อู่ไร้จรรยาบรรณ ! สาวถอยมินิซ่อม ช่างเอาไปซิ่งพร้อมแฟน แถมบวกค่าน้ำมันเพิ่ม !!

อ่าน 7,039

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในโลกโซเชียลอยู่ไม่น้อย เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้ออกมาเตือนภัยถึงอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งที่ตนเองได้เอารถมินิคูเปอร์เข้าไปซ่อม ขณะรถอยู่ที่อู่นั้นปรากฏว่าช่างซ่อมรถได้นำเอารถมินิคูเปอร์ของเธอไปขับเที่ยวเล่น พร้อมเช็คอินที่ ดอยม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา กับแฟนสาว พร้อมแคปชั่นว่า "ได้หมดถ้าสดชื่น..วันหยุดของเรา"

โดยสาเหตุที่นำเอารถไปซ่อมก็เพราะลืมปิดไฟรถ ทำให้แบตหมด เลยเปลี่ยนแบต พอเปลี่ยนแล้ว ปรากฏว่ามันคนละแรงไฟ สตาร์ทรถหลายๆ รอบรถไม่ติด เพราะ มันตัดระบบ จึงตัดสินใจเอาเข้าอู่ให้ช่างซ่อม กระทั่งซ่อมแล้วเสร็จมีการยื่นบิลเก็บเงินค่าซ่อม พบว่ามีการบวกค่าน้ำมัน 2,500 บาท โดยทางอู่อ้างว่าต้องนำรถไปทดลองวิ่งไกลๆ ถึงจะรู้อาการของรถ

จนกระทั่งมีผู้หวังดีท่านหนึ่งได้ส่งรูปพร้อมถามว่ารถเธอนั้นได้ขายไปแล้วหรอ จึงทำให้เธอได้รู้ความจริงดังกล่าว จึงได้โพสต์รูปภาพพร้อมเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเองให้สังคมออนไลน์ได้รับรู้ ถึงพฤติกรรมของการใช้บริการอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งใน จ.แม่ฮ่องสอน



บทความแนะนำ


เพลงรักอารมณ์สีเทาความรักไดโนเสาร์Jurassicยูนิเวอร์แซลรถแต่งรถยนต์ผู้ขับขี่รถยนต์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก