ฮือฮาทั่วโลก!! วินาที หมอผ่าตัดทำคลอด?แม่ก็ทรมานสุดขีด!!..เด็กออกยาก!!..พอแม่เริ่มไม่ไหว เหมือนหนูน้อยรู้ คลานออกมาจากท้องเอง!!..(คลิป)

อ่าน 3,648

ดันกลายเป็นเรื่องน่าตกใจเป็นที่สุดนาทีอัศจรรย์แห่งชีวิตที่แสนน่าประทับใจ เมื่อทารกน้อยค่อย ๆ ดันตัวเองออกจากท้องแม่ได้เองอย่างปลอดภัย คุณหมอ พยาบาลยังมองด้วยความทึ่ง ได้เผยคลิปวิดีโอที่กำลังถูกแชร์ต่อกันอย่างมากใน โลกโซเชียลขณะนี้ เป็นคลิปของทารกตัวน้อยที่แข็งแรงเหลือเกิน สามารถกระดืบออกมาจากครรภ์แม่ได้ด้วยตัวเอง โดยที่คุณหมอไม่ต้องช่วยดึงตัวเลย ด้านคุณหมอและทีมพยาบาลต่างก็ยืนมองชีวิตน้อย ๆ ค่อย ๆ ดันตัวเองออกมาสู่โลกใบใหม่ด้วยความอัศจรรย์ใจ และพร้อมให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลาหากมีเหตุฉุกเฉินเกิดขึ้น จากนั้นก็ดันช่วงตัวออกมา ก่อนจะค่อย ๆ ดึงแขนขวาตัวเองออกมา แล้วก็ดันส่วนตัวที่เหลือออกมาจนสุดทั้งตัวจนเห็นสายรกที่ติดอยู่ คุณหมอที่ยืนรอดูอย่างใจจดใจจ่อและตื่นเต้นก็ช่วยตัดสายสะดือให้ เป็นอันเสร็จสิ้นการคลอดอย่างสมบูรณ์ หายใจหายคอแทบไม่ทันลุ้นกันแบบนาทีต่อหน้าที

ส่วน แม่ของเด็กถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความปลื้มปริ่มสุดหัวใจที่ได้เห็นลูกน้อย ก่อนจะรับลูกน้อยจากมือคุณหมอไปกอดแนบไว้ในอ้อมอกด้วยความรักอย่างสุดที่ บรรยายได้

คลิปถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก Sophie Messager ซึ่งเป็นเพื่อนของครอบครัวคุณแม่รายนี้ เธอรู้สึกประทับใจมาก ๆ และอยากจะแชร์โมเมนต์อันแสนงดงามนี้ให้กับทุก ๆ คนได้เห็นกัน โดยขณะนี้มีผู้คนเห็นความสนใจเข้าไปดูเป็นจำนวนมากกว่า 3.6 ล้านวิว และแชร์ต่อกันมากกว่า 4 หมื่นครั้งเลยทีเดียว

ชมคลิป

ขอขอบคุณที่มา : sharesanun.com



บทความแนะนำ


หนังสยองขวัญความสวยความงามภาพหลุดหนุ่มเกาหลีศัลยกรรมหนังหลอนๆผู้หญิงหนังผีตุ๊กเก๋เก๋ชลดาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก