บุกทลายบ่อนเมืองอุดรฯ นักพนันหนีซ่อนตัวท้ายกระโปรงรถแต่ไม่รอด

อ่าน 8,897

นายปราโมทย์ ธัญญพืช ปลัดจังหวัดอุดรธานี นำกำลังบุกทลายบ่อนในพื้นที่ ต.หนองบัว พบบริเวณหน้าบ้านสร้างเพิงหลังคากระเบื้องไว้สำหรับเล่นการพนันโดยเฉพาะ เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงงตัวนักพนันกว่า30 คน ต่างวิ่งหนีการจับกุมอย่างชุลมุล บางรายหลบหนีไปอยู่ในรถ และหลบซ่อนตัวอยู่ในฝาท้ายกระโปรงรถยนต์แต่ก็หนีไม้พ้น เจ้าหน้าที่สามารถคุมตัวมาได้ทั้งหมด 21 คน แยกเป็นชาย7 คน และหญิง14 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่น และเงินสด 11,590 บาท นอกจากนี้ยังพบบัญชีจ่ายเงินรายวันให้กับตำรวจ 500-1,000บาท และยังมีกระดาษรายชื่อพร้อมเบอร์โทรมือถือ ของนายตำรวจหลายนาย จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวน

ปลัดจังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่า ได้สืบทราบว่าบ่อนแห่งนี้จัดให้มีการเล่นการพนัน ได้กว่าหนึ่งเดือน โดยฝ่ายปกครองได้เฝ้าติดตามจนแน่นใจว่ามีการลักลอบเล่นการพนันจริง โดยจะมีนักพนักจาก จ.อุดรธานีและจ.หนองบัวลำภูเดินทางมาเล่น ส่วนนักพนันเหล่านี้เคยถูกจับกุมลักลอบเล่นการพนันมาหลายครั้ง แต่ก็ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทำให้ชาวบ้านในละแวกแถวนั้นได้รับความเดือดร้อน เพราะส่งเสียงดังสร้างความรำคาญ ส่วนที่พบบัญชีจ่ายเงินให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น จะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาต่อไป



บทความแนะนำ


เสื้อเปิดไหล่แฟชั่นความเชื่อทวิตเตอร์อีโมจิฟุตบอลผู้หญิงเสื้อโชว์ไหล่เสื้อเว้าไหล่ดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก