2 ท่าน (เฉพาะช่วงที่ไม่มีการจัดงาน)ที่อยู่ : ศักดิ์สุภารีสอร์ท แก่งหินเพิง เลขที่ 28 หมู่ 4 ตำบลสะพานหิน อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรีโทรศัพท์ : 08 1343 2786เฟซบุ๊ก : Rustic Camping

3. The Canvas Boutique Camp

ที่พักสไตล์แคมปิ้งที่ครองใจวัยฮิปสเตอร์มานานหลายปี ตั้งอยู่ภายในสวนสวย ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ สนามหญ้า และทุ่งดอกลิตเติ้ลรูบี้ (Little Ruby) ซึ่งจะเบ่งบานดอกสีขาวให้ได้ยลกันในช่วงหน้าหนาว ตัวของที่พักจะเป็นกระโจมสีครีม-ขาว ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ผ่อนคลาย มีพื้นที่ใช้สอยอย่างขว้างขวาง บรรยากาศโดยรอบ ๆ ที่พักจะเงียบสงบ อากาศเย็นสบาย เหมาะแก่การไปนอนพักผ่อนในช่วงวันหยุด

ราคา : สอบถามได้โดยตรงจากรีสอร์ทที่อยู่ : ตำตะนาวศรี อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรีโทรศัพท์ : 08 1904 5048เฟซบุ๊ก : The Canvas Boutique Camp - เดอะ แคนวาส

4. Chiang Dao Camping

ที่พักสไตล์เต็นท์แบบติดดิน แต่ได้วิวที่สวยเว่อร์วังอลังการมาก ๆ เพราะบริเวณที่ตั้งเต็นท์สามารถชมวิวของดอยหลวงเชียงดาวได้อย่างสวยงามสุด ๆ อีกทั้งยังมีลำธารไหลผ่านให้ความสดชื่นอยู่ใกล้ ๆ กับลานกางเต็นท์ ซึ่งจะมีเต็นท์แบบกระโจมไว้รองรับนักท่องเที่ยวเพียงแค่ไม่กี่หลังเท่านั้น จึงทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกได้ถึงความเอ็กซ์คูซีฟ บรรยากาศทั่วไปจะเงียบสงบ นักท่องเที่ยวจะต้องจองล่วงหน้าและแจ้งว่าเป็นเต็นท์แบบกระโจม นอกจากนี้ที่นี่ก็ยังมีโปรแกรมพาเดินเข้าไปยังยอดดอยหลวงเชียงดาวอีกด้วย

ราคา : เต็นท์หลังละ 800 บาท/คืน/ 2 ท่านที่ตั้ง : ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่โทรศัพท์ : 09 8543 4054เว็บไซต์ : chiangdaocamping.com และ เฟซบุ๊ก Chiang Dao Camping

5. Masi Camp Resort

ที่พักสไตล์คาวบอย ซึ่งก็มีความชิค กิ๊บเก๋ มีความเป็นเอกลักษณ์ ที่นี่มีที่พักหลากหลายแบบให้เลือก หนึ่งในนั้นก็คือที่พักสไตล์กระโจมอินเดียแดง ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขา ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย และอากาศที่หนาวเย็นสบาย บรรยากาศเงียบสงบ ผ่อนคลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครอยากนอนแคมปิ้งแบบชิค ๆ ก็ต้องลองไปเช็กอินที่นี่กันดูสักครั้ง

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาทที่ตั้ง : เลขที่ 189 หมู่ 10 ตำบลมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรีโทรศัพท์ : 0 3634 2525, 09 2414 2994 (คุณยุ้ย), 09 1409 6562 (ฝ่ายขายรีสอร์ท)เว็บไซต์ : masicampresort.com

ในหน้าหนาวใครอยากนอนรับอากาศเย็น ๆ สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด การเลือกไปนอนแคมปิ้งแบบนี้ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจใช่ไหมคะ แล้วจะรออะไรล่ะ...วางแผนไปเที่ยวกันเลย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากmasicampresort.com, chiangdaocamping.com, เฟซบุ๊ก The Canvas Boutique Camp - เดอะ แคนวาส, เฟซบุ๊ก Rustic Camping และ เฟซบุ๊ก CAMP Chiang Mai



บทความแนะนำ


ปัญหาความรักความรักImpossibleMissionภาพยนตร์ผู้ชายผู้ชายผู้หญิงขึ้นคานผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก