ปัญหาแก้มเยอะน่ะเหรอ หลบไป! ด้วย 10 ท่าโยคะหน้าเรียว!! ลดกระชับสวยเป๊ะได้ แบบไม่เจ็บตัว !

อ่าน 1,459

ช่วงเวลาว่างๆ ไม่ว่าจะตอนทำงาน หรือตอนอยู่บ้านดูทีวี บางทีอยู่เฉยๆ ก็สามารถดูแลใบหน้าของคุณสาวๆ ให้สวยเช้งได้ ด้วยการบริหารโยคะใบหน้าให้สวย เต่งตึง พร้อมเก็บส่วนเกินบนใบหน้า ให้ใบหน้ากระชับ ด้วยท่าโยคะแบบง่ายๆ ที่ใครก็ทำตามได้ไม่ยาก

ท่าที่ 1

Cr: pinterest

- เม้มปากประกบกัน แล้วเป่าลมออกจากริมผีปากบน ทำค้างไว้ประมาณ 10 วินาที - หายใจเข้าแล้วนำลมไปไว้ที่แก้มซ้าย ทำค้างไว้ประมาณ 10 วินาที - หายใจออกแล้วนำลมไปไว้ที่แก้มขวา ทำค้างไว้ประมาณ 10 วินาที ทำแบบนี้ 10 - 15 ครั้ง จะช่วยให้ไขมันบริเวณแก้มสลายไป

Cr: stylecraze

ท่าที่ 2

Cr: pinimg.com

- สูดลมเข้าเข้าปาก - เอาลมมาไว้ที่แก้มให้แก้มป่องๆ แล้วสลับลมไปมาระหว่างแก้มสองข้าง ทำท่านี้ 15 ครั้ง จะช่วยกระชับใบหน้าได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ

Cr: stylecraze

ท่าที่ 3

Cr: pinterest

- ทำปากจู๋พร้อมทั้งเผยอปากขึ้น - พยายามยิ้ม โดยที่ยังทำปากจู๋อยู่ - ทำค้างไว้ 5 วินาที และทำซ้ำประมาณ 10 ครั้ง ท่าโยคะท่านี้จะช่วยกระชับใบหน้า และแก้มให้เรียวยิ่งขึ้น

Cr: stylecraze

ท่าที่ 4

Cr: pinimg.com

- เงยหน้าขึ้นมองเพดาน แล้วสูดลมหายใจเข้าให้เต็มปอด - ทำปากจู๋พร้อมทั้งเผยอปากล่างขึ้น - เป่าลมออกทางปากจนหมดลม - ทำค้างไว้ 10 วินาที จากนั้นค่อยๆผ่อนคลายลงช้าๆ - ทำซ้ำประมาณ 10 ครั้ง ท่านี้จะช่วยลดเหนียงบนใบหน้าได้อย่างดีเชียวล่ะ

Cr: stylecraze

ท่าที่ 5

Cr: pinimg.com

- ทำปากจู๋เล็กน้อย แล้วแลบลิ้นออกมา - หันหน้าไปด้านซ้ายค้างไว้ประมาณ 5 วินาที - จากนั้นสลับหันไปด้านขวาค้างไว้ประมาณ 5 วินาที - ทำซ้ำกัน 3 ครั้ง ท่านี้จะช่วยยืดกล้ามเนื้อบริเวณใบหน้าให้เกิดการผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

Cr: stylecraze

ท่าที่ 6

Cr: pinimg.com

- ทำหน้าตรงๆ แล้วยื่นคางล่างออกมาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ - เอาริมฝีปากล่างมาทับริมฝีปากปากบน ให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ - ทำค้างไว้ 10 วินาที และทำทั้งหมด 10 ครั้ง โยคะใบหน้าท่านี้จะทำให้คุณสาวๆมีคางที่เรียวยาวสมดังใจ

Cr: stylecraze

ท่าที่ 7

Cr: pinimg.com

- อ้าปากให้กว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้ - ทำค้างไว้ประมาณ 10 วินาที - ทำซ้ำทั้งหมด 5 ครั้ง ท่านี้จะช่วยยกกระชับกล้ามเนื้อบริเวณใบหน้าและทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้นอีกด้วย

Cr: stylecraze

ท่าที่ 8

Cr: pinterest

- ลืมตาให้กว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่อย่าเผลอขมวดคิ้วล่ะ - จากนั้นทำท่านี้ค้างไว้ประมาณ 10 วินาที - ทำซ้ำ 4 ครั้ง ท่านี้จะช่วยให้นอยย่นบริเวณหน้าผากจางหายไปอย่างช้าๆ

Cr: stylecraze

ท่าที่ 9

Cr: pinimg.com

- ดูดแก้มทั้งสองข้างให้ตอบมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ - ทำท่านี้ค้างไว้ประมาณ 15 วินาที - ทำซ้ำประมาณ 5 ครั้ง ท่านี้จะสามารถช่วยยกกระชับแก้ม ทำให้ใบหน้าของคุณสาวๆดูชัดมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

Cr: stylecraze

ท่าที่ 10

Cr: pinimg.com

- ทำปากจู๋เล็กน้อย พร้อมทั้งพ่นลมส่งจูบออกมาแรงๆ - ทำซ้ำๆประมาณ 20 วินาที โดยทำซ้ำประมาณ 4 ครั้ง ท่านี้จะช่วยยกกระชับกล้ามเนื้อบริเวณรอบๆริมฝีปาก



บทความแนะนำ


ผู้ชายละครหนึ่งในทรวงญาญ่าอุรัสยาความรักข่าวบันเทิงวันนี้ความสามารถเสน่ห์วันอาทิตย์ผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก