จดหมาย "ถึงที่รัก" ที่จะทำให้คุณน้ำตาคลอ

อ่าน 3,708

เรื่องซึ้งๆแบบนี้เกิดบนเฟสบุค เมื่อคุณพ่อคนหนึ่งบอกรักภรรยาที่ตายจากไปแล้ว ซึ่งคำพูดของเขาทำให้ชาวเนตมากมายทนไม่ไหวต้องกดไลค์ บอกรักกันแบบนี้ ใครอ่านก็น้ำตาร่วง

เนื้อหา:ที่รัก คุณอยู่บนนั้นเป็นยังไงบ้าง?ลูกรักของเราปีนี้ 6 ขวบแล้วนะจากนางฟ้าตัวน้อยๆ กลายเป็นนักเรียนประถมแล้วทำไมคุณแม่ไม่อยู่บ้านเลยคะคุณพ่อ? ลูกสาวของเราถามผมหลังงานประชุมผู้ปกครองที่โรงเรียนผมรู้ว่าไม่อาจปิดบังเด็กหญิงตัวน้อยๆของเราได้อีกต่อไปแล้วผมบอกเธอว่า : คุณแม่อยู่บนสวรรค์คอยดูแลพวกเราลูกสาวเรานิ่งไปสักพัก แล้วก็ยิ้มๆบอกผมว่า : มีคุณพ่อก็พอแล้ว

ทุกครั้งที่คิดถึงเรื่องเมื่อ 4 ปีที่แล้ว คุณป่วยหนัก และจากพวกเราไปคุณเป็นรักครั้งแรกของผม แล้วก็เป็นภรรยาสุดที่รัก

หลายปีก่อนหน้านั้นผมทุ่มเททำงานหนัก ซื้อบ้าน ซื้อรถแต่เวลาที่อยู่ร่วมกับคุณ เงินกลับไม่สามารถซื้อได้ผมสัญญาว่า ผมจะทำให้เจ้าหญิงตัวน้อยๆของเรามีความสุขที่สุดผมพยายามเข้าไปทำงานในบริษัทต่างประเทศ เพื่อให้เวลาทำงานยืดหยุ่นขึ้น

ตอนนี้ผมเป็นเพื่อนลูกไปเรียนเปียโน หน้าร้อนก็ไปว่ายน้ำด้วยกันแต่ยังไงลูกก็ยังต้องการแม่ เรื่องบางเรื่องมีแต่แม่ที่สามารถสอนได้เพื่อนบ้านถามผมเสมอ พวกเขาอยากแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนอื่นแต่ผมก็ปฏิเสธทุกครั้งไป เพราะว่าในใจผมมีแต่คุณเท่านั้นเมื่อเร็วๆนี้ผมพาลูกไปดูหนัง : Ant-Man แม้ว่าเนื้อเรื่องจะไม่มีอะไรแต่ก็ทำให้คนฟื้นคืนชีพได้

ผมดูแล้วก็เกิดความรู้สึกขึ้นมาอย่างหนึ่งว่า?ในอนาคตวิทยาการแบบนี้จะเป็นจริงได้หรือไม่?ผมลองคิดดูว่า ถ้าวิทยาการทางวิทยาศาสตร์ทำให้คุณฟื้นกลับมาได้ในอีกหลายสิบปีข้างหน้าผมคงกลายเป็นคนแก่ ผมขาวเต็มหัว ไม่แน่คุณอาจจะไม่อยากได้ผมแล้วก็ได้ ฮ่าๆๆผมตอนนี้จะดูแลลูกของเราให้ดีช่วงนี้จะถึงวันพ่อแล้ว เจ้าหญิงของเราอยากวาดรูปครอบครัวผมบอกให้เธอวาดสองรูป รูปนึงผมจะส่งไปให้คุณลูกสาวของเราโตขึ้นเรื่อยๆ ค่อยๆเข้าใจอะไรมากขึ้นพวกเรามีความสุข คุณไม่ต้องเป็นห่วงนะ

--ยังดีที่ลูกสาวตัวน้อยของพวกเขาเข้าใจ แม้ว่าจะเป็นเรื่องเศร้า แต่ก็เป็นกำลังใจที่ดี



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามน้ำตาลทรายแดงทรงผมโปรโมชั่นSretsisWarehouse2015Saleการแต่งหน้าทำสีผมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก