ดีต่อใจ!! สูตรครีมรักษาแผลเป็นหายไป ภายใน 2 สัปดาห์ ทำง่าย ได้ผลดี

อ่าน 10,146

โดยปกติทั่วไป ทุกคนคิดว่า แผลเป็นเมื่อมีขึ้นมาแล้ว มันจะไม่สามารถหายไปจากเราได้เลย มันเกิดจากการที่เราได้รับบาดแผลมาจากสิ่งต่างๆ ผิวหนังอักเสบหรือการผ่าตัด

ซึ่งล้วนแล้วส่งผลให้เกิดแผลเป็นขึ้นทั้งนั้น เราจึงมานำเสนอการดูแลแผลของคุณให้ดี โดยเริ่มจากร่างกายของตัวคุณเอง โดยเป็นครีมที่คนส่วนใหญ่ใช้แล้วได้ ผลของมันเป็นอย่างดี

วิธีการจากวัตถุดิบทางธรรมชาติที่แสนวิเศษและเราสามารถทำได้ง่ายๆ โดยผลของมันจะทำให้แผลเป็นหายไปภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์

ส่วนผสม

น้ำมันมะกอก ?น้ำผึ้งธรรมชาติ 1 ช้อนโต๊ะเนยโกโก้ ? ถ้วยน้ำมันลาเวนเดอร์ 3-4 หยด

ขั้นตอน

เริ่มต้นด้วยการนำเนยโกโก้มาละลายในน้ำอุ่นในชามแล้วใส่น้ำมันมะกอกลงไป จากนั้นให้ใส่น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะและน้ำมันลาเวนเดอร์ 3-4 หยดตามลงไป เสร็จแล้ว ปล่อยให้เย็นลงแล้วนำไปแช่ไว้ในช่องฟรีซประมาณ 15-20 นาที เมื่อครีมเย็นเข้าที่แล้วนำไปใส่ไว้ในขวด แค่นี้เราก็ได้ครีมที่พร้อมจะกำจัดแผลเป็นของเราออกไปแล้ว

วิธีการใช้

ทาครีมบริเวณแผลเป็นของคุณทุกเช้าและเย็น ง่ายๆแค่นี้ก็จะทำให้แผลเป็นของคุณหายไปได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมและยังสามารถบำรุงผิวของคุณได้อีก ด้วย

อ้างอิง : healthyfoodhouse.com / แปลข้อมูลโดย : http://www.rak-sukapap.com/ เว็บไซต์ใดที่นำข้อมูลไปเผยแพร่ กรุณาช่วยให้เครดิต และใส่ลิงค์กับมาที่เว็บไซต์ด้วยค่ะ



บทความแนะนำ


เงินเดือนตำรวจงานต้องเดินหญิงTHEWALKไต่ขอบฟ้าท้านรกภาพยนตร์เงินไม่มาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก