ชาวเน็ตชื่นชม!! ตำรวจหาดใหญ่ช่วยเข็นรถผู้ป่วยข้ามสะพานลอย

อ่าน 14,813

ชาวเน็ตชื่นชมตำรวจจราจร สภ.หาดใหญ่ ช่วยเข็นรถเข็นผู้ป่วยข้ามสะพานกลางเมือง เผยประวัติการทำงาน ช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอด ทั้งเข็นรถเสีย เข็นรถเข็นคนป่วย และผู้สูงอายุขึ้นลงรถโดยสาร

ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในวันที่ 23 ธ.ค. 59 ได้มีการแชร์ภาพของตำรวจจราจร สภ.หาดใหญ่ นายหนึ่งขณะกำลังช่วยเข็นรถเข็นผู้ป่วยขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟหน้า สภ.หาดใหญ่ กลางเมืองหาดใหญ่ และได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตและในสื่อสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมาก

หลังจากผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยังฝ่ายจราจรของสภ.หาดใหญ่ ทราบว่า ตำรวจนายนี้คือ จ.ส.ต.วิทยา ปลอดเหล็ก อายุ 34 ปี ตำแหน่งผู้บังคับหมู่จราจร สภ.หาดใหญ่ ปฏิบัติหน้าที่ดูแลงานจราจรอยู่บริเวณหน้าหอนาฬิกาหาดใหญ่

จากการสอบถาม จ.ส.ต.วิทยา บอกว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ7 โมงเช้าของวันนี้ ขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์ไปปฏิบัติหน้าที่ที่หน้าหอนาฬิกาหาดใหญ่ ซึ่งเป็นชั่วโมงเร่งด่วนการจราจรหนาแน่น ได้พบชายสูงอายุซึ่งนั่งมาในรถเข็นผู้ป่วยแบบธรรมดาใช้มือหมุนล้อ กำลังจะขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ

ซึ่งมีความชันพอสมควรและค่อนข้างลำบาก จึงได้จอดรถลงไปถามจนทราบว่าจะเดินทางไปตลาดกิมหยง ซึ่งอยู่อีกฝั่งของสะพาน จึงได้ช่วยเข็นรถเข็นให้คุณลุงไปจนถึงกลางสะพาน และคุณลุงบอกให้พอเพราะเป็นทางลงสามารถเข็นไปเองได้ไม่ต้องใช้แรงมากและกล่าวขอบใจ

จ.ส.ต.วิทยา บอกว่า ดีใจที่มีคนชื่นชมและที่ผ่านมาไม่เฉพาะกรณีนี้เท่านั้น แต่ตำรวจจราจรหาดใหญ่ซึ่งปฏิบัติหน้าทั้งหน้าหอนาฬิกาและตามจุดต่างๆ ของเมืองหาดใหญ่ ต่างช่วยเหลือประชาชนทุกกรณีไม่ว่าจะเป็นรถเสีย ผู้ป่วยคนเป็นลม หรือผู้สูงอายุที่ขึ้นลงรถโดยสารประจำทาง โดยเฉพาะหน้าหอนาฬิกาหาดใหญ่ ที่เป็นถนนสายหลัก การจราจรหนาแน่น และมักจะพบเหตุการณ์แบบนี้ทุกวัน



บทความแนะนำ


ซุปตาร์YouTubeเจอร์ริก้ารู้กันแค่สองคนภาพยนตร์JobsSteveจิรวิชญ์ฮัททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก