ฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม? ศพหญิงหน้าตาดีไม่สวมชุดชั้นใน ผูกคอตายในเพิงเผาถ่าน!!

อ่าน 10,901

พบศพหญิงสาวหน้าตาดี ผูกคอตายดับในเพิงเผาถ่านเก่าอย่างมีเงื่อนงำ โดยศพที่พบไม่สวมใส่ชุดชั้นใน จนท.เร่งสืบสวนคลี่คลาย ฆ่าตัวตาย หรือ ฆาตกรรม?

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 27 ธ.ค. 59 พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต สาเหตุผูกคอตาย เหตุเกิดในซอยพรประภานิมิต 19 ม.2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิสว่างบูริบูรณ์ เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุด้านทางเข้าเป็นห้องแถว เข้าไปสุดซอยพบคอกเผาถ่านไม้เก่า ตรวจด้านในพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดี ผูกคอตายโดยใช้เชือกผูกติดกับคานหลังคาคอกด้งกล่าว มีรองเท้าส้นสูงสีดำวางอยู่ ใกล้กันพบกระเป๋าสะพายสีชมพู เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ จึงค้นดูพบว่าด้านในมีบัตรเครดิตหลายใบ เงินสดพันกว่าบาท เอกสารต่างๆ และบัตรประชาชน ทราบชื่อคือ น.ส.วริศรา สภาพรสกุลการ อายุ 30 ปี

ขณะที่สภาพศพสวมเพียงชุดแซกสายเดี่ยวสีดำ ไม่สวมใส่เสื้อยกทรงและกางเกงชั้นใน คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมงแล้ว ตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้งพบหยดเลือดที่พื้นที่ผู้ตายผูกคอ ด้านหลังไหล่ขวา พบรอยสักเป็นรูปหงส์

จากการสอบถาม นางมีนา ชาวพม่า อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นคนพบศพคนแรกเล่าว่า ช่วงบ่ายโมงถึงบ่ายสอง ตนได้เก็บกวาดบ้านและจะนำถุงขยะมาทิ้ง บริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนมาพบศพ ด้วยความตกใจจึงวิ่งไปเรียกเพื่อนบ้านให้มาดู ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบด้งกล่าว

เบื้องต้นจากการสอบสวน ยังไม่พบเบาะแสของการตายในครั้งนี้ เนื่องจากคนในละแวกนั้นไม่มีใครรู้จักหรือเคยเห็นผู้ตายมาก่อน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านค้า แต่ยังไร้วี่แวว ส่วนสาเหตุการตายครั้งนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ฟันธง แต่หลักฐานที่เจ้าหน้าที่พบมีบัตรตอกทำงาน คาดเป็นสาวบาร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ด้านชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าวการตายในครั้งนนี้แล้ว และจะเร่งหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



บทความแนะนำ


ผิดแค่ไหนผิดแค่ไหนถังเบียร์ถังเบียร์ภาพยนตร์SEABLACKเสื้อครอปทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก