กลุ่มต้านพรบ.คอมฯ ลั่นล่า 1 หมื่นชื่อ เสนอสนช. หน้าจามจุรีสแควร์

อ่าน 1,595

ตำรวจปทุมวัน จัดกำลัง 50 นาย ดูแลกลุ่มต้าน พ.ร.บ.คอมฯ ทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ ล่ารายชื่อ 10,000 คน เสนอ สนช. หน้าจามจุรีสแควร์

พ.ต.อ.ธวัชเกียรติ จินดาควร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้จัดกำลังตำรวจ 50 นาย ไปดูแลความปลอดภัยกลุ่มต่อต้าน พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ รวมตัวกันจัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ ใส่เสื้อสีขาว นั่งเล่นมือถือ และนำป้ายข้อความคัดค้าน พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และรวบรวมรายชื่อประชาชนที่ไม่เห็นด้วย โดยจัดกิจกรรมกันอยู่บริเวณ หน้าจามจุรีสแควร์ โดยสถานการณ์ล่าสุดยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงหรือเหตุวุ่นวายเกิดขึ้นแต่อย่างใด

ทั้งนี้ แกนนำกลุ่มต่อต้าน พ.ร.บ.คอมฯ กล่าวว่า ตั้งใจจะแสดงออกเชิงสัญลักษณ์อย่างต่อเนื่อง โดยจะรวบรวมรายชื่อประชาชนที่เห็นด้วยกับกลุ่มให้ครบ 10,000 รายชื่อ เพื่อยื่อต่อสภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช. พร้อมยืนยันว่ากลุ่มของตนเอง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มแฮกเกอร์ที่โจมตีเว็บไซต์ของทางราชการอยู่ในขณะนี้ โดยยืนยันว่ากลุ่มของตนเองไม่ทำแบบนั้นแน่นอน โดยมองว่ากลุ่มแฮกเกอร์แสดงออกด้วยการโจมตีเว็บ ก็เป็นการต่อต้านในรูปแบบหนึ่ง เชื่อว่ากลุ่มแฮกเกอร์เองก็มีวิจารณญาณในการแสดงออก แต่เป็นคนละแนวทาง พร้อมระบุว่า ในเร็ว ๆ นี้ทางกลุ่มเตรียมจัดเสวนาเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเพื่อแสดงออกต่อไปด้วย



บทความแนะนำ


อุษณีย์ความสวยความงามความสวยความงามผู้หญิงข่าวบันเทิงวันนี้มาสคาร่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก