ไม่หวังดี! "บิ๊กอ็อด" เชื่อกลุ่มจุดพลุแฟร์มาจากพวกหวังดิสเครดิต

อ่าน 7,800

นายก ส.ฟุตบอล เชื่อ กลุ่มอุลตร้าฯ จุดพลุแฟร์ในสนาม มีขบวนการหวังดิสเครดิสสมาคมฯ วอนหยุดทำ เพราะส่งผลกระทบระดับประเทศ คาดสัปดาห์หน้า AFC แจ้งบทลงโทษ

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผย กรณีเกิดเหตุกลุ่มอัลตร้า ไทยแลนด์ จุดพลุแฟร์ในสนามราชมังคลากีฬาสถานว่า จากการสืบสวนสอบสวนเชื่อว่าน่าจะมีนัยแห่งการกระทำ เพราะในอดีตก็เคยเกิดขึ้นหลายครั้ง เพื่อให้สมาคมฟุตบอลถูกต่อว่า ตำหนิ ติเตียน

แต่ลืมไปว่าสิ่งที่ต้องการทำนั้นส่งผลกระทบต่อประเทศชาติ และความน่าเชื่อถือจนนำไปสู่การลงโทษในระดับต่างๆ ตั้งแต่การเสียค่าปรับ กำหนดให้จัดการแข่งขันโดยห้ามแฟนบอลเข้าสนาม ห้ามจัดการแข่งขันในประเทศ และร้ายแรงสุดอาจถึงขั้นห้ามลงแข่งขันระดับนานาชาติ

ซึ่งหลังเกิดเหตุทางสมาคมฟุตบอลได้ชี้แจงไปยัง สหพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียน หรือ AFC เพื่อแสดงให้เห็นว่าไทยมีความพยายามแก้ไขปัญหา และมีการติดตามผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี โดยคาดว่าภายในสัปดาห์ AFC จะแจ้งมายังสมาคมฯว่าจะมีบทลงโทษอย่างไร ซึ่งหากยังคงมีเหตุการณ์เกิดขึ้นบ่อยๆ อัตราโทษก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงขอความร่วมมือไปยังแฟนฟุตบอลชาวไทยให้เคารพกฎกติกา

พร้อมกันนี้ นายกสมาคมฟุตบอลฯ ยืนยันว่า หากมีการก่อเหตุอีก ก็จะต้องถูกดำเนินคดี และจะไม่ปล่อยไว้อย่างแน่นอน พร้อมระบุ ทางสมาคมฯ จะพิจารณาฟ้องทางแพ่งเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายกับผู้ก่อเหตุด้วย

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวย้ำถึงกระแสข่าวการเปลี่ยนผู้คุมทีมว่า จะต้องมีการเจรจาและพูดคุยกันก่อน เนื่องจากเกี่ยวกับเงื่อนไขข้อสัญญา หากทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงร่วมกันก็ไม่มีปัญหา แต่ขณะนี้ยังไม่ได้สามารถตอบได้ว่าจะมีการเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน

โดยทาง "ซิโก้" ได้มาพูดคุยและสวัสดีปีใหม่ตนแล้ว แต่ยังไม่ได้พูดคุยลงลึกในรายละเอียด ส่วนเงื่อนไขที่จะต่อสัญญาจะมีอะไรบ้างนั้น ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด



บทความแนะนำ


ครีมกันแดดสงกรานต์หากความฝันโชคชะตารีวิวครีมกันแดดShabuโปรโมชั่นKingทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก