Club Lago ร้านอาหารเปิดใหม่ริมทะเลสาบ @ Toscana Valley Khao Yai

อ่าน 12,405

บนพื้นที่ 2,500 ไร่ คืออาณาจักรแห่งความสวยงามของโครงการอสังหาริมทรัพย์สุดยิ่งใหญ่ Toscana Valley Khao Yai ที่มีทั้งการสร้างบ้านตากอากาศ โรงแรม สนามกอล์ฟ สปา สระว่ายน้ำแบบพาโนรามา และโซน Town Square ศูนย์รวมร้านอาหารของโครงการ ที่เปิดมาแล้วก่อนหน้านี้

ณ วันนี้ ได้เปิด Club Lago ร้านอาหารแห่งใหม่ริมทะเลสาบ ที่รวบรวมอาหาร ทั้งอาหารไทยและอิตาเลียนมาไว้ในร้านเดียวกัน โดยคำว่า Lago เป็นภาษาอิตาเลียนที่มีความหมายเดียวกับคำว่า Lake ที่แปลว่าทะเลสาบ และด้วยโลเคชั่นที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาทำให้ร้านอาหารแห่งนี้ มีทัศนียภาพที่สวยงาม โดยเน้นการนำเสนอเมนู คอมฟอร์ดฟู้ด ง่ายๆ เพราะเชื่อว่าลูกค้าส่วนใหญ่ที่แวะมาตั้งใจมาพักผ่อน เมนูอาหารที่นี่จึงเป็นเมนูที่หลายคนคุ้นเคย ท่ามกลางการตกแต่งร้านให้ดูอบอุ่น เหมือนแวะมาบ้านเพื่อน

เริ่มต้นเมนูอาหารไทย รสชาติจัดจ้าน

เมนู คอหมูย่าง ของที่นี่ มีความนุ่มมากเป็นพิเศษ เนื่องจาก ผ่านขั้นตอนการอบนานกว่า 3 ชั่วโมง น้ำจิ้มแจ่วก็พิถีพิถันไม่แพ้กัน เนื่องจากนำข้าวไปคั่วด้วยไฟอ่อนพร้อมกับตะไคร้ ใบมะกรูด แล้วโขลกจนละเอียด น้ำจิ้มแจ่วของที่นี่ นอกจากจะแซบแล้วยังมีความหอมด้วยกลิ่นสมุนไพรไทย

ข้าวผัดปลาสลิด หน้าตาอาจจะดูธรรมดา แต่รสชาติจัดจ้าน

สลัดแอปเปิ้ลน้ำยำแบบไทยๆ เมนูสำหรับสาวๆ ที่อยากไดเอ็ท เมนูนี้รสชาติจัดจ้านด้วยน้ำยำเปรี้ยว เค็ม หวาน เผ็ดกำลังดี เวลาเคี้ยวจะสัมผัสได้ถึงรสชาติแอปเปิ้ลแดงและแอปเปิ้ลเขียวที่หั่นเต๋ามาแบบพอดีคำ ออนท็อปด้วยกุ้งสดและทูน่า

ซี่โครงหมูทอด เป็นการซี่โครงหมูไปตุ๋นในน้ำซุปและเครื่องเทศนานกว่า 4 ชั่วโมง เพื่อความนุ่ม จากนั้นนำไปจี่ในกระทะไม่ให้อมน้ำมัน โรยหน้าด้วยกระเทียมทอดกรอบและพริกไทยอ่อน

หอยแมลงภู่เปลือกดำกับน้ำยำวาซาบิ หอยแมลงจากภู่ฝรั่งเศส อบด้วยไวน์ขาว ราดน้ำยำวาซาบิ รสชาติจี๊ดจ๊าด

แซลมอนหมักกับซอสสไตล์ฮาวายโรยด้วยอัลมอนด์และงาขาว เสิร์ฟกับผักสด เมนูนี้หน้าตาคล้ายๆ เมี่ยง แต่เป็นเมนูอร่อยสไตล์ฮาวาย ที่นำแซลมอนมาหั่นเต๋าคลุกน้ำมันงา เสิร์ฟมาบนผักกาดแก้ว

เมนูนี้เหมาะกับการสั่งมาแชร์กันหลายๆ คน เพราะเป็นเมนูอีสานรสแซบ ที่มีทั้งไก่เหลืองย่างหนังกรอบ ที่หมักจนเข้าเนื้อ เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวและส้มตำไทย

ตบท้ายเมนูที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยอย่างเมนู พายมัสมั่นไก่ ใส่มันฝรั่งอบ เสิร์ฟพร้อมแป้งพัฟ เพสทรี่ ตัวแป้งกรอบนอกนุ่มใน เข้ากันดีกับเครื่องแกงมัสมั่นที่อร่อยเข้มข้น

คอเบอร์เกอร์ต้องไม่พลาด เบอร์เกอร์เนื้อ ที่นอกจากด้านในจะเป็นเนื้อชิ้นโตแล้วยังตัดเลี่ยนด้วยสับปะรดย่าง แตงกวาดอง และเชดด้าชีส ทานคู่กับมันฝรั่ง ถ้าไม่ทานเนื้อก็มีเบอร์เกอร์หมูที่อร่อยไม่แพ้กัน

แซลมอนทาร์โก้ หมักเครื่องเทศแบบเม็กซิกัน เสิร์ฟพร้อมโยเกิร์ตและอโวคาโด้บด วางมาบนแผ่นทาร์โก้กรอบๆทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่งของความอร่อยที่ร้าน Club Lago ที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆ แวะเวียนไปลิ้มลอง Toscana Valley Khao Yai คือโครงการที่พร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมทัศนียภาพที่สวยงาม หนาวนี้ถ้ายังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหน ลองขับรถเที่ยวเขาใหญ่แล้วไปสัมผัสบรรยากาศสวยๆ ของ Toscana Valley กันดูนะคะ แล้วคุณจะประทับใจเหมือนเรา

Club Lagoที่อยู่ Toscana Valley Khao Yai ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมาเปิดทุกวัน เวลา 07.00 - 22.00 น.โทร. 09 8308 6555www.toscanavalley.com



บทความแนะนำ


YamagoyaRamenยามาโกย่าราเมนเทศกาลฤดูฝนลดราคาสินค้าEtudeHouseโปรโมชั่นArthurKingภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก