สีข้างถลอก! "ยุวเรต ศรุตาานท์" ออกมาประกาศไม่ใช่เมีย "พล.ต.อ.สันต์" เป็นแค่?

อ่าน 5,941

กลับมาเป็นกระแสฮือฮาอีกรอบ เรื่องราวของ?ยุวเรต ศรุตาานท์?สาวข้างกายพล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ โดย รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า ทางผู้สื่อข่าวของอัมรินทร์ทีวีได้โทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องนี้กับคุณยุวเรตถึงความสัมพันธ์กับพล.ต.อ.สันต์ ว่า เธอเป็นภรรยาบุญธรรม เพราะตนไม่ได้เป็นภรรยาใคร ที่ผ่านมาตนเป็นเพียงแค่คนที่ดูแลพล.ต.อ. สันต์มาตลอด 13 ปี เป็นคนสนิท ซึ่งมีหน้าที่ตัดเล็บ ไปไหนไปกันด้วยกัน ย้อมผม ดูแลธุรกิจ และดูแลเรื่องส่วนตัวอื่น ๆ

ส่วนที่พล.ต.อ. สันต์ให้ตนใช้นามสกุลนั้น ตอนแรกตนจะปฏิเสธ คงเป็นเพราะตนดูแลท่านมานานหลายปี ท่านจึงเอ็นดูและตอบแทนเรา ตอนที่ท่านให้นามสกุลนั้น ตอนแรกตนก็อยากปฏิเสธ แต่เมื่อท่านเมตตา ตนเองก็รับเอาไว้ ส่วนใครจะว่าอย่างไรก็แล้วแต่ ตนห้ามความคิดใครไม่ได้

ผู้สื่อข่าวกรณีที่ ม้า อรณภา เข้าไปคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กว่า ?โยคะ หรือราคะ? ตนเองไม่ได้โกรธพี่ม้าเลย เพราะเราสนิทกันแบบพี่น้อง และพี่ม้าเองก็ชอบแซวแบบนี้ ที่สำคัญตนเคยเล่นโยคะกับพี่ม้าที่เดียวกันด้วย

ผู้สื่อข่างยังถามเรื่องที่ ยุวเรต ตอบคอมเมนต์ว่า พล.ต.อ. สันต์ เป็นบ่อทอง ไม่ใช่ถังข้าวสาร ยุวเรตกล่าวว่า ท่านสันต์เป็นคนบอกให้ตนออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้และตอบแบบนี้เอง ท่านบอกว่าท่านเป็นบ่อทอง

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวสอบถามไปทางคุณหญิงเกิดศิริ ภริยาตามกฏหมายของพล.ต.อ.สันต์ หลังมีข่าวว่าป่วยเพราะมีความเครียดนั้น เลขาส่วนตัวของคุณหญิง เผยว่า คุณหญิงเองไม่ได้เครียดแล้ว แต่ท่านยังไม่พร้อมคุยกับสื่อมวลชน และถึงอย่างไรก็ตาม คุณหญิงจะไม่มีวันหย่ากับ พล.ต.อ. สันต์ และ พล.ต.อ. สันต์ ก็ไม่ได้มีสาวคนสนิทเพียงแค่คนเดียว

ที่มา ? AMARIN TVHD



บทความแนะนำ


NarutoMovietheWindowsภาพยนตร์Windowsเที่ยวต่างประเทศที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก