นาทีชีวิต! เผยคลิป ด.ต.ใจเด็ด สยบหนุ่มคลั่งขับเก๋งชนดะกลางเมืองกระบี่ จนสิ้นฤทธิ์

อ่าน 9,848

เผยคลิปนาทีชีวิตนายดาบตำรวจใจเด็ดบุกชาร์จหนุ่มเมายาคลั่ง ใช้มีดปลายหอกจ้วงแทงเจ้าหน้าที่ แต่พลาด ถูกสวนกลับจนมีดปลายหอกหลุดจากมือจนสิ้นฤทธิ์ นายดาบใจเด็ดเผย หน้าที่รักษาความปลอดภัยให้ประชาชน เป็นสิ่งสำคัญที่สุด

จากกรณีเหตุนายภาณุเมศ แก้วประวัติ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 244 ม.5 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช คลั่งถอยรถชนรถชาวบ้านได้รับความเสียหาย ก่อนขับรถพุ่งเข้าใส่นาย ด.ต.มานิต มิตรเมือง ผู้บังคับการ หมู่งานจราจรสภ.เมืองกระบี่ ที่กระโดดหลบได้ทัน และใช้อาวุธเป็นมีดปลายหอกพยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะปิดล้อมจับกุม โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 15:30 น. ของวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดวันนี้ 1 ม.ค. 60 ได้มีผู้อยู่ในเหตุการณ์เผยคลิปที่ถ่ายไว้ได้ นาทีชีวิตของนายดาบตำรวจท่านหนึ่ง ทราบชื่อคือ ด.ต. จุมภฎ ธรรมโชติ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองกระบี่ ประจำจุดตรวจป้อมหนองกก ต.ไสไทย อ.เมือง เผยให้เห็นภาพนาทีนายดาบตำรวจใจเด็ดตรงเข้าชาร์จคนร้ายที่มีอาวุธ เป็นมีดปลายหอกยาวกว่า 50 ซม. จังหวะเดียวกับที่คนร้ายเดินพุ่งเข้าใส่พร้อมจ้วงแทงไปที่ลำตัวนายดาบหลบได้ทัน โดยนายดาบคนดังกล่าวถอยห่างและล้มลง ผู้ต้องหาหวังจะแทงอีกครั้ง แต่โดนนายดาบใช้เท้ายันเสียก่อน จนผู้ต้องหาเซถลาเข้าไปในป่าริมทาง

ขณะเดียวกันกับนายตำรวจท่านอื่นที่คอยคุมเชิงอยู่ห่างๆ ต่างกรูเข้าช่วยใช้กระบองตีไปที่มือผู้ต้องหาจนมีดปลายหอกหลุดจากมือ ควบคุมตัวได้ในที่สุด ท่ามกลางสายตาของนักท่องเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์จำนวนมาก

ต่อมาวันเดียวกัน 1 ม.ค. ผู้สื่่อข่าวติดต่อไปยังนายดาบตำรวจดังกล่าว ยอมรับว่าเป็นตนจริงๆ ที่ปรากฎในคลิป ด.ต. จุมภฎ เล่าว่า ขณะที่ตนพร้อมพวกกำลังให้บริการประชาชนอยู่ที่ป้อมตำรวจบ้านหนองกก ได้รับแจ้งจากวิทยุว่ามีคนร้ายหลบหนีการตรวจค้น และชนรถของเจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้รับความเสียหาย หลบหนีมาตามเส้นทางดังกล่าวจึงวางกำลังเข้าสกัด พบรถคันดังกล่าวขับผ่านมาด้วยความเร็วจึงไล่ติดตาม จนไปถึงบ้านทับปริก ม.1 ต.ทับปริก รถคนร้ายติดไฟแดงอยู่ท่ามกลางรถคันอื่นหลายคัน รถคนร้ายจึงไม่สามารถขับฝ่าไปได้ ทำให้คนร้ายหงุดหงิดเดินลงจากรถ พร้อมถือมีดปลายหอกที่พกติดรถเข้าจะทำร้ายเจ้าหน้าที่ตลอดเวลา

ด.ต จุมภฎ เปิดใจว่า ว่าหากปล่อยไว้เกรงประชาชนจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากคนร้ายเริ่มต่อสู้และคลุ้มคลั่ง เลยตัดสินใจเข้าชาร์จจังหวะที่คนร้ายเผลอ แต่คนร้ายไหวตัวหันกลับมาที่ตนพอดี ตรงเข้าแทงแต่พลาด คนร้ายหวังจะแทงอีกครั้งแต่โดนตนใช้เท้าถีบยันเสียก่อน จนผู้ต้องหาเซถลาเข้าไปในป่าริมทาง และเพื่อนตำรวจเข้ามาช่วยจนสามารถจับกุมตัวได้สำเร็จ



บทความแนะนำ


UniqloOfferSALESpecialMachineSlotความไกลหัวใจความเหงาโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก