โคตรซวย! บ้านหลังนี้ถูกตำรวจจับ! เพียงเพราะเห็นว่าบนหลังคาบ้าน "ไม่มีหิมะ" !?

อ่าน 1,071

เรื่องที่น่าจะดูแล้วแปลกอะไรเมื่อบ้านหลังนึงในเนเธอร์แลนด์ ท่ามกลางสภาพหิมะที่ตกปกคลุมหลังคาบ้านหลังอื่นๆ แต่บ้านหลังนี้กับมีบางส่วนไม่ถูกหิมะเกาะ ซึ่งนั้นคือสาเหตุที่นำไปสู่การค้นพบที่น่าแปลกใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจดัตช์ เกิดข้อพิรุทหลังเห็นบ้านหลังนี้ ในเมืองฮาร์เลม ที่มีหลังคาไม่เหมือนกับบ้านหลังอื่น ๆ ที่ปกคลุมด้วยหิมะ เจ้าหน้าที่จะทำการเข้าตรวจสอบ ซึ่งนั้นมันก็คุมสำหรับการเอะใจครั้งนี้ เพราะบ้านหลังดังกล่าวเป็นสถานที่ปลูก "กัญชา" ผิดกฎหมายขนาดใหญ่นั้นเอง!

วัชพืชเหล่านี้ถูกปลูก โดยใช้โคมไฟที่มีความร้อนสูงหลายดวง ซึ่งนั้นส่งผลให้หิมะบนหลังคาอาคารดังกล่าวเกิดละลายต่างจากบ้านทั่วไปนั้นเอง ตามกฎหมายเนเธอร์แลนด์ประชาชนสามารถปลูกได้ ในบ้านตัวเองได้ไม่เกิน 5 ต้น เท่านั้น และสำหรับการครอบครองต้องไม่เกิด 5 กรัม ซึ่งจะต้องอยู่ในช่วงเวลาที่กฎหมายระบุด้วย แม้จะมาลีฮวนน่าหรือกัญชานั้นจะเป็นยาเสพติดที่ผิดกฎหมายในหลายประเทศ แต่ก็มีบางประเทศสามารถอนุญาตให้ครอบครองได้ในปริมาณจำกัด เช่นในรัฐโคโลราโด หรือในบางที่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งได้นำมาใช้ในทางการอแพทย์แล้วเช่นกัน ในการแก้โรคลมชัก ปวดหัวไมเกรน เป็นต้น ซึ่งจะต้องอยู่ในการควบคุมโดยแพทย์เฉพาะทางเท่านั้น



บทความแนะนำ


ข่าวดาราวันนี้ข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวปณิตาหนิง2015SoleilLiveQuidamBangkokCirqueซ่อมแซมบูรณะโบสถ์วัดพนมยงค์โปรโมชั่นGENพระนครศรีอยุธยาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก