หนาวนี้ห้ามพลาด! ผิงไฟเฟสติวัล 2 ช้อปฟินกินเพลิน ณ นิมมานซอย 6

อ่าน 11,016

กลับมาอีกครั้งกับงานเทศกาลสุดฮิปส่งท้ายปี ผิงไฟเฟสติวัล 2 ( PingFai Festival 2 ) ที่ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 10ไร่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ?คริสต์มาสมาร์เก็ต (Christmas Market)? ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ โดยภายในงานจะมีโซนกิจกรรมฮิปๆ ชิคๆ ให้เพื่อนๆ ได้เดินเล่น กิน ช้อป กันอย่างเพลิดเพลินกับร้านขายของสุดครีเอทีฟที่ยกทัพกันมามากกว่า 200 ร้านเลยทีเดียว

ว่าแล้วเราก็มาดูกันก่อนใครเลยดีกว่าว่าแต่ละโซนมีอะไรเด็ดๆ ฮิปๆ สไตล์เราบ้าง

Pingfai Zoneโซนผิงไฟ เป็นโซนที่แสนจะอบอุ่น เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ไปจนถึงสัตว์เลี้ยงจอมซน เพราะโซนนี้จะได้เพลิดเพลินไปกับการผิงไฟ ปิ้งมาชเมลโล่ จิบช็อคโกแลตร้อนๆ ท่ามกลางลมหนาวที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุขของช่วงเทศกาลต์คริสมาส

นอกจากนี้ Pingfai Festival 2 ยังได้มีการยกทัพร้านค้าที่คัดสรรมาอย่างดีกว่า 200 ร้านค้า (Food & Craft zone) ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารสุดชิค , ขนมคาเฟ่ดังจากทั่วเชียงใหม่ , ร้านขายของทำมือ , เสื้อผ้า , ของขวัญ และของแต่งบ้านอีกมากมาย การันตีได้ว่าเป็น Christmas Market ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

Gypsy zoneโซนยิปซี เป็นไฮไลท์เพิ่มเติมจากปีที่แล้ว ที่ดูแล้วน่าจะถูกอกถูกใจสาวๆ เป็นพิเศษ เพราะโซนนี้เป็นโซนดูดวงสำหรับคนที่อยากรู้อนาคต หรือดวงในปีหน้าที่กำลังจะมาถึง ไม่ว่าจะการงาน การเงิน ความรัก จะมีหมอดูที่ให้คำปรึกษา พยากรณ์เพื่อไกด์ไลน์ชีวิตของคุณในปีหน้า แถมยังมีโซนกิจกรรม face and body henna paint สำหรับใครที่อยากเพ้นท์หน้าเพ้นท์ตัวให้ดูเก๋กู้ดเข้ากับธีม เพิ่มสีสันความสนุกไปอีกแบบ

Chill zoneโซนชิลล์ เป็นโซนสบายๆ มีดนตรีสดให้นั่งฟัง ท่ามกลางบรรยากาศหนาวเย็นยามค่ำคืน จิบเครื่องดื่มไป สังสรรค์กับเพื่อนๆ ไป ช่างเป็นค่ำคืนแห่งความสุขที่ฟินแบบไม่รู้ลืม

ผิงไฟเฟสติวัล 2 ( PingFai Festival 2 )วัน/เวลา : วันที่ 23-30 ธันวาคม 2559 17.00 ? 23.00 น.ที่อยู่ : ประเสริษฐแลนด์ จังหวัดเชียงใหม่ ( เดินเข้าซอยนิมมานเหมินทร์ซอย 6 เพียง 5นาที มาไม่ถูกก็พิมพ์ Fin Market หรือ PingFai Festival ใน google map แล้วเดินตามมาได้เลยยย )

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB : www.facebook.com/?nthemarketIG : ?nthemarketE-mail : [email protected]. 086-546-3514, 062-345-9695



บทความแนะนำ


นวดแผนไทยทำเนียบรัฐบาลสินค้าเพื่อสุขภาพPopularGamesประเทศไทยiPadโปรโมชั่นSpecialUniqloOfferSALEทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก