เกย์โหดกรีดหน้าหนุ่มหล่อยับ แผลลึกหวิดดับ/หวั่นคดีไม่คืบ

อ่าน 11,625

โลกออนไลน์แชร์หนัก!เกย์หึงโหดกรีดหน้าหนุ่มหล่อเละแผลลึกเกือบตายกลางงานปาร์ตี้ดัง เพื่อนทนไม่ไหวโพสต์ขอความเป็นธรรมเหตุ หวั่นคดีไม่คืบหน้า ครอบครัวคนเจ็บยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุเรื่องราวการขอความเป็นธรรมที่เพื่อนถูกเกย์หนุ่มหึงหวงเข้ามาทำร้ายร่างกาย กรีดหน้าจนเสียโฉมในงานปาร์ตี้ชื่อดัง จนโลกออนไลน์เกิดกระแสการแชร์เรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมากกว่า 5 พันครั้งนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ?เดลินิวส์ออนไลน์?ได้ติดต่อไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊ก@Yanapat Siwilai เจ้าของโพสต์ดังกล่าวเผยว่า เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนและเพื่อนรวม 8 คนได้ไปงานปาร์ตี้ชื่อดังย่านลาดพร้าว จนประมาณช่วงเที่ยงคืน ตนเดินออกมาข้างนอกก็เกิดเรื่องขึ้นเป็นช่วงที่น้องฟิวส์ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี คนเจ็บเดินที่ที่บาร์น้ำ และได้พูดคุยกับชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเรื่องปกติของงานปาร์ตี้ที่มีแต่คนเป็นมิตรมาพูดคุยกัน ระหว่างนั้นนายต้อม (นามสมมุติ) แฟนหนุ่มของชายคนดังกล่าวเห็นเข้าเกิดไม่พอใจหึงหวง เดินเข้ามาต่อว่าโดยน้องฟิวส์ได้ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด หลังจากนั้นก็มีการถกเถียงกันเล็กน้อยก่อนจะแยกกันไป ทุกคนจึงคิดว่าคงไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้ว เนื่องจากกลุ่มตนมางานปาร์ตี้ที่ทีมงานดังกล่าวจัดมาหลายปีแล้วไม่เคยเกิดเหตุการณ์รุนแรงใด ๆ เลย

กระทั่งผ่านไปครู่เดียว นายต้อมซึ่งยังมีอารมณ์โกรธอยู่ได้ปรี่เข้ามาพร้อมอาวุธน่าจะเป็นมีดตรงเข้าทำร้ายน้องฟิวส์ โดยที่คู่กรณีไม่ทันระวังตัวท่ามกลางความตกใจของคนที่ไปร่วมงาน น้องฟิวส์มีเลือดเต็มตัวไปหมด เพื่อน ๆ เมื่อตั้งสติได้ก็ช่วยเข้าไปห้าม คู่กรณีเห็นท่าไม่ดีวิ่งหนีไป แต่ทางการ์ดเข้ามาคุมตัวไว้ได้ หลังจากนั้นเพื่อนกลุ่มตนจึงแยกกันไปที่ สน.วังทองหลาง และอีกส่วนจึงได้รีบพาน้องฟิวส์ไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ได้นำตัวเข้าห้องฉุกเฉินทันที พร้อมทั้งแจ้งว่า บาดแผลของน้องฟิวถูกของมีคมขนาดใหญ่ ทำให้ที่ใบหน้าเป็นแผลลึก และยาวมาถึงปาก ต่อมน้ำลายขาดสนิท มีแผลลึกบริเวณแขนขวา แขนซ้าย และหน้าอก อีกทั้งยังมีอาการเลือดออกในช่องท้องหากมาถึงโรงพยาบาลช้ากว่านี้อาจจะเสียชีวิตได้

แต่จนตอนนี้เรื่องคดีความผ่านมากว่า 1 สัปดาห์แล้วก็ยังไม่คืบหน้า อีกทั้งยังมีบรรดาเพื่อนฝูงติดต่อมาแจ้งว่าเคยถูกนายต้อมทำร้ายเช่นกัน แต่เรื่องคดีก็ไม่คืบหน้ามาตลอด ตนจึงขออนุญาตทางครอบครัวของน้องฟิวส์เพื่อนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย หวังจะขอความเป็นธรรม และไม่อยากให้เรื่องนี้เงียบไปเหมือนกรณีอื่น ๆ ซึ่งทางตรอบครัวก็ยินดี และอยากจะดำเนินคดีเอาผิดกับคู่กรณีให้ถึงที่สุด

?น้องฟิวส์เป็นที่รักของครอบครัว เพื่อนฝูงและคนที่รู้จักมาก ทุกคนต่างตกใจ และรู้สึกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันรุนแรง และโหดร้ายมาก คิดดูว่าคนที่เขาต้องใช้หน้าตาในการทำธุรกิจด้านความงาม คนที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยกรีด จนตอนนี้ยังไม่กล้าดูกระจกเลย ชีวิตเขาจะอยู่ต่อไปได้อย่างไร คนที่รักเขาทุกคนจะเจ็บปวดขนาดไหนที่ต้องเห็นบุคคลอันเป็นที่รักต้องมาเป็นแบบนี้?เพื่อนหนุ่มโดนกรีดหน้ากล่าวทิ้งท้าย.

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Yanapat Siwilai



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดโปรโมชั่นTwitterSportsImpactExpoWorldน้ำป่าไหลหลากน้ำป่าด่านซ้ายสมาร์ทโฟนsmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก