ฟัง'บิ๊กตู่'อวยพรปีใหม่อีกครั้ง ขอให้สามีรัก-อย่าโดนหลอก

อ่าน 13,334

เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์และส่งต่อข้อความ ที่ "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อวยพรปีใหม่ให้กับประชาชนว่า ?ใครยังไม่มีสามีก็ขอให้มีในวันปีใหม่ อย่าให้เขาหลอก ผู้ชายสมัยนี้ก็ไม่เบา แต่ก็ไม่รู้ว่าใครจะหลอกใคร ระวังตัวกันด้วยนะจ๊ะ? จนถูกส่งต่อและถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างมาก

จากการตรวจสอบทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 2557 โดย "บิ๊กตู่" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังจากประชุม ครม.ที่ทำเนียบรัฐบาลเสร็จสิ้น พร้อมอวยพรให้กับประชาชนชาวไทยด้วยวลีเด็ด จนทำให้เฟซบุ๊กแฟนเพจ Jaytherabbit นำคลิปวีดิโอดังกล่าวกลับมาเผยแพร่อีกครั้งว่า "บิ๊กตู่" ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างอารมณ์ดีว่า ?ขอให้ทุกคนมีความสุข ปลอดภัย ไปเที่ยวให้สนุก เดินทางปลอดภัย ดื่มเหล้าอย่าขับรถอย่าขี่มอเตอร์ไซค์ ให้สามีรักมากๆ ขึ้น ใครยังไม่มีสามีก็ให้หาให้ได้ในปีใหม่ อย่าให้เขาหลอกนะ อย่าให้เขาหลอก ผู้ชายเดี๋ยวนี้ก็ไม่เบาเหมือนกันแหละ แต่ไม่รู้ว่าใครจะหลอกใครนะ ระวังตัวนะจ๊ะ สวัสดีครับ ขอบคุณครับ"





คลิปวีดิโอจาก Jaytherabbit



บทความแนะนำ


แฟชั่นสร้อยคอParkJurassicnecklacebackภาพยนตร์สร้อยคอยย้อยหลังการศึกษาParkJurassicทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก