บายเมือง ณ เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก

อ่าน 8,228

เขาค้อ เป็นชื่อเรียกรวม ของกลุ่มภูเขาน้อยใหญ่ ที่ทอดตัวเรียงราย สลับกันในภาคเหนือตอนล่าง เป็นที่ตั้งของอำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นอำเภอที่อยู่บนภูเขา เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เนื่องจากมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี แม้แต่ในฤดูร้อน อุณหภูมิเฉลี่ยตลอดทั้งปี เพียง 18-25 องศาเซลเซียสเท่านั้น มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้ได้มาพักผ่อน หากใครกำลังมองหาที่พักสักแห่งในเขาค้อ EDTguide ขอแนะนำที่พักเล็กๆ ท่ามกลางขุนเขาและทะเลหมอก

บายเมือง เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก สถานที่พักผ่อน โอบล้อมด้วยขุนเขา วิวทะเลหมอก 360? อากาศที่หนาวเย็นตลอดปี และโอโซนบริสุทธิ์ติดอันดับของประเทศ ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว

หลีกหนีออกไปจากความเร่งรีบในเมืองหลวง หลีกหนีออกจากชีวิตประจำวันอันแสนวุ่นวาย ออกเดินทางสู่ดินแดนแห่งขุนเขา สายหมอก และความหนาว จึงเป็นที่มาของชื่อ บายเมือง หรือ บ๊ายบายเมือง สถานที่พักผ่อนที่ให้คุณได้ชาร์จแบตร่างกาย และจิตใจอย่างแท้จริง

บายเมือง เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก ตกแต่งสไตล์บูติคแดนกิมจิ ออกแบบโดยสถาปนิกมืออาชีพจากประเทศเกาหลี เรียบหรูบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ที่เดินทางมาเข้าพักได้เป็นอย่างดี รีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขาในพื้นที่ที่ดีที่สุด..เหนือใจกลางทะเลหมอกของเขาค้อ ยามเช้าสามารถตื่นมาชมวิวทะเลหมอกได้จากในห้องพัก บายเมือง ณ.เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก เป็นรีสอร์ทแห่งเดียวบนเขาค้อ ที่สามารถชมและกอดทะเลหมอกได้ ในเวลาเดียวกัน

ทุกห้องมีระเบียงชมทัศนียภาพของทะเลหมอกยามเช้า และภาพประทับใจยามพระอาทิตย์ตกดิน รีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขาสูงกว่า 900เมตร เหนือระดับน้ำทะเล มีอุณหภูมิเฉลี่ย 19?C ตลอดปี ไปดูห้องพักแต่ละแบบกันค่ะ

Family Home 4 ท่าน (Air Condition)

Family Home ตกแต่งสไตล์วินเทจเรียบหรู (ครอบครัว) : Double Bedroom / 1 ห้องนอนใหญ่/ 1 ห้องน้ำ/ 1 มุมนั่งเล่น In Door และ Out Door/ ระเบียงชมทะเลหมอกยามเช้าและภาพประทับใจยามพระอาทิตย์ตกดินบริการที่พัก : ทีวีจอแบน LED พร้อมสัญญาณดาวเทียม, ตู้เย็น, กระติกน้ำร้อน ฟรีกาแฟ-โอวัลติน, เก้าอี้-โซฟานั่งเล่น, เครื่องทำน้ำอุ่น, เก้าอี้และโต๊ะสนาม, Internet Wi-Fi, เครื่องปรับอากาศ

สำหรับ 4 ท่าน ราคาปกติ 6,800 บาท / หลัง/ คืน พร้อมอาหารเช้า

- อัตราเข้าพักส่วนเกิน เด็กเล็ก?เด็กโตอายุต่ำกว่า 10 ปี (ไม่รวมเด็กทารก) ท่านละ 500 บาท / ผู้ใหญ่ ท่านละ 1,000 บาท

Lovely Home

ตกแต่งสไตล์เกาหลี เน้นความน่ารักสดใส (ครอบครัว-คู่รักฮันนีมูน) : เตียงเดี่ยว/ 1 ห้องนอน/ 1 ห้องน้ำ/ มุมนั่งเล่น In Door และ Out Door/ ระเบียงชมทะเลหมอกยามเช้าและภาพประทับใจยามพระอาทิตย์ตกดินบริการที่พัก : ทีวีจอแบน LED พร้อมสัญญาณดาวเทียม, ตู้เย็น, กระติกน้ำร้อน ฟรีกาแฟ-โอวัลติน, เก้าอี้-โซฟานั่งเล่น, เครื่องทำน้ำอุ่น, เก้าอี้และโต๊ะสนาม, Internet Wi-Fi

สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ราคาปกติ 3,800 บาท/ หลัง/ คืน พร้อมอาหารเช้า

- อัตราเข้าพักส่วนเกิน เด็กเล็ก?เด็กโตอายุต่ำกว่า 10 ปี (ไม่รวมเด็กทารก) ท่านละ 500 บาท / ผู้ใหญ่ ท่านละ 1,000 บาท

นอกจากนั้นยังมีบ้านพักแบบอื่นๆ ได้แก่

Sweet Home 2 ท่าน (Air Condition)ตกแต่งสไตล์วินเทจหรูหรา (ครอบครัว-คู่รักฮันนีมูน) : เตียงเดี่ยว/ 1 ห้องนอน/ 1 ห้องน้ำ/ 1 มุมนั่งเล่น In Door และ Out Door/ ระเบียงชมทะเลหมอกยามเช้าและภาพประทับใจยามพระอาทิตย์ตกดินบริการที่พัก : ทีวีจอแบน LED พร้อมสัญญาณดาวเทียม, ตู้เย็น, กระติกน้ำร้อน ฟรีกาแฟ-โอวัลติน, เก้าอี้-โซฟานั่งเล่น, เครื่องทำน้ำอุ่น, เก้าอี้และโต๊ะสนาม, Internet Wi-Fi, เครื่องปรับอากาศ

สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ราคาปกติ 4,500บาท/ หลัง/ คืน พร้อมอาหารเช้า *ไม่สามารถเสริมได้

Tent & Camping (เต็นท์สำหรับ 2 ท่าน)

บายเมือง เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก ให้บริการลานกางเต็นท์ ที่นอนพร้อมผ้าห่มนวม และหมอนอย่างดี และแคมป์ไฟตกแต่งสไตล์โมเดิร์น บนเนินสนามหญ้าเขียวขจี รายล้อมด้วยดอกไม้สีสันสดใส เป็นโซนชมวิวทะเลหมอก-พระอาทิตย์ตกดิน 180? สงบและเป็นส่วนตัวบริการที่พัก : เก้าอี้และโต๊ะสนาม, เตาปิ้งย่าง (เช่า 200 บาท), เครื่องทำน้ำอุ่น, Internet Wi-Fiเต้นท์สำหรับ 2 ท่าน ราคาปกติ 1,500 บาท/ หลัง/ คืน พร้อมอาหารเช้า

มาดูบรรยากาศยามค่ำคืนที่เขาค้อ บายเมือง รีสอร์ท วิวทะเลหมอกกันค่ะ

มาพักที่ เขาค้อ บายเมือง รีสอร์ท วิวทะเลหมอก ไม่ต้องขับรถออกไปหาอาหารมื้อเย็นที่ไหนเพราะที่นี่ให้บริการร้านอาหารแสนอร่อยหลากหลายเมนู เช่น ต้มแซ่บซี่โครงหมูอ่อน 150 บาท

ปลาทับทิมสามรส 350 บาท ปลาตัวใหญ่ สดมาก สั่งเมนูมาชิมไม่ผิดหวังค่ะ

ในวันที่ท้องฟ้าเป็นใจนอกจากทะเลหมอกที่สวยงามแล้วในยามเช้าและเย็นแล้ว บนท้องฟ้าเรายังสามารถมองเห็นดวงดาวได้จากระเบียงบ้านพักอีกด้วย

ในส่วนของอาหารเช้า มีสลัดผักเพื่อสุขภาพกับน้ำสลัดสูตรของทางรีสอร์ทอร่อยมากๆ

เมนูข้าวต้มเห็ดหอม เป็นเมนูที่ดูธรรมดาแต่ขอยกนิ้วในความอร่อยให้เลย

การเดินทางจากทางขึ้นเขาค้อ มุ่งหน้าตามถนนหมายเลข 2258 ผ่านเนินมหัศจรรย์จนพบสี่แยก ให้เลี้ยวขวา มุ่งหน้าตามถนนหมายเลข 2196 ผ่านพระบรมธาตุเจดีย์กาญจนาภิเษกตามเส้นทางมาเรื่อยๆ จนพบสามแยก ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 2325 มาประมาณ 2 กม. จะพบป้ายบายเมือง และทางขึ้นสู่บายเมือง ณ.เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก

ต้องการพักผ่อนให้สุขสุด ๆ สงบ แสนสบายเชิญได้ที่ บายเมือง ณ.เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก จ.เพชรบูรณ์ แล้วคุณจะรู้ว่าสวรรค์ของเมืองไทยอยู่ที่นี่เอง

______________________

บายเมือง เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอกเบอร์โทรศัพท์ : 094 345 2882 , 085 921 8080website : http://byemuang.com/facebook : บายเมือง ณ เขาค้อ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก



บทความแนะนำ


อุบัติเหตุรถสิบล้อเปโต๊ะลอซูน้ำตกรูปหัวใจน้ำตกปิตุ๊โกรแทร็คเตอร์ตกถนนคนเดิมสามีนอกใจกำลังคบหากันข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก