อึ้งจนจุก! สาวถูก

อ่าน 7,183

อุทาหรณ์ เพื่อนหายเพราะขายตรง มาอีกแล้ว สาวแชร์ประสบการณ์สุดช้ำ เพื่อนสนิทหลอกไปฟังขายตรง ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวแบบนี้ !? เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์สุดช้ำ ของคนที่ถูกเพื่อนหลอกไปฟังสัมมนาขายตรง ซึ่งถูกแชร์สนั่นในโลกออนไลน์ขณะนี้ เมื่อ คุณ สมาชิกหมายเลข 1745446 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ "กระทู้ระบาย โดนเพื่อนสนิทหลอก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว !" บอกเล่าเรื่องราวที่เธอถูก "เพื่อนสนิท" ชวนไปเที่ยวเขื่อนด้วยกันในวันคริสต์มาสที่ผ่านมา (25 ธันวาคม 2559) ซึ่งเจ้าตัวกับแฟนก็คาดหวังว่า คงจะเป็นการไปเที่ยวชิล ๆ ในวันหยุด เฮฮาตามประสาเพื่อน

แต่แล้วเรื่องราวกลับไม่เป็นไปตามที่คิด เมื่อเพื่อนขับรถมารับ แล้วพบว่า มีเพื่อนอีก 2 คน ที่ตนไม่รู้จักอยู่ในรถด้วย แถมด้วยคุณป้ามีอายุอีกคน พอตนกับแฟนขึ้นรถไป ก็รวมกันเป็น 6 โดยไร้เงา "เต้ย" เพื่อนอีกคน ที่เพื่อนคนชวนอ้างว่าจะมาด้วยกัน ด้วยเหตุที่ว่า เต้ย ทะเลาะกับแฟน พอเดินทางกันมาถึงปากทางเขื่อน เพื่อนกลับขับรถตรงไปยังทางไปโรงผลิตไฟฟ้าที่อยู่ก่อนถึงสันเขื่อน จอดรถลงที่ตึกหนึ่ง ก่อนพาเข้าไปในห้องประชุม ซึ่งมีโต๊ะวางสินค้าของแบรนด์ xxx ไว้ !!! อารมณ์ตอนนั้นคือโกรธมาก แต่ก็ยังเกรงใจแม่เพื่อนที่เดินมาคุยด้วย ซึ่งพอทนนั่งฟังไป ก็เจอวิทยากร ที่พอเห็นเธอกับแฟน ก็บอกว่า "อ้าว วันนี้มีคนใหม่มาเข้าร่วมด้วย พี่ไม่รู้นะคะว่าเพื่อนน้องชวนน้องมาอย่างไร แต่เค้าทำเพราะหวังดี อยากให้น้องเจอสิ่งที่ดีนะคะ"

พอพักเที่ยงเธอจึงได้ถามแม่เพื่อนว่าจะอบรมเสร็จกี่โมง ก็ได้คำตอบว่าประมาณ 4 โมงเย็น เธอกับแฟนทนไม่ไหว วันหยุดทั้งทีทำไมต้องมานั่งฟังอะไรแบบนี้ ทำไมเพื่อนสนิทที่ไว้ใจถึงหลอกเราแบบนี้ จึงบอกเพื่อนว่าจะกลับแล้ว เพื่อนจึงได้ยอมขับรถไปส่ง พอตอนเย็นหลังจากนั้น เพื่อนก็โพสต์รูปแบงก์พัน 2 ใบ พร้อมแคปชั่น "อยากมีในครอบครองสักพันใบ..." เธอเห็นแล้วแบบ "เห้ย ! ความรู้สึกเรากับแฟนมันมีค่าแค่เงิน 2,000 เหรอ !?"

ทั้งนี้ เจ้าของกระทู้เล่าว่า เคยได้ยินแต่คนแปลกหน้าหรือเพื่อนที่ไม่เจอกันนานมาหลอกให้ไป ไม่คิดว่าตนเองจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ พร้อมฝากเตือนว่า "เพื่อนสนิทก็อย่าไว้ใจ.." ซึ่งก็มีชาวพันทิปเข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์โดนหลอกในลักษณะคล้าย ๆ กันเป็นจำนวนมาก



บทความแนะนำ


GifDisneyกาแฟแบลคบถ่ายในน้ำเมล็ดที่สมบูรณ์พระพุทธอิสระรายชื่อประชาชนรัฐบาลพลเอกประยุทธ์เทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก