เอาใจคนรักหวานเย็น กับน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะสไตล์ญี่ปุ่น ของร้าน Maygori น้องใหม่จาก After You

อ่าน 11,947

เอาใจคนรักหวานเย็น กับน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะสไตล์ญี่ปุ่น ของร้าน Maygori (เมย์โกริ) น้องใหม่จาก After You ที่ต้องบอกว่าแค่ลองน้ำแข็งไสเกล็ดหิมะไปคำแรก นุ่มลิ้นมาก หวานอร่อย โดยครั้งนี้เราได้เดินทางไปชิมกันที่สาขา Siam Square One (สยามสแควร์วัน) ชั้น2 ตรงกับชั้นล่างที่เป็นร้าน After You เลย

Maygori (เมย์โกริ) น้ำแข็งไสเกล็ดหิมะสไตล์ญี่ปุ่นโดยสัญลักษณ์ที่เราจะเห็นสะดุดตาเลยก็คือ หมีสีดำ ถือถ้วยคากิโกริและช้อนแปะอยู่บริเวณรอบๆ ร้าน โดยการบรรยากาศของร้านทั้งภายนอกภายใน จะเป็นสไตล์ มินิมอล แบบไม้ ให้กลิ่นอายการมาแทนน้ำแข็งไสในร้านญี่ปุ่นเล็กๆ น่ารักๆ สามารถเลือกหามุมที่นั่งได้ตามใจชอบ

ปัจจุบัน Maygori (เมย์โกริ) ได้มาเปิดสาขาที่ 2

Siam Square One ชั้น 2 (โซน Winter)โครงการ The Commons ทองหล่อ ชั้น 2

หลังจากได้ที่นั่งแล้ว คราวนี้เราไม่รอช้า ไปสั่งเมนูของหวานที่เคาเตอร์ เมนูที่แนะนำเลย คือ ?Matcha azuki beans? ลิ้มรสหอมกลิ่นชาเขียวเข้มข้ม ทานคู่กับถั่วแดงและขนมดังโงะ สดชื่นดีจริงๆ

?Matcha azuki beans?ไม่หมดเท่านั้น เราต้องเติมความหวานเข้าไปอีก กับเมนู ?Pipo rainbow? เมนูนี้สีสวยโดนใจนักถ่ายภาพอัพลงไอจีเสียจริงๆ ด้านในอัพแน่นไปด้วยปีโปหลากสี โรยด้วยนมข้มหวาน รสชาติอร่อยเข้ากั้นเข้ากัน หรือหากใครจะเลือกท็อปปิ้ง ที่มีทั้งแบบสไตล์ญี่ปุ่นและสไตล์ไทย ๆ ก็สามารถสั่งได้ อย่าง ข้าวพองหลากสีแบบนี้ ยิ่งทำให้เมนูนี้ดูน่าทานยิ่งขึ้นไปอีก?Pipo rainbow?

พิกัด ร้าน Maygori

สาขา : สยามสแควร์วัน ชั้น 2 (โซน Winter)

ที่อยู่ : 352/5 ถ.พญาไท วังใหม่ ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

วัน-เวลาเปิด/ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 10.00 ? 22.00 น.



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงเครื่องสำอางดูดวงผิวแพ้ง่ายเกร็ดดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก