สุดยอดเคล็ดลับการส่งข้อความหลังจากที่ออกเดท

อ่าน 11,487

การส่งข้อความสั้นหรือ SMS เป็นการสื่อสารอีกรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและเหมาะกับการประยุกต์ใช้กับ ?กฎสามวัน? ด้วย ดังนั้นหากคุณต้องการส่งข้อความสั้นเพื่อขอบคุณชายหนุ่มหลังจากที่ออกเดทแล้วล่ะก็ นี่คือเคล็ดลับที่เรานำมาฝากคุณ!

ง่ายๆเพียงปฏิบัติตามกฎสามวันเท่านั้น! ไม่สำคัญว่าคุณจะใช้เวลาอยู่กับเขามานานขนาดไหน แต่คุณก็สามารถทำให้เขาเห็นว่าคุณมีเสน่ห์ได้โดยการเป็นฝ่ายรอโทรศัพท์อย่างน้อย 2-3 วัน อย่างไรก็ตามปัจจุบันมีการประยุกต์ใช้กฎนี้โดยเปลี่ยนจากการรอสายเป็นส่งข้อความสั้นแทน

ทุกวันนี้การส่งข้อความสั้นหลังเดทเพื่อขอบคุณกลายเป็นกิจวัตรอย่างหนึ่งแล้ว (โดยเฉพาะถ้าเป็นช่วงเดทแรกๆ)

ปัจจุบันแม้ว่าวิธีนี้จะได้รับการยอมรับจากคนส่วนมาก แต่ก็ยังมีข้อถกเถียงว่าเวลาไหนเหมาะสมที่สุดสำหรับการส่งข้อความหลังเดท? คำถามสะกิดใจหญิงสาวทุกคนที่กำลังลังเลคือคุณควรพิมพ์ข้อความและส่งไปทันทีที่กลับจากเดทเลยหรือจะรอจนกว่าเช้าวันรุ่งขึ้นหรือตอนบ่ายดี? ทว่าไม่มีคำตอบที่ถูกต้องตายตัวหรือช่วงเวลาที่เหมาะสมจริงๆเนื่องจากทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณ แต่ความเห็นส่วนตัวของฉันคือการส่งข้อความทันทีที่กลับจากเดทคือทางเลือกที่ปลอดภัย ซึ่งคำว่าปลอดภัยในที่นี้คือการแสดงถึงความสุภาพ

สิ่งต่อไปที่ควรใส่ใจคือคุณต้องการให้ความสัมพันธ์เป็นไปในทิศทางใด?

ฉันรู้สึกว่าการส่งข้อความอย่าง ?ขอบคุณสำหรับเดทที่น่ารัก ฉันสนุกมากและหวังว่าในไม่ช้านี้เราจะได้ออกเดทด้วยกันอีกครั้ง? เป็นสิ่งที่เหมาะสม ไม่มากเกินไปและไม่น้อยเกินไป ที่สำคัญมันบ่งบอกถึงความสุภาพและแสดงให้เห็นว่าคุณสนใจที่จะไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง นอกจากนี้ถ้าคุณเลือกที่จะส่งข้อความหลังจากนั้น 1-2 วันก็ได้เช่นกัน แต่ฉันกลับรู้สึกดีกับการส่งข้อความขอบคุณโดยทันทีมากกว่าข้อความที่ตั้งใจส่งช้ามากกว่านั้น คุณสามารถทำให้ข้อความออกมาเป็นอย่างที่คุณต้องการ อย่ากลัวที่จะใส่รูปการ์ตูนหน้ายิ้มหรืออะไรก็ตามเพื่อสื่อถึงความรู้สึกในข้อความเหล่านั้น ไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนส่วนใหญ่จะตีความหมายในอีเมล แชท หรือข้อความผิด เนื่องจากการสื่อสารแบบอวัจนภาษามักจะชวนให้เข้าใจผิดกันได้ง่ายๆนั่นเอง

และสุดท้ายไม่ใช่ทุกคนที่จะตอบข้อความกลับทันที ส่วนระยะเวลาก่อนที่คุณจะได้รับข้อความตอบกลับมาก็ไม่ใช่ตัวชี้ชัดว่าเขาสนใจคุณหรือไม่ ฉันมักจะเห็นบรรดาเพื่อนสาวเกิดอาการวิตกจริตเมื่อไม่ได้รับข้อความตอบกลับมาภายใน1-2 นาทีหลังจากที่ส่งข้อความไปหาเขา ขนาดนั้นเลยเหรอ? ไม่เอาน่า..อย่าทำตัวเหมือน ?ฉันไม่น่าทำแบบนี้เลย ทำไมๆๆ?!? เขาอาจจะงานยุ่งหรือเปิดโทรศัพท์ระบบสั่นไว้ก็ได้ แน่นอนว่าการส่งข้อความตอบกลับช้าหรือไม่ส่งเลยไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเขาสนใจคุณหรือไม่ แต่การส่งข้อความทันทีหลังจากเดทนั้นเป็นสิ่งที่ดีไหม? อย่างน้อยตอนนี้คุณก็รู้แล้ว

Blogger : MinaSource : youqueen.com



บทความแนะนำ


SeasonSaleEndPlayboyหน้าหนาวมิกซ์แอนด์แมทช์รองเท้าบูทศัพท์แปลกคลิปเสียงภาษาอังกฤษโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก