ทริคเด็ด! คอนทัวร์หน้า ไม่ว่าจะมีรูปหน้าแบบไหนก็ เรียวสวยเป๊ะเว่อร์...ภายใน 3 นาที !

อ่าน 13,722

สาวๆ หลายคนอาจจะยังงุนงงว่าวิธีคอนทัวร์หน้า จำเป็นจะต้องจัดเต็มเบอร์ไหน ถึงจะออกมาหน้าดูเรียวเป๊ะ สมใจ... จริงๆ แล้ว การคอนทัวร์หน้า มีทริคง่ายๆ แค่นิดเดียวค่ะ เพียงแค่เราคอนทัวร์ให้ถูกต้องตามรูปหน้าของเราเท่านั้น ส่วนแต่ละโครงหน้าจะคอนทัวร์กันอย่างไร? ตามสรุปเทรนดี้มาเลยจ้า

Cr: pinimg.com

อุปกรณ์ในการใช้คอนทัวร์

แปรงคอนทัวร์... ควรเลือกแปรงให้ถูกกับลักษณะการใช้งานนะคะสาวๆ เพื่อที่ว่าการแต่งหน้าของเราจะเป๊ะขึ้นอีกสิบระดับ โดยแปรงสำหรับคอนทัวร์คือแปรงที่มีหัวแปรงแบบเฉียง หัวแปรงไม่ฟุ้งเกินไป ซึ่งลักษณะนี้จะทำให้การคอนทัวร์หน้าของเราออกมาเพอร์เฟ็ค !

Cr: pinimg.com

Contouring cream หรือ Contouring powder เลือกตามที่สาวๆ ชอบได้เลยจ้า แต่ขอให้เลือกสีเข้มกว่าผิวจริงซักหน่อยค่ะ เพื่อที่ว่าจะได้เห็นเป็นเงาชัด หน้าเรียวเวอร์ๆ

1. ใบหน้ากลม

Cr: novostimira

สาวหน้ากลมไม่ต้องกังวลว่าหน้าเรากลมขนาดนี้ จะทำให้เรียวขึ้นได้ยัง?... ง่ายๆ เลยค่ะ เพียงแค่สาวๆ ลงคอนทัวร์บริเวณแก้มไปจนถึงบริเวณปลายคาง แค่นี้คุณก็ดูหน้าเรียวแล้วจ้า

Cr: pinterest

2.ใบหน้ารูปหัวใจ

Cr: celebritiesphotoshoot

ใบหน้ารูปหัวใจทรงเสน่ห์ของสาวๆ สามารถทำให้ดูเรียวขึ้นได้ แค่ลงคอนทัวร์ตั้งแต่บริเวณข้างแก้ม จนถึงข้างหน้าผาก

Cr: ladyissue

Cr: newstalk

3. ใบหน้ารูปไข่

Cr: pinimg.com

จริงๆ สาวหน้ารูปไข่ เป็นสาวที่หน้าเป๊ะเบอร์แรงอยู่แล้วค่ะ เพียงแต่ว่าการคอนทัวร์จะช่วยเสริมให้หน้าพรุ่ง มีมิติมาขึ้น ซึ่งการลงคอนทัวร์ก็ไม่ยากเลย เพียงแค่ลงคอนทัวร์บริเวณใต้แก้มและให้เฉียงขึ้นไปบริเวณติ่งหู แค่นี้หน้าของคุณก็จะสวยพุ่งโดดเด่นแล้วจ้า

Cr: cosmopolitan

Cr: english.cqnews

4. ใบหน้าเหลี่ยม

Cr: celebritywizard

สาวที่มีใบหน้าเหลี่ยม ขอบอกเลยว่าคุณเป็นสาวที่ดูคูลสุดๆ เพราะใบหน้าทรงนี้เป็นใบหน้าที่ดูเก๋มากค่ะ ซึ่งการลงคอนทัวร์เพิ่มความเริ่ด ก็ทำไม่ยาก ให้สาวๆ ลงคอนทัวร์บริเวณใต้แก้มและข้างคาง แค่นี้ก็ปังแล้วค่าา

Cr: hawtcelebs

5. ใบหน้ารูปยาว

Cr: pinimg.com

สาวหน้ารูปนี้ อาจต้องคอนทัวร์สร้างมิติ ให้ใบหน้าไม่ดูยาวเกินไป แต่ยังคงความเรียวสวยอยู่ ให้สาวๆ ลงคอนทัวร์บริเวณใต้แก้ม เหนือปลายคาง เน้นคอนทัวร์ ชิดไรผมและปลายคางค่ะ... เห็นไหมคะ แค่คอนทัวร์ถูกที่ก็สวยเป๊ะแล้ว อิอิ

Cr: pinimg.com

วิธีแสนง่ายที่สาวๆสามารถทำได้เอง ภายในเวลาที่แสนจะสั้น หมั่นฝึกปรือฝีมือบ่อยๆรับรองว่าสวยเป๊ะไม่ต้องแคร์ใครแน่นอน งั้นพรุ่งนี้เรามาจับแปรง แล้วแปลงโฉมเป็นสาวหน้าเรียวกันดีกว่า !!



บทความแนะนำ


ความตระหนกเดทแรกความกลัวการศึกษาแก้ผ้าแก๊งค้ามนุษย์รุมประชาทัณฑ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก