จับแม่เล้าหลอกเด็กค้ากาม บัญชีดำค้ามนุษย์ลำดับ27

อ่าน 6,756

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. พ.ต.อ.อุเทน นุ้ยอิน ผกก.ศูนย์ฝึกอบรม บช.น. หัวหน้าชุดปฏิบัติการศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัวและป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ บช.น.หรือ ชป.ศพดส.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ชป.ศพดส.น. ร่วมกันทำการจับกุม น.ส.กุหลาบ หรือ นัท ดีดวงแก้ว อายุ 22 ปี ที่อยู่ 28 หมู่ 8 ต.ศรีสุข อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.915/ 2558 ลงวันที่ 18 ธ.ค. 58 ในความผิดฐาน "เป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจารเด็กอายุ เกิน15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี, พาเด็กอายุเกิน15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และค้ามนุษย์" โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณปากซอยรามอินทรา 5 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจาก น.ส.กุหลาบ มีพฤติการณ์เป็นแม่เล้าหลอกพาเด็กอายุตั้งแต่ 15-18 ปี มาค้าบริการทางเพศให้กับลูกค้าในพื้นที่ สน.ท่าข้าม ทั้งยังถือเป็นผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ลำดับที่ 27 ที่ทาง บช.น. ต้องการตัว ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ลงพื้นที่ออกสืบหาเบาะแสจนทราบว่า น.ส.กุหลาบ ผู้ต้องหารายนี้ ได้หลบหนีมากบดานซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ซอยรามอินทรา 5 เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งพบตัวผู้ต้องหารายนี้จึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นจากการสอบสวน น.ส.กุหลาบ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำความผิดตามหมายจับจริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เจ้าของคดีรับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.



บทความแนะนำ


ความโสดไอซ์ภรภัสสรณ์ความรักครองเมืองความยุติธรรมทหารเอกข่าวบันเทิงดารานางเอกซุปตาร์วันนี้ข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก