เข่าทรุด!! "ผัวเมีย" เก็บเงิน 2 ล้าน..เพื่อซื้อบ้านแต่พอเข้าไปอยู่..ถึงกับช็อค!!เพราะบ้านกลายเป็นแบบนี้!? งานนี้เรื่องใหญ่ระดับจังหวัด!!..(คลิป)

อ่าน 9,180

นายพิษณุพันธ์ คำแวง อายุ 34 ปี พนักงานห้างค้าปลีกจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง และ นางสาวนิภาภรณ์ หน่อแก้ว อายุ 35 ปี ได้นำป้ายข้อความ ?ซื้อบ้านไม่ใช่โรงเพาะเห็ด? พร้อมกับเอกสารและภาพถ่ายบ้านพักอาศัยที่ซื้อใหม่ เพื่อทำเป็นเรือนหอและกำลังอยู่ระหว่างซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าไปตกแต่ง เพื่อเตรียมจะขึ้นบ้านใหม่

บ้านหลังดังกล่าวอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ โดยทั้งสองผู้เสียหายได้เข้าร้องเรียนกับ นายเอกราช รังสรรค์ เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อขอความเป็นธรรมหลังพบว่าตามผนังภายในบ้านมีแต่เชื้อราขึ้น รวมทั้งตามคิ้วไม้กันเปื้อนตามพื้นห้อง มีเห็ดขึ้นมาตามซอก ผนังหลายจุด และตามผนังเกือบทุกห้อง มีเชื้อราขึ้นเต็มไปหมด

ที่ผ่านมาได้มีการร้องเรียนไปทางโครงการ แต่ทางผู้รับเหมาหรือวิศวกรที่ควบคุมดูแล ก็ไม่ดำเนินการตามที่เรียกร้อง โดยตนเองขอให้ซ่อมแซมให้อยู่ในสภาพเดิม แต่ต้องให้ตนเองเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม ซึ่งตนเองยังไม่ได้เข้าไปพักอาศัยและยังอยู่ในระหว่างประกันกับทางโครงการ

ที่ผ่านมาจะขอพบเจ้าของโครงการ ก็ไม่ยอมให้พบอ้างว่าไม่มีเบอร์โทรศัพท์หรือติดต่อไม่ได้ ทำให้ไม่ได้รับความเป็นธรรม ประกอบกับกำลังจะหมดสัญญาประกันความเสียหายกับทางโครงการ จึงมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมกับศูนย์ดำรงธรรม เชียงใหม่

โดยนายพิษณุพันธ์ บอกว่า ต้องเก็บเงินมานานหลายปีเพื่อซื้อบ้านหลังนี้ในราคากว่า 2 ล้านบาท และ ต้องพักอาศัยตลอดชีวิต กลับมาเจอปัญหาแบบนี้ จึงต้องการให้โครงการรับผิดชอบ ขณะที่เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมได้รับเรื่องและจะเรียกทางเจ้าของโครงการหรือผู้เกี่ยวข้องมาสอบถามและให้ทั้งสองฝ่ายมาพบเพื่อเจรจาหาทางออกร่วมกันต่อไป

ที่มา Sanook.com



บทความแนะนำ


ความเชื่อแต่งหน้าออกเดทดูดวงแกงส้มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก