สะเทือนใจ! "เสี่ยโต๊ะบอล" คว้าปืนยิงขมับ ภรรยาเผยสามีบอกขึ้นไปนอน ก่อนพบเป็นศพดับสยอง

อ่าน 2,713

เสี่ยโต๊ะบอล คว้าปืนยิงขมับตัวเองดับคาห้องนอน ภรรยาร่ำไห้ เผย สามีมีโรคประจำตัว เเต่ไม่น่าเป็นสาเหตุถึงขั้นฆ่าตัวตาย

พ.ต.ท.ประสาน หอมชื่น รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งคนยิงตัวตายที่ร้าน THE DOG เลขที่ 25/7 ถนนพระพันวษา ต.ท่าพี่เลี้ยง ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก. สภ.เมืองสุพรรณบุรี กำลังฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายามราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น ภายในห้องนอนชั้นสองพบศพนายสมบัติ อายุ 60 ปี สภาพสวมกางเกงขายาวสีครีม สวมเสื้อกล้ามสีขาว ที่ศีรษะบริเวณขมับขวามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 มม.1 นัดทะลุขมับซ้ายนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ข้างเตียงนอน ที่มือขวาขวากำอาวุธปืนขนาด .22 มม.แบบลูกโม่มีกระสุนเหลืออยู่ 5 นัดและปลกกระสุน 1 ปลอก จากการตรวจสอบพบสมุดจดบันทึกชื่อทีมฟุตบอล ต่างประเทศชื่อดังหลายคู่ พร้อมราคา วางอยู่บนหัวเตียงนอนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.ณิรัดชา อายุ 44 ปี ให้การตนเป็นภรรยาผู้ตาย ซึ่งอยู่กินกันมาหลายปี โดยมาเช่าตึกนี้เปิดร้านรับจ้างตัดขน และอาบน้ำสุนัข มาได้ประมาณ 5 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยปัญหาและไม่เคยทะเลาะมีปากเสียงกัน เนื่องจากเราต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเอง โดยตนทำหน้าที่ตัดขน อาบน้ำสุนัขให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

ส่วนสามี จะทำงานอยู่ที่ชั้นสอง โดยเป็นเจ้ามือรับแทงพนันบอล กระทั่งรุ่งเช้าหลังจากสามีกลับจากไปซื้อของที่ตลาดได้ขึ้นไปที่ชั้นสองบอกตนว่า จะขึ้นไปนอนพัก ตนไม่ได้คิดอะไร จึงไปซักผ้าอยู่ที่ชั้นล่าง ทันใดนั้นได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ที่ชั้นบนจึงรีบขึ้นมาดูก็พบสามีเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบว่าสามีมีปัญหาส่วนตัวเรื่องอะไรบ้าง เนื่องจากสามีไม่เคยเล่าให้ฟัง รู้แค่ว่าสามีมีโรคประจำตัวคือโรคเบาหวาน แต่ก็ไม่น่าจะเครียดถึงกับฆ่าตัวตาย

ทางด้าน พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่าจากการตรวจที่เกิดเหตุพบหลักฐานการเข้ารับการรักษาตัวของผู้ตาย และสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าสาเหตุการยิงตัวตายครั้งนี้มาจากผู้ตายมีอาการเครียดเรื่องส่วนตัวแต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกี่ยวกับเรื่องอะไร ซึ่งจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมกับส่งศพไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ไว้เป็นหลักฐานต่อไป



บทความแนะนำ


อาหารคคลีนขาหนีบดำซอกหลืบผู้หญิงโปรโมชั่นซอสมะเขือเทศฮัทพิซซ่าซอสมะเขือเทศโฮมเมดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก