ช๊อกตาหลุดโบก !! จากอีดำตับเป็ด โดนผู้ชายทุกคนทิ้ง พลิกผันกัดฟันสู้ เปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ จากดำด้านกลายเป็นนางฟ้า ตะลึงมาก

อ่าน 13,847

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจกันอย่างมาก เมื่อสาวสวยได้มาโพสต์ถึงเรื่องราวของตัวเองผ่านว็ปไซต์พันทิป จากอดีตที่เคยอ้วนดำ ตอนนี้กลับมาขาวใสหุ่นดี เริศ จนหนุ่มทั้งหลายต่างก็ตะลึงในความสวยของเธอเลย ลองมาฟังเรื่องราวของเธอกันเลยค่ะ

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อมิ้นท์ หรือมินก็ได้ อายุก็วัยรุ่นตอนปลายๆ ละ เรียนก็ใกล้จะจบเต็มทีแล้วและนี่คือหน้าตาของเราปัจจุบันค่ะ

จากในรูปเราถือว่าเป็นผู้หญิงหน้าตากลางๆ ไม่ได้สวยและไม่ได้ขี้เหร่ แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้อยากจะบอกว่าค่อนข้างเหนื่อยและท้อมาก ในอดีตเราเป็นผู้หญิงรูปร่างอ้วนน้ำหนัก 70 ได้ มีผิวดำคล้ำ หน้ามีสิวเยอะมาก หน้าหมองคล้ำ ผมฟูเหมือนสิงโต ฟันไม่เหยินแต่ดูฟันเต็มปาก ยิ้มไม่สวย เราก็เป็นวัยรุ่นคนนึงมีอารมณ์แอบรักแอบชอบผู้ชาย ช่วงมัธยมต้นนี่ไม่ค่อยเท่าไร แต่พอเริ่มจะขึ้น ม.ปลายนี่เขี้ยวเล็บเริ่มมาละ 555555555555555 แต่ แต่ แต่ ปัญหามันมีอยู่ว่า หน้าตาของเรานั้นก็ไม่ได้ดึงดูดใจชายเลยแม้แต่น้อยแถมยังทำให้ผู้ชายกลัวอีกก กรรมมของเวร ! ทีนี้ทำไงล่ะคะ ตอนนั้น Facebook กำลังดังอ่ะแกร ชั้นก็สมัครเลยจ้าแต่ไม่ได้ใช้รูปจริง ชื่อจริง นามสกุลจริงนะแกร กะว่าเออไม่เป็นไร โลกออนไลน์ไม่มีใครว่าหรอกแค่อยากหาคนคุยแก้เหงา

ทีนี้ชะตาฟ้าเป็นใจ มีผู้ชายแอดมา ทักมาจีบเพียบบบบบ ย้ำว่าเพียบนะคะ แล้วแต่ละคนก็แบบรูปร่างหน้าตาดี ฐานะการงานดีด้วย นี่ก็หลงว่าเออชั้นสวยไงง แต่ไม่ใช่ค่ะ รูปโปรไฟล์และรูปทั้งหมดไม่ใช่รูปช้านนนนนนน จำได้ว่าไปเปิดกูเกิลละเสิร์ชว่ารูปคนสวย น่ารัก แล้วก๊อปมา 555555555555 ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเนตไอดอลไรงี้ หลังจากนั้นก็ใช้บัญชีปลอมเล่นตลอด จนวันนึงกามเทพแผลงศรให้กับดิฉันค่ะ ฉันได้พบผู้ชายที่ถูกใจ เค้าเป็นทหาร ดีกรีนายร้อยจบใหม่ สิ่งที่ทำให้ชอบนั้นไม่ใช่หน้าตาหรือสิ่งภายนอก แต่เป็นความเป็นสุภาพบุรุษของเค้าทำให้เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ น่ารักๆ คนนี้ใจละลายยยยยย ><" เราคุยกันถูกคอมาก เค้าก็เริ่มรู้สึกดีกับเรา เราก็เริ่มรู้สึกดีกับเค้า เหมือนทุกอย่างจะไปได้ดีใช่ไหมคะ ไม่เลย! ตลอดระยะเวลาที่คุยกันนั้นเค้าไม่เคยรู้เลยว่าคนที่คุยอยู่กับคนในโปรไฟล์มันคนละคนกัน เรารู้สึกผิดนะแต่จะให้ตัดใจตอนนั้นเราก็ใจไม่แข็งเลยหลอกเค้าต่อไปเรื่อยๆ จนวันนึงเค้าจับได้ว่าเราไม่ใช่คนเดียวกับคนในรูป เลยบังคับให้เราส่งรูปจริงๆ ไปให้ เราก็แถๆ บอกว่าทำไมไม่เชื่อใจกัน ไม่งั้นไม่ต้องคุยสุดท้ายเค้าก็ให้ส่งเลขบัตร ปชช ให้เพื่อยืนยันตัวตน เราก็ไม่คิดไงว่าเค้าจะไปค้นหาอะไรเกี่ยวกะตัวเราได้ และก็ไม่ได้คิดเลยว่าไม่ควรให้ใครเห็นรูปบนบัตร ปชช หน้าเราบนบัตรเป็นแบบนี้ค่ะ

หลังจากนั้นเธอเลยเริ่มเปลี่ยนตัวเอง ซึ่งในตอนนั้นเธอมีส่วนที่ต้องปรับคือ1. ลดน้ำหนัก ตอนนั้นหนัก 70 kg2. ผิวดำและคล้ำเสียมากกกกก3. สิวอักเสบและรอยสิวเต็มหน้า แถมหน้ายังหมองคล้ำอีก หน้าหลุมสิวตรึม เคยโดนล้อว่าอุกกาบาต ไม่ชอบเลยย4. ผมรุงรังมากแกร อารมณ์แบบยุ่งพันกัน โดนลมทีนกแทบจะบินมานอน5. ฟันเหยิน เกและเหลืองมาก ข้อนี้คืออายอ่ะ ฟันเหลือง 5555555556. จมูกโครตจะแบน หันหน้านี่ก็เห็นแต่รูจมูก หันข้างมานะ หน้าละก็คางเลย ส่วนจมูกบุบหายไป7. หน้าบานม๊ากกกกกกกกกกกกก กลมสุดไรสุด ถ้าถอดได้นี่เอามาเตะแทนบอลได้เลย8. ขนเยอะสุด โดยเฉพาะขนหน้าแข้ง ยาวมากแถมหยิกอีก ขนรักแร้ก็ยาวแกร๊ (เราโกนทั้งคู่ พอมันงอกนี่นะบอกเลยยย คันยิบๆ)9. ขี้ไคลเยอะมาก ตามข้อพับขา แขน คอ เห็นชัดเลยจะเป็นชั้นๆ แล้วขัดไม่ออก

เริ่มต้นจาก ลดน้ำหนัก โดยการวิ่ง เพิ่มระยะทางไปเรื่อยๆ กินน้อย แต่มีเอฟเฟก์คือผิวเหี่ยวย่นเพราะเคยอ้วน เลยมุ่งเป้าไปที่จัดฟันด้วย และต่อมาคือผิว เริ่มจากขัดขมิ้น จนหันมาใช้ครีมวาสลีน B3 เลยค่ะ กันแดดของ Biore สูตร whitening และฟอกผิวยี่ห้อ Charm แต่นานๆใช้ทีเพราะกัดผิวมาก กินอาหารเสริมวิตามินซี และหันมารักษาสิวคลีนิคแถวบ้าน พบว่าได้ผลดีมาก และหลังจากนั้นใช้ครีมแบรนด์ดัง



บทความแนะนำ


เซ็กส์ความสวยความงามผู้หญิงชีวิตคู่การแต่งหน้าผู้ชายความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก